Leanpro Thyro LID chuyên biệt cho người bệnh tuyến giáp trong chế độ ăn kiêng i-ốt

09/03/2020 11:30 GMT+7

Để người bệnh tuyến giáp, cụ thể là đối tượng kiêng i-ốt đạt hiệu quả chữa bệnh cả về thời gian lẫn chất lượng, đảm bảo khả năng tuyến giáp khỏe mạnh trở lại người bệnh cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng hằng ngày.

Lượng i-ốt cao hơn mức cho phép (50 mcg/ngày) là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng bệnh cường giáp trở nên khó chữa trị hơn. Đặc biệt, trong giai đoạn ăn kiêng i-ốt, người bệnh gặp hàng loạt khó khăn về ăn uống, không ăn đồ này, tránh đồ kia dẫn đến việc thiếu dinh dưỡng trầm trọng.
Một trong những biện pháp đầu tiên giúp nâng cao sức khỏe tuyến giáp trong giai đoạn chữa bệnh là chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất nhưng vẫn phải đảm bảo không vượt quá mức i-ốt, đặc biệt là bổ sung dinh dưỡng y học như sử dụng sữa Leanpro Thyro LID.
Hình ảnh thực đơn và mức i-ốt cho phép của người bệnh cường giáp

Hình ảnh thực đơn và mức i-ốt cho phép của người bệnh cường giáp

Thực tế Leanpro Thyro LID là gì và sử dụng thế nào?

Được biết đến như một sản phẩm chuyên biệt hỗ trợ cho bệnh nhân tuyến giáp trong giai đoạn kiêng i-ốt hoặc/và người mắc bệnh cường giáp, Leanpro Thyro LID đã được tách bỏ tới 99% i-ốt theo khuyến nghị Hiệp hội Tuyến giáp Hoa Kỳ giúp người bệnh giảm đáng kể lượng i-ốt nạp vào cơ thể mỗi ngày. Đồng thời, Leanpro Thyro LID tăng cường các dưỡng chất tốt cho người bệnh tuyến giáp như: Tinh chất nghệ Nano Curcumin, canxi hàm lượng cao và giàu chất xơ.
Hình ảnh sữa leanpro Thyro LID

Hình ảnh sữa Leanpro Thyro LID

Công thức dinh dưỡng của Leanpro Thyro LID đem tới 4 chức năng vô cùng cần thiết, quan trọng để cung cấp dinh dưỡng giúp phục hồi sức khỏe người bệnh đáp ứng hiệu quả quá trình điều trị bệnh.
Được khuyến nghị sử dụng như bữa phụ trong ngày, người bệnh cường giáp hoặc người ăn kiêng i-ốt có thể dùng Leanpro Thyro LID thay thế bữa ăn phụ hoặc bổ sung vào bữa ăn chính chưa đầy đủ, được khuyên dùng với 2 – 3 ly/ngày. Leanpro Thyro LID được đưa vào cơ thể ở dạng sữa với công thức pha chế gồm 4 muỗng sữa bột hòa tan trong 180ml nước ấm. Với dạng sữa như vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng sữa qua sonde dạ dày.
Hình ảnh công thức sử dụng sữa Leanpro Thyro LID hằng ngày

Hình ảnh công thức sử dụng sữa Leanpro Thyro LID hằng ngày

Công dụng của Leanpro Thyro LID với người bệnh tuyến giáp hoặc người kiêng i-ốt.
Nên dùng như dinh dưỡng y học bổ sung nhưng chức năng và hiệu quả của Leanpro Thyro LID thì không hề “phụ” người mua một chút nào. Sở hữu tới 4 chức năng tuyệt vời mà người bệnh cường giáp, người ăn kiêng i-ốt nào cũng cần.
Đầu tiên, là một loại sữa tách i-ốt chuyên biệt, Leanpro Thyro LID được nghiên cứu tách bỏ tới 99% i-ốt, nhưng vẫn đảm bảo nguồn dinh dưỡng cân đối và đa dạng vitamin, khoáng chất. Điều này, giúp người ăn kiêng i-ốt hoàn toàn không phải lo lắng, không phải cân đo đong đếm từng mcg i-ốt đưa vào cơ thể khi uống sữa.
Tiếp đó, một lợi ích mà tất cả bệnh nhân tuyến giáp nói chung đều tìm kiếm là Điều hòa canxi máu. Leanpro Thyro LID tự tin đáp ứng mong mỏi này cho người bệnh. Lượng canxi sữa sẽ dễ hấp thu và chứa hàm lượng canxi cao hơn so với dạng thức khác, nên canxi trong sữa được các nhà nghiên cứu của Nutricare ưu tiên đưa vào với hàm lượng đáp ứng tiêu chuẩn theo khuyến nghị theo RNI Việt Nam.
Hình ảnh công dụng của sữa leanpro thyro LID

Hình ảnh công dụng của sữa Leanpro thyro LID

Viêm nhiễm là tình trạng hay gặp ở người bệnh tuyến giáp nói chung và bệnh cường giáp, điều trị i-ốt phóng xạ nói riêng.... Do vậy, mục tiêu giảm tình trạng viêm luôn được chú trọng trong điều trị bệnh lý tuyến giáp cũng như tiêu chí hỗ trợ sức khỏe đưa vào sữa Leanpro Thyro LID khi sản xuất.
Tinh chất nghệ Curcumin và Omega 3 vẫn luôn được biết đến là các hoạt chất làm lành vết thương hoàn hảo nhất trong các bài thuốc. Còn ở Leanpro Thyro LID, tuy không phải thuốc nhưng vẫn không thể nào bỏ qua sự góp mặt của các hoạt chất này.
Ở những người bệnh cường giáp, kiêng i-ốt thường có triệu chứng rối loạn chuyển hóa canxi máu. Để có thêm dinh dưỡng canxi, cơ thể sẽ lấy canxi từ xương, dẫn đến hậu quả cuối cùng là loãng xương. Giúp phòng ngừa triệu chứng này, Leanpro Thyro LID sử dụng nguồn sữa tách Lactose và vô cùng giàu chất xơ, khiến tiêu hóa cũng như chuyển hóa canxi của người bệnh dễ dàng hơn.

Ai nên sử dụng sữa Leanpro Thyro LID?

Leanpro Thyro LID là một sản phẩm chuyên biệt chỉ dành cho người bệnh cường giáp và người kiêng i-ốt. Vậy nên, công thức sữa cũng được các chuyên gia của Nutricare nghiên cứu dựa trên lý tính, triệu chứng, phác đồ điều trị của các căn bệnh này mà đưa ra hàm lượng dinh dưỡng phù hợp.
Người bệnh tuyến giáp, cụ thể là bệnh nhân cường giáp, người đang kiêng i-ốt hoặc phải giảm i-ốt trong bữa ăn có thể sử dụng sữa. Nhưng để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn nên sử dụng liên tục trong suốt thời gian từ ngay sau khi phát hiện bệnh tới khi bệnh được chữa dứt điểm.
Người dùng có thể tìm mua sản phẩm tại: http://nutricare.com.vn/sua-tuyen-giap/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.