3 bài yoga giúp tăng cường khả năng ‘yêu’ cho phái mạnh

25/08/2017 10:08 GMT+7

Không chỉ giúp giữ gìn sức khỏe và vóc dáng cho phái đẹp mà các bài tập yoga còn có công dụng tuyệt vời trong việc cải thiện khả năng “yêu” của nam giới.

Luyện tập yoga giúp tăng cường sức khỏe và độ dẻo dai, linh hoạt của cơ bụng, xương chậu và các nhóm cơ sinh sản của nam giới. Yoga cũng giúp cải thiện và nâng cao tuyến tiền liệt của nam giới. Chính vì thế, từ lâu yoga đã được sử dụng để điều trị rối loạn sinh lý và tăng cường khả năng tình dục ở nam giới. Dưới đây là 3 bài tập mà nam giới không thể bỏ qua nếu muốn cải thiện “chuyện ấy”.
Tư thế cây nến
Đây là tư thế yoga khá quen thuộc nhưng ít người biết rằng nó có thể giúp nam giới tăng khả năng “yêu” hiệu quả. Để thực hiện tư thế này, chàng cần nằm ngửa trên sàn, từ từ nâng chân và thân người lên cao. Hai tay chống vào hai bên hông để làm trụ đỡ cơ thể. Tỳ bả vai và khuỷu tay xuống đất và nâng toàn bộ người lên, chân đến vai tạo thành đường thẳng. Tỳ cằm vào ngực , nhắm mắt, hít thở sâu và đều. Giữ tư thế này trong 30 giây. Dần dần hạ hai chân hướng về phía trên đầu, ngón chân chạm nền, hai tay duỗi thẳng, lòng bàn tay úp xuống đất. Giữ tư thế này 30 giây. Nâng dần hai chân lên và hạ xuống đất, thả lỏng cơ thể về trạng thái cân bằng.
Tác dụng của tư thế cây nến: Tăng cường hoạt động của tuyến giáp và tuyến cận giáp, tăng ham muốn tình dục, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị liệt dương, xuất tinh sớm.
Tư thế châu chấu
Tư thế yoga này có tác động tốt đến tuyến thượng thận và hoạt động của thận, cho cột sống mềm mại, cơ lưng rắn chắc để tăng cường sức khỏe và cải thiện khả năng sinh lý cho nam giới hiệu quả.
Phái mạnh bắt đầu tập tư thế yoga bằng cách sấp xuống sàn, mặt nghiêng sang một bên, chân duỗi thẳng, mu bàn chân úp xuống đất, tay duỗi thẳng theo thân, hai bàn tay nắm lại để phía ngón cái xuống đất. Hít sâu vào và nâng dần cả hai chân lên cao, trong khi bàn chân vẫn chạm nhau. Giữ nguyên tư thế đó khoảng 30 giây thì thở ra và từ từ hạ chân xuống như tư thế ban đầu. Lặp lại tương tự 10 lần.
Tư thế rắn hổ mang
Tư thế rắn hổ mang có tác dụng rất tốt cho thể lực nam giới, giúp tăng sự mềm mại cho cốt sống, tăng độ rắn chắc cơ lưng để giữ được sự dẻo dai và mạnh mẽ trong “cuộc yêu”. Hơn nữa, tư thế yoga này còn giúp điều hòa hoạt động của tuyến thượng thận, tăng sự lưu thông máu tốt hơn giúp kéo dài thời gian “chinh chiến” của nam giới.
Khi thực hiện, chàng cần nằm sấp xuống sàn, để hai tay đặt úp xuống ngang ngực, chân duỗi thẳng, mu bàn chân úp xuống. Hít vào, đồng thời nhẹ nhàng đẩy cơ thể lên sao cho bụng trên, ngực và đầu nhấc khỏi mặt đất. Vươn cổ hết sức và đẩy dần về phía sau, hai tay giữ nguyên như tư thế ban đầu, phần xương mu vẫn chạm đất. Giữ nguyên tư thế đó khoảng 30 giây thì thở ra và trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 10 lần, khi thực hiện những động tác này bạn nên chậm rãi, nhẹ nhàng mới có thể chính xác và mang lại kết quả cao.
Để tận hưởng các lợi ích tuyệt vời của “chuyện ấy” mang lại, bạn cần có bí quyết giúp cải thiện khả năng quan hệ tình dục. Thực phẩm chức năng Ngọc Đế Hoàn (Love Story) là lựa chọn thông minh giúp hỗ trợ chàng lấy lại được phong độ đàn ông chỉ trong thời gian ngắn.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm dùng cho nam giới trưởng thành không dùng cho trẻ em và người lớn tuổi.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Xem thêm chi tiết tại đây.
Hoặc gọi 18008183 - 0944944449 - 0942080080 để được tư vấn miễn phí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.