Khám phá công thức giảm mỡ bụng tự nhiên từ chuyên gia dinh dưỡng

08/09/2017 08:00 GMT+7

Ngay cả các chuyên gia thể hình cũng cho rằng mỡ bụng là một trong những phần khó tiêu hao nhất trên cơ thể. Tuy nhiên, có những cách được xem là hiệu quả nhất giúp bạn đánh tan mỡ bụng xấu xí.

Lối sống ít vận động hoặc làm công việc trong văn phòng thường dễ gây tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng. Ngoài ra, những nguyên nhân phổ biến khác gây béo bụng có thể kể đến như tăng cân trong thời kỳ mang thai, rối loạn tiêu hóa liên tục, chế độ ăn uống không lành mạnh, sử dụng nhiều đồ uống chứa cồn…
Dù bất kể là do nguyên nhân nào thì cũng là một vấn đề phổ biến nhất về cân nặng của xã hội hiện đại. Nó có thể dẫn đến nhiều vấn đề về sức khỏe như cholesterol cao, huyết áp cao, đau lưng, đau đầu gối, các vấn đề về tim mạch… Chính vì vậy, giảm béo bụng và duy trì cân nặng hợp lý là rất quan trọng để duy trì sức khỏe.
Muốn làm đạt được mục tiêu này, ngoài áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý, bạn cũng cần hỗ trợ của những công thức giảm cân tự nhiên, có công dụng tuyệt vời trong việc đánh tan mỡ bụng. Dưới đây là một trong những công thực giảm cân tại nhà mà hiệu quả đã được khoa học chứng minh.
1. Nguyên liệu và cách pha chế
- ½ ly nước ép cà chua
- 3-4 lá bạc hà
Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào trong 1 chiếc ly rồi khuấy đều.
Sử dụng nước uống trên mà không để lại lá bạc hà.
Uống một lần mỗi sáng trước khi ăn trong 3 tháng liên tục, bạn sẽ thấy mỡ bụng giảm đi rõ rệt, giúp bạn có vòng eo thon gọn như mong đợi.
2. Tại sao nước ép cà chua và lá bạc hà giúp giảm mỡ bụng?
Thức uống tự nhiên từ nước ép cà chua và lá bạc hà được chứng minh là giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả khi sử dụng với liều lượng thích hợp và thường xuyên.
Nước ép cà chua giàu vitamin C và enzyme lycopene. Trong khi vitamin C tăng cường tỷ lệ chuyển hóa của cơ thể và giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn, lycopene giúp phá vỡ các chất béo tích tụ quanh bụng. Còn lá bạc hà cũng giàu vitamin A và C cung cấp thêm chất tăng chuyển hóa của nước ép cà chua, giúp giảm mỡ bụng một cách dễ dàng.
Tuy nhiên, thức uống tự nhiện từ nước cà chua và lá bạc hà chỉ hiệu quả nếu bạn đồng thời phải áp dụng chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt. Chế độ ăn ít chất béo không lành mạnh, ít đường, tinh bột và giàu protein, chất xơ sẽ giúp bạn đánh tan mỡ bụng. Bên cạnh đó, bạn phải tập thể dục ít nhất 40 phút mỗi ngày, tập trung thực hiện các bài tập cho vòng bụng.
Để giảm cân an toàn, bạn có thể tham khảo thông tin về Thực phẩm chức năng New Perfect của Tập đoàn H.A.Herbal - Mỹ. Sản phẩm có tác dụng giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giảm cân, đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 28567/2015/ATTP - XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Sản phẩm không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc người mắc bệnh Cordisvasal và người mắc chứng ngập máu, không dành cho những người bị rối loạn tâm thần hay nghiện ma túy, thuốc hoặc uống rượu, những người bị cường giáp, suy gan hoặc thận…
Sản phẩm giảm cân New Perfect này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.