Không được thử áo cưới vì quá... mập, người phụ nữ kiên trì, đã giảm được 53 kg

Ngọc Quý
Ngọc Quý
30/10/2020 10:07 GMT+7

Cô DJ Jarman đến cửa hàng áo cưới để chuẩn bị lễ kết hôn. Tuy nhiên, cửa hàng không cho cô thử bất kỳ bộ áo cưới nào vì cô nặng đến 120 kg và không có size. Việc này đã khiến cô quyết tâm phải giảm cân.

Cô DJ Jarman, 30 tuổi, từng nặng đến 120 kg. Trọng lượng cơ thể cô tăng lên rất nhanh vì chế độ ăn kém lành mạnh với khoai tây chiên, gà chiên, thức uống có gas, kẹo dải và sô cô la, theo Daily Mail.
Vào năm 2012, cô đến một tiệm áo cưới ở thành phố Sydney (Úc) để tìm bộ áo chuẩn bị cho hôn lễ của mình. Cô Jarman yêu cầu xem nhiều loại váy cưới của thương hiệu đang tìm kiếm.
Tuy nhiên, tiệm áo cưới từ chối Jarman vì cửa hàng không có bất kỳ size áo nào vừa với cơ thể cô. “Chúng tôi chắc chắn là có bất kỳ size áo nào vừa với chị. Chị cần phải mua một bộ váy được làm đặc biệt”, nhân viên tiệm áo cưới nói với cô Jarman.
Cô sau đó cũng đã kết hôn và có 2 con. Tuy nhiên, cảm giác bị từ chối ở tiệm áo cưới luôn thôi thúc cô giảm cân. Suốt nhiều năm, cô Jarman đã thử nhiều cách khác nhau để giảm cân như nhịn ăn gián đoạn, áp dụng chế độ ăn keto hay ăn chay. Tuy nhiên, tất cả đều không thành công.
Cân nặng 120 kg khiến cô gặp khó khăn trong các hoạt động hằng ngày. “Cơ thể tôi phải làm việc rất nhiều để rời khỏi giường mỗi sáng, chơi với con, vất vả khi thực hiện nhiều hoạt động khác”, cô Jarman kể lại.
Vào tháng 4.2019, cô Jarman quyết định phẫu thuật thu hẹp dạ dày để giảm cân. Bên cạnh đó, cô cũng áp dụng chế độ ăn lành mạnh và tập luyện thể thao thường xuyên.
Cô Jarman từ bỏ các món có nhiều đường và chất béo. Thay vào đó, cô ăn cháo yến mạch, quả việt quất, trứng, sau salad, thịt gà và bít tết.
Cô tập cardio và nâng tạ 6 ngày/tuần, chỉ nghỉ ngày chủ nhật. Những cách này đã giúp cô giảm được 53 kg, từ 120 kg xuống còn 67 kg.
Giảm cân thành công giúp nhiều hoạt động hằng ngày trở nên dễ dàng hơn. Cô Jarman có thể chạy theo khi chơi đùa với các con là bé Ella (7 tuổi) và Christian (3 tuổi).
Để bắt đầu quá trình giảm cân hiệu quả, cô Jarman khuyên mọi người hãy bắt đầu từ những thói quen nhỏ nhất trong ngày như không ăn vặt, tránh các món chứa nhiều calo như nước ngọt có gas, uống nước nhiều hơn và ăn trái cây mỗi ngày, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.