Những loại thực phẩm rẻ tiền nhưng lại giúp các chị em tăng cảm hứng

21/10/2017 08:00 GMT+7

Nếu bạn thấy hao hụt cảm hứng trong phòng ngủ, rõ ràng bạn cần xem ngay lại chế độ ăn uống. Chắc chắn bạn chẳng còn hứng thú gì khi cảm thấy cơ thể nặng nề, cồng kềnh.

Ngoài việc ăn uống, tập luyện lành mạnh hơn, điều mà bạn cần làm khi cố gắng nâng cao ham muốn và làm cho bạn cảm thấy quyến rũ hơn bao giờ hết đó là lựa chọn các thực phẩm thích hợp, trong đó có những loại khá rẻ tiền như trứng, quả đào...
Thịt bò
Thịt đỏ (đặc biệt là thịt bò ăn cỏ) là nguồn cung cấp kẽm dồi dào - giống như chất dinh dưỡng giúp tăng ham muốn có ở trong con hàu.
Kẽm làm tăng testosterone và kiềm chế sự sản sinh prolactin, một hormone có thể làm giảm chức năng tình dục.
Cá hồi
Chất omega-3 trong cá hồi rất tốt cho việc tuần hoàn trong cơ thể. Từ đó, giúp cho việc tăng lưu lượng máu tới bộ phận sinh dục.
Đồng thời nâng cao mức dopamine (cảm giác tốt) trong não - một tiền chất tạo tâm trạng hứng khởi, phấn chấn.
Trứng
Bạn muốn ăn sáng trên giường, tiếp theo là làm chuyện ấy vào buổi sáng? Hãy chọn một quả trứng.
Protein trong trứng giúp tăng năng lượng và sự tập trung - hai thứ bạn luôn cần sử dụng. Thêm vào đó, trứng là nguồn cung cấp vitamin B6 rất tốt, giúp cân bằng lượng hormone và điều hòa ham muốn.
Chocolate
Nó được coi là loại thuốc kích thích tuyệt vời. Chocolate chứa nhiều magiê, khiến bạn cảm thấy rất thoải mái trong chuyện ấy và cải thiện tâm trạng của bạn.
Yến mạch
Bữa ăn sáng của bạn với loại thực phẩm này làm tăng testosterone, giúp cải thiện ham muốn tình dục.
Ngoài ra, yến mạch có chứa L-arginine, đã được sử dụng để điều trị rối loạn cương dương và được chứng minh cải thiện lưu lượng máu đến 'cô bé'.
Quả đào
Loại trái cây này chứa nhiều vitamin C, làm tăng ham muốn ở phụ nữ.
Nó cũng giúp làm tăng lưu lượng máu, nghĩa là giúp bạn nhập cuộc dễ dàng hơn, phối hợp nhịp nhàng hơn với đối tác.
Để giảm cân an toàn, bạn có thể tham khảo thông tin về thực phẩm chức năng New Perfect của Tập đoàn H.A.Herbal - Mỹ. Sản phẩm có tác dụng giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giảm cân, đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 28567/2015/ATTP - XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Sản phẩm không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc người mắc bệnh Cordisvasal và người mắc chứng ngập máu, không dành cho những người bị rối loạn tâm thần hay nghiện ma túy, thuốc hoặc uống rượu, những người bị cường giáp, suy gan hoặc thận…
Sản phẩm giảm cân New Perfect này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.