Giảm cân hiệu quả bằng nước chanh muối mật ong

29/08/2017 08:00 GMT+7

Không cần nhịn ăn hay luyện tập mất sức quá nhiều, phái đẹp vẫn có thể loại bỏ những ngấn mỡ thừa xấu xí từ hỗn hợp chanh muối mật ong.

Thừa cân là điều gây phiền muộn với tất cả mọi người, nhất là phụ nữ. Tuy nhiên, điều đó không nghĩa là phái đẹp nên tìm đến những phương pháp giảm cân nhanh chóng và thiếu an toàn. Về lâu dài, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Thay vào đó, bạn nên giảm cân bằng nguyên liệu tự nhiên vừa hiệu quả, tiết kiệm vừa an toàn cho sức khỏe. Nước uống kết hợp giữa chanh, muối và mật ong là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai đang tìm kiếm giải pháp cho thân hình trở nên thon gọn hơn.
Tại sao nước chanh muối và mật ong lại giúp giảm cân?
Chanh có chứa hàm lượng a xít citric cao giúp tiêu thụ nhanh chóng các dưỡng chất trong cơ thể và giải phóng hết năng lượng dư thừa. Cùng với đó, vị ngọt trong mật ong có thành phần là tinh đường tự nhiên chứa rất ít năng lượng nên tạo cảm giác no lâu. Chứa các nation và cation nên muối có tác dụng cân bằng sự sống trong cơ thể. Kết hợp chanh, muối và mật ong lại với nhau sẽ tạo thành thức uống giúp bạn giảm cân hiệu quả ngay tại nhà.
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
• 500g chanh tươi (chanh đào sẽ ngon hơn)
• Mật ong nguyên chất
• Muối biển sạch
• Lọ thủy tinh.
Cách thực hiện:
Bước 1: Rửa sạch chanh và ngâm trong nước muối loãng khoảng 30 phút để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trên vỏ chanh.
Bước 2: Sau đó, vớt chanh ra rổ rồi phơi dưới trời nắng gắt cho tới khi chanh héo lại. Sau đó, thái chúng thành từng lát mỏng.
Bước 3: Xếp chanh vào lọ thủy tinh theo thứ tự: 1 lớp chanh - 1 lớp mật ong - 1 lớp muối mỏng. Bạn cứ xếp như vậy vào lọ cho đến khi hết các nguyên liệu thì thôi.
Bước 4: Đậy kín nắp và để trong 1 tháng, bạn nên bảo quản nơi khô thoáng.
Cách sử dụng:
Sau 1 tháng, khi thấy muối đã tan hết, các nguyên liệu đã hòa quyện vào nhau thì bạn có thể sử dụng. Bạn lấy 3 - 4 thìa chanh muối mật ong pha với 1 cốc nước, khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất là bạn có thể uống.
Để đạt được kết quả tốt nhất, trước mỗi bữa ăn bạn nên uống 1 cốc nước chanh muối mật ong. Bạn cũng có thể dùng nước chanh muối mật ong thay thế cho nước uống bình thường. Uống 1,5 lít nước này mỗi ngày, sau 1 tháng, bạn sẽ giảm được 3 - 8 kg.
Bạn có thể tham khảo thông tin về thực phẩm chức năng Rich Slim của Tập đoàn H.A.Herbal - Mỹ. Có tác dụng hỗ trợ giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, giúp giảm cân, đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 24853/2014/ATTP – XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.