Giảm cân với ghế

12/08/2016 19:31 GMT+7

Những động tác trong bài tập thể dục với ghế có tác dụng tăng cường trao đổi chất, đốt cháy calo và mỡ thừa, làm cho cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

Thực hiện đều đặn những động tác trong bài thể dục dưới đây 3 hiệp, mỗi hiệp tập 5 động tác, mỗi tuần tập 3 lần, sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.
Dụng cụ cần chuẩn bị: 1 chiếc ghế, 2 quả tạ tay.
Ngồi xuống, đứng lên
Ngồi trên ghế, 2 bàn chân đặt trên sàn nhà và 2 tay để xuôi theo thân người. Dồn trọng lượng cơ thể vào chân, nhấc mông lên khỏi ghế, đẩy người đứng dậy, 2 bàn tay nắm lại và đặt trước ngực.
Dừng lại một chút, rồi ngồi xuống ghế để trở về tư thế ban đầu và lặp lại động tác này trong 40 giây.
Xoay người
Giảm cân với ghế 1
Ngồi thẳng lưng trên ghế, 2 bàn chân đặt trên sàn nhà, gập khuỷu tay sang hai bên và đặt 2 bàn tay sau gáy. Co chân trái lên, xoay đầu và thân người sang bên trái, siết chặt cơ bụng, đưa khuỷu tay phải về phía đầu gối trái. Sau đó, xoay đầu, thân người trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác này nhưng đổi bên. Thực hiện động tác xen kẽ như vậy trong 40 giây.
Dựa ghế đẩy tạ
Giảm cân với ghế 3
Ngồi sát mép ghế, vai dựa vào lưng ghế và 2 bàn chân đặt trên sàn nhà. Gập khuỷu tay, 2 tay cầm tạ cao ngang bằng bả vai với lòng bàn tay hướng về phía trước. Duỗi thẳng 2 tay và đẩy tạ lên. Dừng lại một chút, rồi hạ tạ xuống để trở về tư thế ban đầu và lặp lại động tác này trong 40 giây.
Nâng đẩy tạ
Giảm cân với ghế 4
Đứng 2 chân mở rộng bằng hông, đầu gối hơi gập, người hướng về phía trước, 2 tay cầm tạ, lòng bàn tay hướng vào nhau. Gập khuỷu tay, nâng tạ về phía ngực. Sau đó, duỗi thẳng 2 tay và đẩy tạ về phía sau. Từ từ đưa 2 tay ra phía trước để trở về tư thế ban đầu và lặp lại động tác này trong 40 giây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.