Bí quyết chống lão hóa da quan trọng mà các bạn gái nên duy trì hằng đêm

21/03/2017 11:46 GMT+7

Quá trình lão hóa da thường diễn ra rất nhanh vào ban đêm. Vì vậy, các chị em cần phải duy trì đầy đủ những bước chăm sóc da quan trọng nhất cho khoảng thời gian này, mới mong kéo dài được tuổi xuân của mình.

Dưới đây, chính là bí quyết chống lão hóa da cần thiết nhất mà các chị em có thể áp dụng hằng đêm, để giúp da luôn tươi trẻ và mịn màng. Hãy cùng khám phá xem đó là gì nhé!

1.  Làm sạch da mặt bằng sản phẩm tẩy trang

Làm sạch da mặt bằng sản phẩm tẩy trang
Làm sạch da mặt bằng sản phẩm tẩy trang
Trải qua một ngày dài bận rộn ở bên ngoài, chắc chắn làn da của bạn sẽ phải đối mặt với đủ loại bụi bẩn, vi khuẩn và mỹ phẩm, nên rất dễ khiến mụn sinh sôi và nảy nở.

Lúc này, nếu chỉ rửa với nước bình thường thôi thì vẫn chưa đủ để làm sạch da hoàn toàn, chính vì vậy bạn cần phải dùng thêm sản phẩm tẩy trang dành riêng cho da mặt, để giúp loại bỏ sạch sâu mọi vi khuẩn và bụi bẩn còn tích tụ lại trên da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, sạch sẽ, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa và kích thích da hấp thụ dưỡng chất từ các loại kem dưỡng tốt hơn.

2. Dùng sữa rửa mặt

Bước tiếp theo sau khi tẩy trang xong, đó chính là sử dụng sữa rửa mặt. Bước này đóng một vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp của làn da bạn. Nó không chỉ giúp loại bỏ hết những tạp chất còn sót lại trên da sau quá trình tẩy trang, mà còn giúp làm sạch sâu làn da, làm giảm sự xuất hiện của các vết thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn, điều trị tận gốc các loại mụn và nuôi dưỡng da luôn trắng trẻo và mịn màng, không tì vết.

3. Đắp mặt nạ phục hồi da

Đắp mặt nạ phục hồi da ban đêm
Đắp mặt nạ phục hồi da ban đêm
Khi đã hoàn thành xong các bước làm sạch da mặt, bạn hãy sử dụng mặt nạ dưỡng để chăm chút lại cho làn da của mình. Những loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên mà bạn có thể sử dụng vào ban đêm, đó chính là: khoai tây, mật ong, sữa tươi và sữa chua, bởi đây đều là những nguyên liệu tự nhiên rất lành tính, an toàn, có thể giúp cho da kiềm dầu một cách tốt hơn, tránh tình trạng tiết nhờn quá mức, khiến cho lỗ chân lông bị bí bách và không thể hấp thụ được hết chất dinh dưỡng từ các sản phẩm dưỡng da.

4. Sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm

Sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm chính là một trong những bước chăm sóc da cần thiết nhất, để giúp da được phục hồi và tái tạo tế bào mới một cách tốt nhất. Đặc biệt, nếu thói quen này được duy trì  lâu dài và xuyên suốt, đảm bảo chúng sẽ giúp cho bạn luôn mãi xinh đẹp và rạng rỡ như gái tuổi 20.

Gợi ý sản phẩm:Hỗn hợp dưỡng trắng da Sakura Super White Complex

Hỗn hợp dưỡng trắng da Sakura Super White Complex
Hỗn hợp dưỡng trắng da Sakura Super White Complex
Hỗn hợp dưỡng da Sakura Super White Complex chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất đến từ thiên nhiên: Collagen, hyaluronic acid, sữa ong chúa, nhau thai cừu… cùng công nghệ dưỡng sáng da hiện đại từ Nhật Bản, sẽ hỗ trợ giúp bạn đẩy lùi nhanh chóng các dấu hiệu lão hóa, dưỡng sáng da sáng mịn lâu dài, đồng thời hỗ trợ se khít lỗ chân lông, cải thiện độ đàn hồi, kích thích khả năng dưỡng ẩm, tăng cường sức đề kháng và bảo vệ da hiệu quả khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế với kết cấu rất mỏng nhẹ, nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh, chứ không gây cảm giác nhờn rít hay khó chịu cho người sử dụng. Phù hợp cho hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.