Đậu Hà Lan: nguyên liệu vàng giúp bổ sung dinh dưỡng trong bữa ăn

30/10/2020 20:00 GMT+7

Nhờ thành phần bổ dưỡng, món ăn từ đậu Hà Lan được nhiều người ưa chuộng. Với sự ra đời của mì ăn liền bổ sung tinh bột đậu Hà Lan, người tiêu dùng có thêm lựa chọn cho bữa ăn tiện lợi mà vẫn giàu dinh dưỡng.

1- Đậu Hà Lan - nguyên liệu vàng trong bữa ăn nhờ công dụng sức khỏe bất ngờ

Trong bữa ăn của người Việt, các nhóm thực phẩm từ đậu là nguyên liệu quen thuộc vì giá thành rẻ, hương vị thơm ngon, dễ dàng chế biến. Đặc biệt, đậu Hà Lan không những được xem là thực phẩm hằng ngày, mà còn trở thành nguyên liệu "vàng" tạo nên những bữa ăn giàu dinh dưỡng cho cả gia đình.
Đậu Hà Lan là thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày

Đậu Hà Lan là thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày

Với những tín đồ của xu hướng ăn lành mạnh, đậu Hà Lan là lựa chọn sáng giá nhờ hàm lượng chất béo thấp, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Ngoài ra, theo Mary Ellen Camire - tiến sĩ, giáo sư về Khoa học Thực phẩm và Dinh dưỡng Con người tại Đại học Maine ở Orono: các Chlorophyllin có trong đậu Hà Lan sẽ kết hợp với chất gây ung thư và giúp ngăn ngừa hấp thụ, giảm nguy cơ gây bệnh.
Đi kèm với nhu cầu sử dụng nguyên liệu này để gia tăng sức khỏe, các món ăn được chế biến từ tinh bột đậu Hà Lan cũng được nhiều người lựa chọn. Nắm bắt thị hiếu này, các doanh nghiệp trong ngành sản xuất thực phẩm đã bổ sung thành phần đậu Hà Lan vào sản phẩm, mang thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Nổi bật nhất là sản phẩm mì ăn liền bổ sung tinh chất đậu Hà Lan, giúp bữa ăn vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng.

2- Những món ngon vui khỏe, độc đáo từ đậu Hà Lan

Với nhiều người có chế độ ăn lành mạnh, bổ sung đậu Hà Lan và sáng tạo những món ăn vui khỏe, độc đáo từ nguyên liệu lành mạnh này là xu hướng phổ biến tại những căn bếp gia đình trên toàn thế giới. Các món ăn từ Đậu Hà Lan nói chung và tinh bột đậu Hà Lan nói riêng cũng được những người yêu ẩm thực yêu thích. Một vài cái tên tiêu biểu như: Súp đậu Hà Lan, Salad mì Ý đậu Hà Lan và phô mai…
Mì ăn liền liền bổ sung tinh bột đậu Hà Lan vừa ngon vừa giàu dinh dưỡng

Mì ăn liền liền bổ sung tinh bột đậu Hà Lan vừa ngon vừa giàu dinh dưỡng

Đặc biệt nhất, có thể kể đến món mì ăn liền được tạo nên bằng cách bổ sung tinh bột đậu Hà Lan trong từng sợi mì được người tiêu dùng ưa chuộng vì sự bổ dưỡng, kết cấu sợi mì dai ngon hấp dẫn mà vẫn đảm bảo được sự tiện lợi vốn có của món mì ăn liền. Nắm bắt thị hiếu này, các doanh nghiệp trong ngành sản xuất thực phẩm đã bổ sung thành phần đậu Hà Lan vào sản phẩm, mang thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

3- Đệ Nhất Mì Gia - bổ sung dinh dưỡng với 10% tinh bột đậu Hà Lan

Sau 2 thập kỷ xuất hiện và ngày càng khẳng định vị thế trong ngành mì ăn liền, thương hiệu Acecook luôn cải tiến để tung ra thị trường những sản phẩm tốt nhất. Với Đệ Nhất Mì Gia, Acecook tiếp tục thu hút sự chú ý của người dùng khi giới thiệu công nghệ bổ sung tinh bột đậu Hà Lan vào từng sợi mì, mang đến những bữa ăn bổ dưỡng, thanh mát.
Với 10% tinh bột đậu Hà Lan được bổ sung trong từng sợi mì Đệ Nhất Mì Gia, chắc chắn người dùng đã có đáp án cho câu hỏi sức khỏe: “Làm sao để ăn ngon, tiện lợi nhưng vẫn giữ trọn hương vị và vui khỏe đệ nhất?”.
Đệ Nhất Mì Gia bổ sung 10% tinh bột đậu Hà Lan trong từng sợi mì

Đệ Nhất Mì Gia bổ sung 10% tinh bột đậu Hà Lan trong từng sợi mì

Nhờ công nghệ sáng tạo, giúp bổ sung dinh dưỡng vào thực phẩm của Đệ Nhất Mì Gia, người nội trợ từ nay có thể dễ dàng chuẩn bị món ăn dinh dưỡng nhưng vẫn tiện lợi cho cả gia đình. Không những thế, với hương vị Thịt Bằm quen thuộc và Tôm Chua Cay vừa ra mắt, mỗi bữa ăn của người Việt càng có thêm nhiều lựa chọn đa dạng, hợp khẩu vị, mang lại không khí “vui vẻ đệ nhất” cho cả gia đình.
Tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu các sản phẩm mì ăn liền tốt cho sức khỏe, Acecook tiếp tục thành công với Đệ Nhất mì gia có bổ sung tinh bột đậu Hà Lan, dinh dưỡng và thanh mát, góp phần làm mới những món ăn ngon từ nguyên liệu đậu Hà Lan.
Với tiêu chí "Đệ Nhất Mì Gia - Sức Khỏe Đệ Nhất" sản phẩm đã đáp ứng nhu cầu ăn uống nhanh gọn, hợp vệ sinh, bổ dưỡng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
Tìm hiểu thông tin về sản phẩm Đệ Nhất Mì Gia bổ sung 10% tinh bột Đậu Hà Lan ngay tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.