Cô gái đi duỗi lông mày cho đẹp, sau đó phải vào... viện điều trị

Ngọc Quý
Ngọc Quý
03/11/2020 04:27 GMT+7

Vì muốn lông mày quyến rũ hơn, một cô gái ở Anh đã đi duỗi lông mày. Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp này đã khiến cô bị dị ứng và làm sưng mặt .

Cô Millie Bucknall sống ở hạt Warwickshire (Anh). Trong một đoạn video đăng trên TikTok, cô Millie đã tiết lộ tình trạng dị ứng do duỗi lông mày của cô đang khiến gương mặt sưng lên như thế nào, theo Daily Mail.
Để chân mày trông đẹp hơn, cô Millie đã đi duỗi lông mày. Đây là phương pháp hóa học để giúp lông mày trông có vẻ dày hơn. Hiệu quả có thể kéo dài trong tối đa 6 tuần. Tại Anh, duỗi lông mày ngày càng phổ biến là được xem là phương pháp thay thế cho phun xăm lông mày.
Trong đoạn video chia sẻ trên TikTok, cô Millie cho thấy chân mày của mình trông dày lên sau khi duỗi lông mày. Tuy nhiên, lợi ích này không kéo dài. Sau đó không lâu, da ở vùng chân mày bắt đầu xuất hiện các triệu chứng dị ứng như đỏ và bong tróc.
Hình ảnh chia sẻ cho thấy da quanh chân mày và mắt cô bị sưng, vết sưng lan rộng xuống đến gò má. Bên phải mặt sưng nặng hơn bên trái.
Cô Millie phải nhanh chóng vào viện để điều trị. Cô cho biết bản thân muốn chia sẻ câu chuyện của mình để lưu ý mọi người về nguy cơ khi duỗi lông mày.
Cô khuyến cáo trước khi làm đẹp trên da, mọi người không nên chủ quan mà hãy thực hiện test áp bì, một kỹ thuật giúp kiểm tra xem liệu da có nguy cơ dị ứng hay không. Việc kiểm tra cần được thực hiện ít nhất 24 giờ trước khi thực hiện thủ thuật làm đẹp.
Đổi lại, cô nhận được những bình luận cảm ơn từ nhiều người. Một số khác chia sẻ những sự cố của họ khi làm đẹp.
Có người cho biết mình bị dị ứng và bỏng hóa chất ở lớp ngoài cùng của lông mày, dẫn đế lông mày bị co giật. Trong khi đó, một người khác cho biết họ từng bị rụng hết lông mày do dị ứng, theo Daily Mail.
Vì vậy, test áp bì trước khi thực hiện các thủ thuật làm đẹp trên da được xem là quan trọng. Truyền thông Anh không tiết lộ cô Millie đã hết sưng mặt chưa và mất bao lâu để bình phục hoàn toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.