Herbalife trở thành nhãn hiệu dinh dưỡng phổ biến và được tin tưởng tại hơn 80 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Herbalife - lựa chọn dinh dưỡng hàng đầu - ảnh 1
Herbalife hiện tư vấn dinh dưỡng cho đoàn thể thao Việt Nam chuẩn bị tham dự SEA Game 2013 - Ảnh: Quang Thắng 

Với những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tạo ra từ nền tảng khoa học, tập đoàn này đang tiên phong truyền thông điệp sống khỏe trên toàn thế giới và được người tiêu dùng tích cực hưởng ứng...

Lấy khoa học dinh dưỡng làm nền tảng phát triển

Trải qua hơn 3 thập niên xây dựng và phát triển, đến nay, Herbalife trở thành một trong những Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới. Một khảo sát năm 2012 của Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor cho thấy, Herbalife dẫn đầu và chiếm 28,5% thị trường các sản phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn trên toàn cầu.

Lấy nghiên cứu và phát triển làm nền tảng, Herbalife tự hào là nơi tập hợp một đội ngũ nhân viên khoa học hùng hậu lên tới gần 200 người. Ban cố vấn dinh dưỡng của Herbalife là những tên tuổi danh tiếng ở hầu khắp năm châu: tại trụ sở chính là GS David Heber - một trong những bác sĩ uy tín nhất của Mỹ và Tiến sĩ Louis Ignarro - giải Nobel Y học 1998; tại châu Á có TS Anoop Misra (Ấn Độ), TS Linong Ji (TQ)... Tại châu Mỹ có Florisa Barquera (Mexico), Patricio Kenny (Argentina)... Châu u có TS Alla Pogozheva (Nga), GS Marco De Angelis (Ý), Joaquim Caetano (Bồ Đào Nha)…

Đầu tư mỗi năm hàng chục triệu đô la vào nghiên cứu và phát triển, Herbalife cam kết nghiên cứu thúc đẩy sự tiến bộ của khoa học dinh dưỡng thông qua việc hợp tác và nghiên cứu lâm sàng về sản phẩm tại các phòng nghiên cứu của các trường ĐH uy tín trên thế giới như ĐH UCLA (Mỹ), ĐH Ulm (Đức), ĐH quốc gia Seoul (Hàn Quốc)... Các kết quả nghiên cứu của Herbalife được đăng tải trên nhiều tạp chí uy tín, chẳng hạn như nghiên cứu lâm sàng bữa ăn thay thế để kiểm soát cân nặng đồng thời duy trì cơ bắp tại Trung tâm Dinh dưỡng con người ĐH UCLA được công bố trên tạp chí Dinh dưỡng (2008), sản phẩm hỗ trợ tim mạch Niteworks công bố trên International Society of Sports Nutrition...

Minh chứng thuyết phục nhất cho chất lượng Herbalife là bản đồ tài trợ thể thao của tập đoàn này đã trải rộng trên toàn thế giới. Các tên tuổi lớn trong làng bóng đá như Messi, Ronaldo (CR7) đã và đang trải nghiệm sản phẩm cùng với hàng trăm cầu thủ ở các đội bóng lớn trên thế giới như LA Galaxy (Mỹ), PSV Eindhoven (Hà Lan), Olympiacos FC (Hy Lạp), Botafogo (Brazil), Spartak Moscow (Nga) và các đội tuyển quốc gia Bỉ, Venezuela... được Herbalife tài trợ. Ngoài ra, rất nhiều bộ môn khác có được sự hỗ trợ dinh dưỡng của Herbalife. Từ các môn đồng đội như bóng chày (SK Vyvems của Hàn Quốc), bóng rổ (BBC Helios VS Basket của Thụy Sĩ, Mens Sana Basket của Ý)... cho đến các môn thi đấu cá nhân như võ thuật (taekwondo quốc gia Hàn Quốc), cầu lông (Sashina Waran của Pháp, Saina Nehwal của Ấn Độ...), chạy bộ (Wima Arizapana của Venezuela), Cricket (Virat Kohli của Ấn Độ)... đều tin tưởng vào Herbalife để có được dinh dưỡng cần thiết, hỗ trợ thể lực dẻo dai, cơ bắp cần thiết để đạt được mục tiêu nâng cao thành tích.

Niềm tin của người tiêu dùng Việt với sản phẩm Herbalife

Tại Việt Nam, giới thể thao những năm qua rất tin tưởng vào sản phẩm Herbalife. Herbalife Việt Nam tài trợ cho nhiều tên tuổi lớn trong nhiều lĩnh vực của làng thể thao Việt, từ golf (Trần Lê Duy Nhất), thể dục dụng cụ (Phạm Phước Hưng, Phan Hà Thanh), cử tạ (Trần Lê Quốc Toàn), bơi thuyền (Nguyễn Thị Hài, Nguyễn Thị Thảo)... cho đến những môn cần sự khéo léo, tinh tế và chính xác như đấu kiếm (Tiến Nhật), bắn súng (Hoàng Xuân Vinh)... Herbalife cam kết đồng hành cùng thể thao Việt Nam, thông qua việc trở thành đối tác tài trợ và phát triển dinh dưỡng chính thức và duy nhất của thể thao Việt Nam giai đoạn 2012-2016. Cụ thể, Herbalife đã sát cánh cùng đoàn thể thao Việt Nam tại Olymplic Luân Đôn 2012, hiện đang chăm sóc và tư vấn dinh dưỡng cho 800 vận động viên của 29 bộ môn thể thao Việt Nam chuẩn bị tham dự SEA Games 2013 cuối năm nay.

Với sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng sống” những sản phẩm của Herbalife đã thực sự tác động tích cực lên việc thay đổi lối sống của người Việt, hướng tới cuộc sống khỏe và lành mạnh. Chính vì thế, Herbalife vừa vinh dự được nhận giải Rồng Vàng năm 2013 “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu”, do Thời báo kinh tế Việt Nam, Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp tổ chức. Đây là giải thưởng do chính người tiêu dùng bình chọn và Herbalife được cộng đồng đánh giá là sản phẩm “tốt”. Giải thưởng cũng là minh chứng nữa cho chất lượng và niềm tin của cộng đồng vào những sản phẩm dinh dưỡng ra đời từ nền tảng khoa học.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Bình luận