Chọn giường massage chân gỗ cho spa, tại sao không?

Hỏi: Hiện nay, tôi đang tiến hành mở một trung tâm spa làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, không biết tôi có nên chọn giường massage chân gỗ hay không? Xin nhờ chuyên gia tư vấn giúp ( Nguyễn Thùy, Q.4, TP.HCM ).

Đáp:
Chào bạn Nguyễn Thùy, cảm ơn bạn đã đóng góp câu hỏi của mình về cho chuyên mục làm đẹp. Với câu hỏi của bạn Nguyễn Thùy, chắc hẳn bạn đã biết trên thực tế hiện nay, loại giường masage chân gỗ đang là lựa chọn hàng đầu ở các hệ thống spa, trung tâm thẩm mỹ, resort… Vì thế, đây được xem là một sự lựa chọn đúng đắn và thông minh mà bạn nên thực hiện. Để làm rõ cho vấn đề này, các chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân xin được giải thích như sau:
Lý do khiến bạn nhất định phải chọn giường massage chân gỗ
Mang đến sự thoải mái tối ưu cho khách hàng:
- Đa số chúng ta khi thực hiện massage thường phải nằm trên giường từ 1 đến 2 giờ đồng hồ. Khi đó giường massage chân gỗ trang bị mặt nệm rất mềm và êm ái, mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm các dịch vụ ở spa của bạn một cách thư giãn, thoải mái nhất. Ngoài ra, nệm massage còn có nhiều màu sắc để phù hợp với sở thích khác nhau của từng người, tạo sự thích thú và đa dạng trong lựa chọn.
- Giường massage chân gỗ thường dùng để massage body và mặt tại các trung tâm spa. Các sản phẩm này đều có thiết kế tiện lợi cho nhân viên massage thực hiện các thao tác massage dễ dàng, tạo cảm giác thư giãn thực sự tuyệt vời nhất cho khách hàng.
Độ bền cao
- Giường massage chân gỗ được làm bằng gỗ mang đến sự chắc chắn cho toàn bộ giường khi có khả năng chịu được trọng lượng cao. Thêm nữa, chân giường còn được các nhà sản xuất thiết kế thêm những thanh ngang để tạo sự liên kết vững chắc. Gỗ là một loại nguyên liệu tự nhiên an toàn, vì thế nếu được bảo quản đúng cách thì có thể duy trì được nhiều năm.
Sự sang trọng, thanh lịch
- Các loại gỗ như gỗ tràm, gỗ thông,… không chỉ mang đến độ bền cao mà còn có màu sắc toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng cho bất cứ không gian nào. Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu từ vật liệu gần gũi với thiên nhiên này tạo cho bạn một spa sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Nếu bạn đang kinh doanh spa và muốn có được một sự chuyên nghiệp, ấn tượng mạnh với khách hàng thì sản phẩm giường massage chân gỗ xứng đáng là lựa chọn hàng đầu.
Giường massage chân gỗ mang đến sự sang trọng, thanh lịch cho spa
Giường massage chân gỗ mang đến sự sang trọng, thanh lịch cho spa
Mang tính linh động cao
- Một số giường massage được làm từ các loại gỗ rất nhẹ, rất thuận tiện để di chuyển nơi này sang nơi khác. Đây thực sự là một lợi thế lớn không thể bỏ qua trong kinh doanh spa.
Giá thành sản phẩm
- Sự thật là giường massage chân gỗ không phải là một mặt hàng có giá thành rẻ, tất nhiên bạn cũng có rất nhiều lựa chọn khác, chẳng hạn như giường massage bằng inox, bằng sắt sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Nhưng bạn nên cân nhắc, đổi lại những giá trị mà mình nhận về trong suốt thời gian kinh doanh spa liệu có được như mong muốn hay không?
- Hơn nữa, nếu so sánh giá cả của một chiếc giường massage chân gỗ và một chiếc giường massage công nghệ cao, bạn sẽ nhận thấy giường massage chân gỗ có giá phải chăng hơn rất nhiều. Trong khi những sản phẩm giường massage công nghệ cao thì vẫn chưa chắc đảm bảo mang lại kết quả massage tốt nhất.
Giường massage chân gỗ Mai Hân với chất liệu gỗ tràm cùng kết cấu thanh gỗ nằm ngang, tạo độ vững chắc. Thêm nữa, toàn bộ phần giường đều thiết kế các nét cắt tinh xảo, tỉ mỉ tăng thêm sự tinh tế, thanh lịch cho sản phẩm.
Sản phẩm ngoài việc sử dụng chất liệu tự nhiên an toàn, còn được thiết kế với kiểu dáng, kích thước, màu sắc… phù hợp với từng nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau của các spa.
Giường massage chân gỗ Mai Hân giúp không gian spa thêm ấm cúng, sang trọng
Giường massage chân gỗ Mai Hân giúp không gian spa thêm ấm cúng, sang trọng
Giờ thì bạn Nguyễn Thùy không còn lo lắng bất cứ điều gì nữa mà không đặt ngay một chiếc giường massage chân gỗ cho trung tâm spa làm đẹp của mình rồi phải không nào? Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về thiết bị nội thất spa nếu độc giả có bất cứ thắc mắc nào!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.