Du khách Nga sinh con dưới biển

14/03/2018 10:26 GMT+7

Một thai phụ Nga đã lên kế hoạch đi du lịch biển ở Dahab (Ai Cập) để sinh con dưới biển.

Theo Daily Mail ngày 13.3, những hình ảnh đầy ngạc nhiên về người phụ nữ (giấu tên) sinh con dưới biển tại một khu nghỉ dưỡng ở Dahab đã được Mohamed Elsaid chụp lại từ ban công của khách sạn ông kinh doanh gần đó.
Cháu ông đã đăng những tấm hình này lên trang facebook cá nhân của cô.
Những bức hình làm cho nhiều người ngạc nhiên và tò mò. Trong hình, người đàn ông lớn tuổi đang bế đứa trẻ là một bác sĩ chuyên đỡ sinh dưới nước, theo Daily Mail.
Vì vậy, người chụp hình nghĩ đây là một ca sinh dưới nước đã được lên kế hoạch từ trước.
Mohamed cũng đã ghi chú trước khi sinh, người mẹ đã bơi và được theo dõi kỹ bởi chồng và bác sĩ trợ giúp đỡ sinh cho cô.
Qua những bức hình, sau khi sinh ra, nhau thai của em bé được đặt trong một cái bát trước khi em bé được bế lên khỏi nước. Dây rốn em bé vẫn còn dính vào người.
Theo các chuyên gia y tế, chưa có bằng chứng chứng minh sinh dưới nước mang lại nhiều lợi ích cho cả mẹ và con. Họ không khuyên các thai phụ đặc biệt những người có nhiều vấn đề về sức khỏe trong suốt thai kỳ nên sinh con dưới nước bởi vì những đứa trẻ này có thể cần theo dõi rất kỹ nhờ các trang thiết bị điện tử mà không thể nào mang xuống hồ bơi. Những thai phụ thừa cân cũng không nên sinh con dưới nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.