Giảm viêm khớp, bệnh tim nhờ bông cải xanh

21/10/2017 05:29 GMT+7

Bổ sung các loại rau họ cải như cải mầm, bông cải xanh, súp lơ trong chế độ ăn uống hằng ngày giúp ngừa bệnh viêm khớp và bệnh tim bằng cách giữ cho ruột khỏe mạnh, theo nghiên cứu được công bố trên chuyên san Journal of Functional Foods.

Các nhà khoa học thuộc Đại học bang Pennsylvania (Mỹ) cho biết duy trì thành ruột khỏe mạnh giúp ngừa hội chứng lủng ruột, vốn khiến cơ thể phơi nhiễm độc tố và các mầm bệnh. “Nếu bạn có các vấn đề như ruột bị lủng và bắt đầu bị viêm thì sau đó y như rằng sẽ bị loạt vấn đề khác như viêm khớp và bệnh tim”, trưởng nhóm nghiên cứu Gary Perdew từ Đại học bang Pennsylvania giải thích.

tin liên quan

Sự thật về collagen
Trên thị trường đang nở rộ các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng, mặt nạ, thuốc uống, tiêm dưới da... thành phần chính từ collagen. Tuy nhiên, dùng collagen thế nào cho đúng thì không phải ai cũng biết.  

tin liên quan

4 thành phần tự nhiên giúp giảm đau khớp cần biết
Viêm khớp là một trong những bệnh phổ biến nhất, và ngày càng có nhiều người cân nhắc việc sử dụng thuốc chống viêm, cũng như thích cách điều trị bằng thành phần tự nhiên và chất bổ sung. 

tin liên quan

Những công dụng bất ngờ của cây ổi
Nhắc đến cây ổi, người ta thường chỉ nghĩ đến công dụng chữa tiêu chảy của lá ổi, nhưng nhiều phần khác của cây ổi cũng có những công dụng chữa bệnh bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.