Những tinh dầu nền cho làn da đẹp rạng rỡ

20/06/2017 00:00 GMT+7

Được chiết xuất từ các nguyên liệu giàu chất béo, tinh dầu nền như tinh dầu dừa, tinh dầu ô liu, tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu hạt lanh… rất hiệu quả trong việc mang lại làn da đẹp tự nhiên.

Thúc đẩy tái tạo tế bào, phục hồi độ ẩm cho da… là những lợi ích tuyệt vời mà các tinh dầu nền mang lại cho da. Tinh dầu nền còn chứa nhiều các dưỡng chất thực vật và các vitamin giúp hồi phục da. Đó là lý do tại sao ngày càng có nhiều người sử dụng tinh dầu nền để chăm sóc da. Dưới đây là danh sách những tinh dầu nền mà bạn nhất định phải xem xét để bổ sung vào thói quen làm đẹp của mình nếu muốn sở hữu làn da đẹp rạng ngời. Nhớ test thử để xem các tinh dầu nền này có thích hợp với loại da của bạn không nhé.

1. Tinh dầu hạnh nhân ngọt

Tinh dầu hạnh nhân ngọt là một dầu nền rất phổ biến nhờ chứa lượng vitamin A dồi dào và các hợp chất giúp cải thiện làn da. Các hợp chất này có thể chống lại tình trạng sạm đen và giúp da bạn trở nên rạng rỡ.

2. Tinh dầu quả bơ

Một tinh dầu khác mà bạn nên xem xet thêm vào thói quen làm đẹp của mình để có làn da rạng rỡ là tinh dầu quả bơ. Tinh dầu nền này có thể thoa trực tiếp lên da hoặc sử dụng kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên có lợi cho da khác như mật ong, gel nha đam.

3. Tinh dầu chùm ngây

Tinh dầu chùm ngây chứa các dưỡng chất thực vật giúp cho da trở nên rạng rỡ. Có nhiều cách sử dụng tinh dầu này để làm đẹp. Bạn có thể sử dụng nó như một loại sữa rửa mặt hay thêm vào mặt nạ để tận hưởng lợi ích.

4. Tinh dầu Argan

Tinh dầu Argan là một tinh dầu tuyệt vời khác, thường được sử dụng để cải thiện kết cấu da và giúp lấy lại vẻ rạng tự nhiên của da. Bạn có thể dễ dàng trộn tinh dầu này vào các công thức làm đẹp tại nhà hoặc đắp trực tiếp lên da để cho kết quả tốt nhất.

5. Tinh dầu hạt lanh

Tinh dầu hạt lanh thường được sử dụng để điều trị các dấu hiệu lão hóa da và các vấn đề về da. Vì thế, dùng tinh dầu nền tuyệt vời này ít nhất 1 lần mỗi tuần sẽ mang lại làn da đẹp rạng rỡ.

6. Tinh dầu oliu

Tinh dầu ôliu là một nguyên liệu nấu nướng nhưng cũng là một tinh dầu tuyệt vời giúp bạn có làn da đẹp. Các chất chống oxy hóa mạnh có trong dầu oliu sẽ đẩy lùi làn da sạm đen. Massage với tinh dầu này sẽ giúp bạn có làn da đẹp rạng ngời.

Bên cạnh áp dụng các công thức tẩy tế bào chết hiệu quả cho da mặt nói trên, bạn có thể tham khảo các loại kem trắng da từ sữa và cám gạo của các thương hiệu nổi tiếng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, giúp kích thích tế bào mới, dưỡng ẩm cho da, loại bỏ tế bào chết và cải thiện những vùng da tối màu. Tham khảo thêm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.