Đồ uống tự nhiên giúp chàng có cơ bụng 6 múi

22/08/2017 09:11 GMT+7

Thân hình cơ bắp, lôi cuốn là mục tiêu mà phái mạnh luôn khao khát. Một loại thức uống tự nhiên có thể giúp các chàng đến được điều này nhanh chóng hơn.

Để có thân hình vạm vỡ với cơ bắp 6 múi một cách tự nhiên, phái mạnh phải có kế hoạch tập luyện vô cùng đều đặn và kiên trì, kết hợp với một chế độ ăn uống khoa học. Phái mạnh cũng có thể sử dụng loại thức uống tăng cơ để hỗ trợ cho quá trình tập luyện. Tuy nhiên, về lâu dài, các thức uống này có thể gây hại cho sức khỏe. Vì thế, nam giới cần chọn giải pháp khác để thúc đẩy quá trình hình thành cơ bắp an toàn hơn. Một trong những giải pháp giúp chàng tăng cơ và có cơ bắp 6 múi là sử dụng hỗn hợp từ chuối, lòng trắng trứng và bơ đậu phộng mỗi ngày.
Hãy cùng tìm hiểu các bước pha chế nước uống có công dụng tăng cơ bắp tuyệt vời này.
Nguyên liệu cần có:
• 2 lòng trắng trứng
• 1 quả chuối
• 2 thìa canh bơ đậu phộng
Công dụng:
Thức uống tự nhiên được chứng minh là giúp tăng cơ bắp, đặc biệt là cơ bụng một cách hiệu quả khi sử dụng đều đặn mà không bỏ một ngày nào.
Sự kết hợp giữa lòng trắng trứng, chuối và bơ đậu phộng rất giàu protein và kali. Trong khi protein trong hỗn hợp này giúp tạo mô cơ hiệu quả, kali lại cung cấp năng lượng cho bạn nhiều hơn.
Thức uống hỗn hợp này càng giúp tăng cơ bắp hiệu quả hơn khi uống cùng 1 ly sữa ít béo hoặc sữa giàu protein.
Tuy nhiên, điều quan trọng mà bạn cần lưu ý là nếu không tập luyện cường độ cao, thức uống này sẽ không hiệu quả vì nó có tác dụng hỗ trợ tăng cơ bắp cho việc tập luyện. Do đó, bạn cần dành ít nhất nhất 1 giờ mỗi ngày để tập gym và tập trung các bài tập cho cơ bụng.
Để có thân hình thon gọn và cơ bắp 6 múi phái mạnh cũng cần ăn các thực phẩm giàu protein như thịt bò, gà, rau mầm… và tránh hoàn toàn các thực phẩm giàu chất béo.
Các bước pha chế:
- Cho tất cả các nguyên liệu vào trong máy xay rồi xay kỹ thành hỗn hợp đồng nhất.
- Cho hỗn hợp vào 1 ly sữa tươi rồi khuấy kỹ.
- Sử dụng thức uống này mỗi ngày trước hoặc sau mỗi lần tập luyện.
Sau 3 tháng uống đều đặn, liên tục, các chàng sẽ có cơ bắp 6 múi đẹp hút mắt.
Chúc bạn thành công.
Để giảm cân an toàn, bạn có thể tham khảo thông tin về Thực phẩm chức năng New Perfect của Tập đoàn H.A.Herbal - Mỹ. Sản phẩm có tác dụng giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giảm cân, đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 28567/2015/ATTP - XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Sản phẩm không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc người mắc bệnh Cordisvasal và người mắc chứng ngập máu, không dành cho những người bị rối loạn tâm thần hay nghiện ma túy, thuốc hoặc uống rượu, những người bị cường giáp, suy gan hoặc thận…
Sản phẩm giảm cân này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.