5 thực phẩm giúp phái mạnh sung mãn hơn trong ‘chuyện ấy’

07/07/2017 08:00 GMT+7

Bổ sung các thực phẩm tăng cường sức khỏe cho chàng là giải pháp hiệu quả “chuyện ấy” của các cặp đôi thêm sung mãn.

Mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho nửa kia của mình trong “cuộc yêu” luôn là khao khát của phái mạnh. Tuy nhiên, không phải quý ông cũng có sức khỏe dẻo dai để giúp người ấy thăng hoa trong chuyện giường chiếu.
Nếu bạn cũng đang ở trong tình trạng này thì đừng quên bổ sung một số loại thực phẩm có tác dụng tăng độ sung mãn và dẻo dai cho phái mạnh khi lâm trận. Hãy cùng điểm qua những thực phẩm có lợi cho phái mạnh trong “chuyện ấy”.
1. Hàu
Hàu luôn là lựa chọn số 1 cho các quý ông muốn cải thiện mức độ dẻo dai khi “yêu”. Trong hàu có chưa hàm lượng chất béo, protein và các vitamin như A, B1, B12… nên làm tăng khả năng chống viêm của cơ thể, giúp chống lại mệt mỏi và tăng cường quá trình trao đổi chất. Đặc biệt, hàu có chứa 1 nguồn năng lượng kẽm dồi dào, giúp kích thích sản sinh hàm lượng hormone sinh dục nam testosterone, làm tăng ham muốn tình dục và giúp tăng sức bền ở phái mạnh.
2. Trứng
Ai cũng biết trứng là một thực phẩm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và protein. Bên cạnh đó, trong lòng trắng còn chứa photpho, được xem là 1 liều thuốc còn thần kỳ hơn cả vigra, có thể giúp cho cậu nhỏ của chàng sung mãn và dẻo dai vượt trội khi “lâm trận”.
3. Gừng
Gừng được coi là là loại “tình dược” mạnh mẽ trong phòng the. Mùi hương của gừng có thể kích thích hệ tuần hoàn, lưu thông khí huyết, giúp hòa hợp toàn bộ cơ thể. Vì vậy, trước khi làm “chuyện ấy”, bạn hãy hãm 1 chút gừng, thêm vài giọt chanh và 1 thìa mật ong rồi uống sẽ giúp có thể bạn hoàn toàn thư thái và có 1 cuộc lâm trận đầy thỏa mãn.
4. Bơ
Trong bơ có chứa nhiều vitamin và chất xơ, đặc biệt là các chất ô xy hóa giúp sản sinh các hormone tình dục. Uống 1 ly bơ trước khi lâm trận chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối với đối phương.
5. Đầu hành và giá đỗ
Giá đỗ được xếp vào dạng rau mầm có giá trị dinh dưỡng cao. Giá đỗ chứa các vitamin, các a xít béo omega-3 và omega-6 có thể cải thiện màng tinh trùng, giúp cải thiện khắc phục xuất tinh sớm, phòng trị mãn dục hiệu quả.
Trong khi đó, hành là một chất kích thích tình dục mạnh, chỉ đứng thứ hai sau tỏi. Do có chứa một loạt các vitamin, hành giúp quá trình tiết hormone nam giới diễn ra bình thường, từ đó kích thích ham muốn tình dục. Vì vậy, nam giới không được mạnh mẽ trong chuyện phòng the nên ăn nhiều hành, ít nhất 3 bữa/tuần để cải thiện khả năng chăn gối. Khi kết hợp giữa đầu hành và giá đỗ trong một món ăn sẽ giúp phái mạnh tăng tự tin vào khả năng “chinh chiến” của mình.
Để tận hưởng các lợi ích tuyệt vời của “chuyện ấy” mang lại, bạn cần đến có bí quyết giúp cải thiện khả năng quan hệ tình dục. Thực phẩm chức năng Ngọc Đế Hoàn (Love Story) là lựa chọn thông minh giúp hỗ trợ chàng lấy lại được phong độ đàn ông chỉ trong thời gian ngắn.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm dùng cho nam giới trưởng thành không dùng cho trẻ em và người lớn tuổi.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Xem thêm chi tiết tại đây.
Hoặc gọi 18008183 – 0944.944449 – 0942.080080 để được tư vấn miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.