Hói đầu - Nỗi phiền muộn không của riêng ai

21/07/2016 08:00 GMT+7

Một mái tóc chắc khỏe, mượt và không gãy rụng là mong muốn của tất cả mọi người, tuy nhiên không phải ai cũng có được mái tóc mà mình mong ước.

Hói đầu là một bệnh gặp nhiều ở nam giới, nhưng hiện nay nhiều phụ nữ cũng mắc phải bệnh khó chữa này. Dưới đây là những cách khắc phục mà bạn có thể tham khảo:
1. Cấy tóc:
Hói đầu - Nỗi phiền muộn không của riêng ai
Hói đầu là hiện tượng rụng tóc vì bệnh lý hoặc do tác động của các yếu tố khác như hóa trị, xạ trị, bị stress kéo dài, ảnh hưởng của khí hậu và môi trường… Cấy tóc là một trong những phương pháp đắt tiền để giảm hói đầu ở nam giới. Chi phí chữa hói đầu bằng phương pháp cấy tóc thường có giá dao động từ 20 - 30 triệu.
2. Ăn uống đủ protein:
Thiếu hụt dinh dưỡng là một trong những lý do khiến bạn bị hói đầu. Chế độ ăn uống giàu protein là phương pháp tốt nhất giúp nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh.
Giảm thiểu thực phẩm có nhiều chất béo. Nho khô, trứng, cá, giá đỗ, đậu nành, rau lá xanh, quả óc chó, yến mạch, đậu xanh… là một số trong những nguồn tốt nhất cho chế độ ăn giàu protein. Tăng lượng đồng, sắt, kali và magiê cũng sẽ giúp mái tóc của bạn trông khỏe mạnh, bóng, chắc khỏe hơn với rau chân vịt, các loại hạt, trứng…
Hói đầu - Nỗi phiền muộn không của riêng ai 1
3. Tiêu thụ vitamin:
Vitamin rất cần thiết trong việc đưa các chất dinh dưỡng thích hợp lên mái tóc của bạn và chúng kết hợp với các chất dinh dưỡng khác giúp bạn có được mái tóc đen dày và khỏe mạnh. Vitamin A, B, C và E là 4 vitamin cần thiết cho mái tóc khỏe mạnh.
Những vitamin này bảo vệ tóc bạn khỏi làm hư hỏng, mất màu và rụng tóc. Vitamin nhóm B như B6 (có được từ các loại ngũ cốc, khoai tây, ngũ cốc nguyên hạt và cá tuyết), B12 (có được từ các sản phẩm từ sữa, trứng và cá) làm tăng mức độ lưu thông máu trong cơ thể bao gồm cả da đầu.
4. Mát xa tóc của bạn:
Để khôi phục lại mái tóc khỏe mạnh bạn cần kích thích tóc tăng trưởng. Điều này được thực hiện bằng cách mát xa tóc của bạn một lần trong hai ngày. Mát xa kích thích lưu thông máu do đó làm cho các nang tóc được kích hoạt.
Các loại dầu tự nhiên như dầu canola, dầu ô liu, dầu cây rum, dầu dừa là một số trong những loại dầu được đề xuất bởi các chuyên gia. Các loại dầu trên giúp chống gàu và giúp kích thích tăng trưởng của tế bào da xung quanh nang tóc của bạn.
Hói đầu - Nỗi phiền muộn không của riêng ai 2
5. Không dùng nhiều hóa mỹ phẩm:
Đàn ông cũng như phụ nữ thường bôi gel, gôm xịt tạo kiểu để làm cho mái tóc của mình trông khỏe mạnh và thêm độ bóng cho tóc. Bên cạnh đó họ cũng hay dùng các chất tạo màu khác nhau để tạo màu tóc, chưa kể đến duỗi, uốn, sấy tóc… mà tất cả những điều này về lâu dài đều làm cho mái tóc của họ yếu và giòn đi nhanh chóng.
TPCN BẢO VỆ SỨC KHỎE HAIR PLUS
Hair Plus giúp tóc khoẻ mạnh, suôn mượt, bóng đẹp, phục hồi và ngăn ngừa rụng tóc.
Hói đầu - Nỗi phiền muộn không của riêng ai 3
TPCN bảo vệ sức khỏe Hair Plus
Công dụng
- Giúp tóc khỏe mạnh, mọc nhanh, suôn mượt, bóng đẹp, phục hồi và ngăn ngừa rụng tóc.
- Giúp kích thích tăng trưởng tóc, cải thiện nang tóc và da đầu khỏe mạnh.
- Giúp tăng tính đàn hồi cho mái tóc.
- Nội dung quảng cáo TPCN bảo vệ sức khỏe Hair Plus đã được Bộ Y tế - Cục an toàn thực phẩm xác nhận: số 00372/2016/XNQC-ATTP.
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI
Địa chỉ TP.HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM
Địa chỉ HN: số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: (08)38.950.950 - 0974.409.409 - 0902.037.057 - 0932.150.157
Email: cskh@kivi.vn - Webiste: http://kivi.vn
Chú ý:
* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.