Cách ly tại nhà thời 4.0: Không lo thiếu thực phẩm với Organicfood.vn

07/04/2020 09:00 GMT+7

Organicfood.vn hỗ trợ dịch vụ đặt thực phẩm online, giao nhận tận nhà, giúp gia đình bạn luôn có được những bữa cơm ngon lành và dinh dưỡng mà chẳng cần rời nhà trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Dịch Covid-19 diễn ra trong hơn 2 tháng qua đã tác động rất lớn đến thói quen mua sắm và tiêu dùng của nhiều cá nhân cũng như hộ gia đình. Hàng loạt quán xá đóng cửa đã khiến nhiều người dù bận rộn đến đâu cũng phải tự tay vào bếp. Thay vì đi chợ theo cách truyền thống là chỉ mua đủ thực phẩm dùng trong ngày, nhiều gia đình giờ đây lựa chọn trữ thực phẩm để dùng trong vài ngày hoặc thậm chí là một tuần. Thế nhưng việc dự trữ thực phẩm hiện nay là hoàn toàn không cần thiết cũng như mang đến nhiều nguy cơ tiềm ẩn như hư hỏng thực phẩm, “ô nhiễm chéo” giữa các loại thực phẩm khi không được bảo quản đúng cách,...
Không cần phải mua thức ăn theo cách truyền thống, cũng không cần phải dự trữ thực phẩm, gia đình bạn vẫn có thể có những bữa ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhờ vào dịch vụ đặt hàng trực tuyến - giao hàng tận nơi của Organicfood.vn. Organicfood.vn là website chuyên cung cấp các loại thực phẩm hữu cơ (organic) thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày của bạn và gia đình. Cùng chuỗi 3 cửa hàng thực phẩm hữu cơ tiện lợi (Organic Convenience Store) tại TP.HCM. Với danh mục đa dạng gồm nhiều sản phẩm hữu cơ đạt chuẩn quốc tế như USDA (Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ), EU ( Liên minh châu Âu)… có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, “siêu thị trực tuyến” Organicfood.vn sẽ giao tận tay đến bạn những nguyên liệu tươi mới, sạch sẽ, đảm bảo yếu tố vệ sinh và dinh dưỡng cho bữa ăn của gia đình bạn.
“Siêu thị trực tuyến” Organicfood.vn với đa dạng các mặt hàng thực phẩm hữu cơ

“Siêu thị trực tuyến” Organicfood.vn với đa dạng các mặt hàng thực phẩm hữu cơ

Organicfood.vn mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam một cuộc sống lành mạnh hơn thông qua các loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên và không biến đổi gene (GMO). Các sản phẩm có mặt trên website mua hàng của Organicfood.vn đều là những sản phẩm đã được cấp chứng nhận từ các tổ chức uy tín thế giới, đồng thời được chọn lọc và kiểm chứng bởi Organicfood.vn. Khi mua hàng tại Organicfood.vn, bạn sẽ được cung cấp các thông tin về sản phẩm một cách rõ ràng và minh bạch như: giá cả, hãng sản xuất, chứng nhận hữu cơ uy tín của sản phẩm,... Điều này sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định mua hàng một cách sáng suốt và phù hợp với bản thân mà không cần phải cầm tận tay sản phẩm.
Thông tin về sản phẩm được hiển thị trên website mua hàng Organicfood.vn

Thông tin về sản phẩm được hiển thị trên website mua hàng Organicfood.vn

Sau khi đã hoàn thành khâu lựa chọn sản phẩm và đặt mua, bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 2 giờ. Sản phẩm sẽ được kiểm tra thêm lần nữa trong quá trình đóng gói, sau đó khách hàng còn có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, nhờ vào đó, Organicfood.vn đảm bảo thực phẩm khi đến tay người tiêu dùng luôn là thực phẩm với chất lượng tốt bậc nhất.
Giao hàng tận nơi trong 2 giờ, kiểm tra trước khi thanh toán

Giao hàng tận nơi trong 2 giờ, kiểm tra trước khi thanh toán

Không cần phải đến nơi đông người, càng không mất hàng giờ đi chợ hoặc siêu thị, Organicfood sẽ “đi chợ” giùm bạn và sau đó tận tay giao đến bạn ngay sau 2 giờ.
Người tiêu dùng có thể mua hàng tại website https://organicfood.vn/ hoặc inbox trực tiếp fanpage Organicfood.vn - Organic Convenience Store để mua sắm các sản phẩm rau củ quả hữu cơ, trái cây tươi theo mùa, thịt cá hữu cơ, các loại hạt,... Nhanh chóng hơn, bạn có thể gọi trực tiếp hotline để tư vấn đặt hàng khi cần gấp: 0931.77.1088 hoặc 028 7307 1088.
(Địa chỉ: 123 Đinh Tiên Hoàng, quận 1; 93 Trần Não, quận 2; 146 Phan Đình Phùng, quận Phú Nhuận, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.