Giảm viêm a mi đan

21/08/2016 12:26 GMT+7

Điều đầu tiên cần làm là hòa nửa muỗng muối vào một ly nước ấm và súc miệng càng nhiều càng tốt. Cách này giúp giảm viêm sưng a mi đan.

Bột nghệ có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn và chống nấm. Hòa nửa muỗng bột nghệ vào ly sữa ấm và thêm một ít hạt tiêu. Uống hỗn hợp này trước khi đi ngủ làm dịu cơn đau a mi đan.
Rau húng quế có đặc tính kháng vi rút và kháng viêm nên giảm viêm a mi đan nhanh. Đun sôi 10 - 15 lá húng quế trong khoảng 5 phút và để nguội rồi uống. Có thể hòa thêm một muỗng mật ong. Uống 3 - 4 lần/ngày.

tin liên quan

Chữa viêm a mi đan tại nhà
A mi đan có tác dụng kháng khuẩn, ngừa bệnh truyền nhiễm. Các tế bào bên trong a mi đan hoạt động như rào chắn ngăn mọi bệnh truyền nhiễm xâm nhập cơ thể.
Trà hoa cúc trị viêm a mi đan hữu hiệu. Đun sôi nước, thêm một muỗng bột trà hoa cúc, sau đó thêm một muỗng mật ong và vài giọt chanh. Uống trà này ít nhất 3 - 4 lần/ngày đẩy lùi cơn viêm a mi đan nhanh chóng.
Quế ngăn chặn sự tăng trưởng của vi khuẩn xung quanh a mi đan, giảm đau, viêm và sưng. Hòa một muỗng bột quế và mật ong vào ly nước ấm, sau đó uống 3 - 4 lần/ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.