Cô gái chia sẻ bí quyết giảm 23 kg trong 5 tháng nhờ tự tập luyện

Ngọc Quý
Ngọc Quý
23/09/2020 00:15 GMT+7

Chỉ trong vòng 5 tháng, một cô gái 22 tuổi ở Úc đã giảm được đến 23 kg. Điều đặc biệt hơn là cô tự tập luyện tại nhà chứ không hề đến phòng gym.

Cô Angel Bowyer, 22 tuổi, sống ở thành phố Sydney (Úc). Cô rất thích ăn thức ăn nhanh, các món nhiều chất béo và ăn hầu như mỗi ngày. Hệ quả là Bowyer đã tăng cân liên tục, theo Daily Mail.
Vào tháng 11.2017, trọng lượng cơ thể của cô Angel là 73 kg. Một người bạn của Angel là huấn luyện viên cá nhân đã khuyên cô hãy giảm cân.
Trong vòng 5 tháng, cô Angel đã ăn kiêng và tập luyện chăm chỉ. Cô ưu tiên ăn trái cây, rau củ, salad và các món có hàm lượng protein cao.
Đến tháng 4.2018, cô giảm đến 23 kg, trọng lượng cơ thể từ 73 kg xuống còn 50 kg. Cô không hề đến phòng gym mà chỉ tập ở sân sau nhà và công viên.
Mới đây, Angel đã chia sẻ câu chuyện của mình với mong muốn sẽ truyền cảm hứng cho những người đang theo đuổi mục tiêu giảm cân, đặc biệt là những người trẻ tuổi.
“Tôi bắt đầu bằng cách kết hợp các buổi tập cường độ cao ngắt quãng (HIIT) với một số bài tập tăng cường sức mạnh và ăn uống lành mạnh”, Angel chia sẻ.
Mỗi tuần, cô tập 4 buổi HIIT và 3 buổi tập sức mạnh. Cô gái trẻ cho biết sở dĩ không đến phòng gym là vì ngại.
Angel cho biết cô rất thích tập HIIT, nó giúp đổ rất nhiều mồ hôi. Khi được mọi người hỏi bằng cách nào mà có thể giảm cân nhanh như vậy, Angel thường trả lời là nhờ tập HIIT, ăn các món giàu protein và salad.
Giảm cân thành công đã giúp cô Angel thay đổi mọi mặt cuộc sống mình, cả thể chất và tinh thần. “Tôi cảm thấy như được tiếp thêm động lực khi nhìn thấy những kết quả mình đạt được và nó thực sự giúp tăng cường sức khỏe tinh thần”, Angel chia sẻ.
Đến tháng 3.2019, Angel đã có thể tự tin đăng ký tập tại phòng gym. Trong thời gan ngắn, cô đã tăng thêm 5 kg. Ban đầu, việc này khiến cô lo lắng vì nghĩ cơ thể lại tích mỡ. Nhưng sau đó, cô nhận ra khối lượng tăng thêm là cơ và điều này là tốt.
Hiện tại, trọng lượng cơ thể của Angel là 57 kg và cô cho biết bản thân cảm thấy hài lòng với hình thể của mình, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.