Tăng cường ‘bản lĩnh đàn ông’ bằng cá diếc

23/09/2017 08:00 GMT+7

Theo y học cổ truyền, cá diếc được sử dụng như một bài thuốc trị yếu sinh lý cho phái mạnh bởi những công dụng như điều hòa khí, tăng cường sinh lực và các bệnh khác như đại tiện ra máu, tiểu đường hay bệnh trĩ...

Cá diếc là một trong những món ăn bình dân quen thuộc của nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên, công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho các quý ông chốn "phòng the" thì không phải ai cũng biết.
Dinh dưỡng: Trong cá diếc có chứa 17,7% protid, 1,8% lipid, 70 mg Ca; 152 mg P; 0,8 mg sắt; vitamin B1 và a xít nicotinic.
Một số bài thuốc trị yếu sinh lý từ cá diếc đơn giản mà chúng ta có thể thực hiện
Cá diếc nấu bí đao:
Cá diếc 250g, bí đao 100g, sinh địa hoàng 10g, gừng, hành, gia vị đủ dùng. Cá diếc làm sạch, ướp gia vị chừng 30 phút. Bí đao rửa sạch, để nguyên vỏ, cắt khúc. Cho bí đao vào chõ, sau đó đặt cá lên trên, thái gừng và hành đem hấp tới khi cá chín. Nước hấp cá cho sinh địa hoàng vào đun sôi, bắc ra.
Cá diếc hấp hạt sen, dâm dương hoắc:
Cá diếc 1 con, hạt sen 20g, thịt nạc thăn 50g, dâm dương hoắc, đỗ trọng 8g, gia vị, rượu đủ dùng. Cá làm sạch, thịt nạc thăn rửa sạch, thái nhỏ, thịt nạc và các vị thuốc trên rửa sạch, buộc kín trong túi vải cho vào bụng cá, đặt cá vào chõ hấp chừng 30 phút là dùng được.
Cá diếc nấu kim anh tử:
Cá diếc 40g, kim anh tử 20g, gia vị đủ dùng. Cá diếc làm sạch. Cho cá vào chảo rán qua, sau đó đổ nước và kim anh tử vào hầm tới khi cá chín, nêm gia vị là dùng được. Món ăn có tác dụng làm mạnh tì vị, ích khí huyết, cốt tinh. Những người thận hư, di tinh, cơ thể gầy yếu suy nhược nên dùng.
Nam giới có những biểu hiện của việc “đuối sức” nên thường xuyên ăn cá diếc để có được sức khỏe tốt nhất. Bài thuốc trị yếu sinh lý từ cá này rất hiệu quả và an toàn.
Để tận hưởng các lợi ích tuyệt vời của “chuyện ấy” mang lại, bạn cần đến có bí quyết giúp cải thiện khả năng quan hệ tình dục. Thực phẩm chức năng Ngọc Đế Hoàn (Love Story) là lựa chọn thông minh giúp hỗ trợ chàng lấy lại được phong độ đàn ông chỉ trong thời gian ngắn.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm dùng cho nam giới trưởng thành không dùng cho trẻ em và người lớn tuổi.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Xem thêm chi tiết tại đây.
Hoặc gọi 18008183 - 0944944449 - 0942080080 để được tư vấn miễn phí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.