Khắc chân mày theo phong thủy

22/09/2017 13:36 GMT+7

Có một bộ chân mày đẹp, theo kịp xu hướng với nhiều chị em chưa phải là điều quan trọng nhất. Vì với họ chân mày là tướng, đẹp nhưng cũng phải “tốt số” nữa mới được.

Điêu khắc chân mày đang là dịch vụ ăn nên làm ra của nhiều thẩm mỹ viện, salon làm đẹp. Nếu trước đây chỉ xăm hoặc phun màu tản bột thì hiện nay điêu khắc chân mày, tức là vẽ theo từng sợi của lông mày cho giống thật, tự nhiên hơn là phương pháp mới nhất. Đặc biệt là điêu khắc chân mày Hàn Quốc.

tin liên quan

Vì sao laser có thể thổi bay nám?
Công nghệ làm đẹp da bằng laser được xem là tiên tiến nhất hiện nay khi có thể giải quyết các vấn đề về nám da, lão hóa…
Theo tìm hiểu thì xăm và phun mày tản bột lớp mực được đưa vào khá sâu ở trung bì của da và tồn tại ở đó, không đi theo tiến trình đào thải tự nhiên, tồn tại nhiều năm tùy theo chất lượng mực. Thời gian lâu dài màu mực có thể biến thành đỏ, xanh rêu... gây mất thẩm mỹ còn với điêu khắc, chuyên viên sẽ dùng dao khắc hoặc bút thêu nét mảnh và nông. Thời gian giữ màu mực từ 6 tháng đến 2 năm tùy theo màu thêu nhưng sau đó sẽ đào thải. Với điêu khắc chân mày Hàn Quốc sẽ không bị đóng khung lông mày lâu, vì nét thêu mỏng, không đậm, có thể thay đổi theo xu hướng hoặc “tướng số” (theo quan niệm Á Đông) của nhiều người một cách dễ dàng hơn mà không cần phải đi xóa xăm.
Khắc chân mày theo phong thủy1
Theo chị Phạm Thị Bích Na, chủ một cơ sở thẩm mỹ viện 5 sao có dịch vụ điêu khắc chân mày Hàn Quốc theo phong thủy với chi phí khoảng 12 triệu đồng/cặp lông mày thì dịch vụ này thu hút khá nhiều khách hàng vì người châu Á vốn tin vào đường nét trên gương mặt sẽ ảnh hưởng đến sự thuận lợi trong tình duyên, công việc. “Thường với điêu khắc chân mày theo phong thủy bên chúng tôi sẽ có một nhóm các chuyên gia sẽ đi theo hướng nghiên cứu về phong thủy trên gương mặt. Họ sẽ chú ý đến tương quan giữa chân mày về độ dài, dày, dáng mày so với khoảng cách giữa hai mắt, đầu mũi... Theo quan điểm của người Hàn Quốc, cặp lông mày giống như bức tường trấn giữ trên khuôn mặt của mình”.

Trao đổi với chuyên gia điêu khắc chân mày Hàn Quốc tại đây thì họ lý giải về tỷ lệ khoảng cách đầu mày, đuôi mày, uốn cong, tỷ lệ gấp khúc... đều liên quan đến yếu tố phong thủy. Khách hàng sẽ được tư vấn một dáng chân mày hợp với khuôn mặt, sau đó chuyên gia sẽ lý giải cặp lông mày đó có ý nghĩa về phong thủy như thế nào để khách hàng lựa chọn và cũng có thể chỉnh sửa với những trường hợp mong muốn điều gì đó trong công việc làm ăn, chuyện tình cảm... Có những câu chuyện về khách hàng tìm đến làm chân mày để thay đổi một điều gì đó trong cuộc sống của họ. “Như một chị kia hơn 50 tuổi, công việc làm ăn rất thuận lợi nhưng vì cặp lông mày không được đẹp nên chị đã đến một cơ sở thẩm mỹ để làm theo sự tư vấn của một người bạn, đơn giản là: “Chỗ đó làm rất đẹp, tự nhiên, giá hợp lý”. Chị không hề quan tâm đến yếu tố “tướng” vì nghĩ không ảnh hưởng gì. Chị làm xong khoảng 3 tháng thì bắt đầu thấy mọi thứ không ổn, chuyện kinh doanh không “xuôi chèo mát mái” như trước, bị đối tác giựt nợ, hàng hóa tồn đọng ế ẩm, phải bán một căn nhà nhỏ để xoay xở... Và chị đã tìm đến gặp chuyện gia nhờ chỉnh sửa lại lông mày cho hợp”, một chuyên viên tại đây kể.
Khắc chân mày theo phong thủy 2
Chị Miên Thảo - chuyên viên về điêu khắc lông mày có salon tại quận 1 thì kể hóm hỉnh rằng, khách hàng của chị rất nhiều người quan tâm đến yếu tố phong thủy khi làm chân mày ngoài chuyện đẹp. Do chị vốn là người luôn đặt “tiêu chuẩn vàng” khi làm chân mày, tức là phải đẹp theo chuẩn của gương mặt, theo sự đo đạc của chị trước khi làm nên chị cũng rất phân vân khi khách hàng đòi phải làm dáng mày thế này thế kia... “Có chị khách nọ đi xem bói và được thầy bói bảo phải làm dáng mày như thế này... mới tốt. Khi đến làm tại cơ sở của tôi, lúc đầu tôi cũng chiều theo ý muốn của khách, nhưng cứ làm xong một chút là chị ấy chụp hình gửi cho thầy bói xem rồi đòi chỉnh sửa theo ý thầy... Tôi bực quá bảo: “Vậy chị về nói thầy bói đó điêu khắc cho chị đi, chứ tôi cứ chỉnh sửa theo ý chị thế này không khéo lại ra một cặp lông mày chẳng giống ai... lại làm từ Miên Thảo nữa thì có chết tôi không. Thấy tôi bực bội nên chị ấy mới chịu xuôi theo ý tôi để làm”.
Cũng theo chị Thảo thì tin vào phong thủy cũng tốt nhưng phải do đúng một chuyên gia về phong thủy tư vấn chuyện “tướng” trên gương mặt, chân mày thì chị mới tin, còn nhiều khách hàng cứ đi xem bói chỗ này chỗ kia rồi bắt chị làm theo ý thầy bói thì chị thường từ chối.
“Cũng có một cô gái đến chỗ tôi điêu khắc chân mày. Cô ấy tuy rất xinh nhưng bị mất đi một bàn chân nên tình duyên cũng lận đận. Tôi làm cho cô ấy một cặp chân mày rất ưng ý. Hai tháng sau cô ấy quay lại dẫn theo một người bạn đến làm chân mày và tâm sự rằng, cô vừa được một anh chàng phi công người Mỹ cầu hôn và cô đã nhận lời; tháng sau sẽ làm đám cưới và theo chồng qua Mỹ định cư. Cô vốn là người không tin vào chuyện tướng số nhưng có những điều trùng hợp khiến cô cũng “bán tín bán nghi” như chuyện đi điêu khắc lông mày... và mọi thứ lại trở nên tốt hơn trong cuộc sống của cô là có thật”, chị Thảo kể.

tin liên quan

Làm thế nào để ngăn ngừa viêm khớp?

Các bệnh về khớp là một phần của quá trình lão hóa. Hay gặp nhất là thoái hóa khớp. Tuy nhiên, một số dạng viêm khớp cũng như nhiều trường hợp mắc bệnh có thể được ngăn ngừa từ sớm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.