Dùng serum cho da nhờn, lợi hay hại?

11/08/2017 09:00 GMT+7

Serum có kết cấu dạng lỏng, không nhờn dính và khả năng thẩm thấu sâu vào các lớp bên trong da nên là sản phẩm hoàn hảo không chỉ cho làn da khô mà còn tốt cho cả da nhờn.

Sử dụng serum là xu hướng làm đẹp “hot” mà bất cứ phụ nữ nào cũng không thể bỏ qua. Serum có công dụng dưỡng ẩm và chống lão hóa nên giúp mang lại làn da đẹp không tì vết mà không cần cố gắng chăm sóc quá nhiều. Tuy nhiên, phụ nữ sở hữu làn da nhờn thường ngần ngại về hiệu quả của serum với làn da nhờn. Hãy khám phá những công dụng của serum cho da nhờn dưới đây.
Serum và kem dưỡng da
Khác với kem dưỡng da, serum chứa các chất được cô đặc từ các nguyên liệu tốt giúp thấm sâu vào trong da và mang lại hiệu quả làm đẹp tốt cho da.
Serum có khối lượng nhẹ và không nhờn dính nên hấp thụ nhanh mà không lưu lại vết trên da. Dù có giá đắt hơn kem dưỡng nhưng chỉ cần dùng một lượng nhỏ serum, bạn có thể thoa cho cả da mặt. Vì thế, sử dụng serum mang lại hiệu quả tối đa mà vẫn tiết kiệm.
Serum có thích hợp cho da nhờn?
Để chăm sóc da nhờn, bạn cần kiểm soát tình trạng da tiết dầu quá mức. Một số loại serum cũng có các chất hấp thụ dầu nên làm giảm tiết dầu và giảm nhờn bóng trên da.
Vì da nhờn dễ bị mụn trứng cá nên các sản phẩm chăm sóc da cần chứa các chất không gây mụn và có công dụng tẩy tế bào chết để làm sạch chất bẩn tích tụ trên bề mặt da. Hầu hết, các loại serum có thành phần chính là nước nên không gây mụn. Các loại serum chứa a xít salicylic và glycolic giúp tẩy tế bào chết cho da. Những chất này đều giúp làm giảm tiết nhờn trên da, giữ cho da khô thoáng, mịn màng.
Da dầu dễ trở nên trầm trọng. Đó là lý do tại sao không nên sử dụng kem dưỡng da ban đêm, sản phẩm giúp khắc phục và làm trẻ da. Serum có kết cậu nhẹ và thành phần chủ yếu là nước rất hiệu quả và an toàn khi sử dụng ban đêm. Ngoài giúp giảm nhờn, serum chống lão hóa có tác dụng tốt trong việc làm giảm các nếp nhăn và đường nhăn.
Serum là sản phẩm tuyệt vời cho da, trong đó có cả da nhờn. Cách tốt nhất để tận dụng lợi ích tối đa của serum là sử dụng sau bước dùng toner và trước khi thoa kem dưỡng ẩm. Như vậy serum dễ dàng hấp thụ vào trong da.
Công ty TNHH Dược phẩm Không Già là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín, tin cậy tại Việt Nam. Chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm...
Để an tâm khi chọn mua các sản phẩm làm đẹp, vui lòng truy cập website: http://khonggia.com/ hoặc gọi tới Hotline: 18008183 để được tư vấn chi tiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.