Khám phá ‘Sức mạnh số 6’ giúp gan khỏe

19/09/2017 11:37 GMT+7

Lá gan nằm núp phía sau bờ sườn bên phải và dưới cơ hoành, là bộ phận lớn nhất và đóng vai trò hết sức quan trọng cho hoạt động của cơ thể.

Máu từ dạ dày và ruột đều chảy qua gan. Tại đây, gan thực hiện chức năng chuyển hóa, “chế biến” các chất bổ dưỡng và các loại thuốc thành những dạng dễ dùng cho cơ thể. Tuy nhiên, hiện nay lá gan đang phải chịu nhiều tổn thương từ những tác động của môi trường ô nhiễm, thói quen uống rượu bia, dùng thực phẩm bẩn.
Theo các nhà khoa học, tỷ lệ bệnh về gan đang có xu hướng tăng lên mỗi ngày. Đặc biệt, Việt Nam đang là một trong những nước có tỷ lệ mắc bệnh gan cao trên thế giới. Thống kê có đến 1,4 triệu ca tử vong do virus viêm gan. Theo Bộ Y tế, tỷ lệ nhiễm virus viêm gan của một số nhóm dân cư là từ 6 - 20% đối với virus viêm gan B và khoảng 0,2 - 4% với virus viêm gan C. Làm thế nào để giúp lá gan của bản thân và gia đình thật sự khỏe mạnh trước những “kẻ thù của gan”? Hãy cùng khám phá “Sức mạnh số 6” giúp lá gan khỏe - một thành tựu nghiên cứu khoa học đầy tính nhân văn từ Viện Công nghệ sinh học.
Theo đánh giá của chuyên gia trong ngành “Sản phẩm sử dụng công nghệ sinh học ly trích enzym từ các loại củ quả như enzym protease từ nhựa quả đu đủ, enzym peroxidase từ củ cải và mướp đắng, β- caroten từ gấc, lê-ki-ma, allicin từ bột tỏi, L-cystin, methionin, pluriamin từ nhộng tằm. Từ đó, hình thành nên “Sức mạnh số 6” giúp hạ men gan, bổ gan, mát gan, nhuận tràng, hỗ trợ điều trị viêm gan và gan nhiễm mỡ, do đó giúp giảm triệu chứng đau tức hạ sườn phải, mệt mỏi, chướng bụng, ăn ngủ kém,…”. Ngoài ra, với những dưỡng chất từ tự nhiên này còn có tác dụng hỗ trợ cho những người bị nhiễm độc hóa chất lâu ngày, người nhiễm độc gan, suy giảm chức năng gan và những người thường xuyên uống rượu bia.
Chúng ta đã và đang đứng trước những mối nguy hủy hoại lá gan từ môi trường, lối sống, đến những thói quen hằng ngày. Đừng chần chừ, hãy chủ động bảo vệ gan trước khi quá muộn bạn nhé!
Bạn có biết?
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên nang cứng giải độc gan Naturenz được sản xuất bởi DHG Pharma, giúp hạ men gan, bổ gan, mát gan, hỗ trợ điều trị viêm gan và gan nhiễm mỡ, giúp giảm dấu hiệu đau tức hạ sườn phải, mệt mỏi, khó tiêu, chướng bụng, ăn ngủ kém,... Naturenz là công trình nghiên cứu trên 20 năm, ứng dụng công nghệ sinh học, chiết xuất enzym từ củ quả tự nhiên. Hiệu quả Naturenz đã được chứng minh bằng thử nghiệm lâm sàng giúp hạ men gan trong 6 tuần đối với các nhóm bệnh gan.
Số GXNQC: 01076/2017/ATTP-XNQC
Hotline: 02923.899.000 – Facebook: https://www.facebook.com/ChuyengiaNaturenz/
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.