Chuyên gia tư vấn cách lựa chọn sữa rửa mặt cho nam giới hiệu quả

17/02/2017 10:06 GMT+7

Hỏi: Tôi là nam giới, năm nay 27 tuổi, da hay nhờn và có nhiều mụn. Xin tư vấn giúp tôi cách chọn sữa rửa mặt phù hợp, vừa làm sạch da tốt, vừa cải thiện hiệu quả tình trạng này. ( Huỳnh Thanh - Hà Nội )

Đáp:
Huỳnh Thanh thân mến,
Trước tiên, chúng tôi rất cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Đối với mong muốn tư vấn loại sữa rửa mặt phù hợp khi da hay đổ dầu và có nhiều mụn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Nếu như trước kia, sữa rửa mặt chỉ được chị em sử dụng, thì ngày nay do nhận thấy được tầm quan trọng của dòng sản phẩm này rất nhiều nam giới đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng để chăm sóc da hàng ngày. Sữa rửa mặt không chỉ giúp làm sạch da, loại bỏ hết bụi bẩn, vi khuẩn mang đến làn da sạch sẽ, mà còn có tác dụng rất hữu hiệu trong việc ngăn ngừa mụn, hỗ trợ loại bỏ mụn, giảm nhờn bóng, giữ da khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, một số sản phẩm cũng được nhà sản xuất tích hợp thêm công năng se khít lỗ chân lông, làm trắng da…
Thực tế cho thấy, hiện nay trên thị trường có đến hàng ngàn dòng sữa rửa mặt khác nhau. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với làn da của chúng ta, hơn nữa trong đó còn có vô số mặt hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng nhái giả… Vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi mua dùng.
Là nam giới, với làn da nhờn và nhiều mụn, nhằm giúp da luôn sạch sẽ cũng như hạn chế tình trạng này chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn các sản phẩm có chứa các chất sát khuẩn cao như: Aloe Vera, tea tree, pantenol, allantion, biotin… những hoạt chất này vừa làm sạch da hữu hiệu, vừa hạn chế điều tiết bã nhờn, cân bằng độ ẩm hiệu quả, lại kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa sự lây lan và phát triển của mụn. Đồng thời, bạn cũng nên ưu tiên dòng sữa rửa mặt không chứa màu và dùng hương liệu tự nhiên, bởi chúng lành tính, không gây nguy hại cho làn da nhờn, mụn vốn đã nhạy cảm.
Tuyệt đối, không dùng sữa rửa mặt có nhiều xà phòng, vì chúng sẽ khiến da mặt bạn bị bào mòn, lấy đi lớp bảo vệ tự nhiên trên bề mặt, dẫn đến mất sự cân bằng độ ẩm, kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn và mụn sinh sôi nhiều thêm. Đặc biệt, hãy tránh xa sữa rửa mặt chứa hạt massage to, do những hạt này khi sử dụng dễ khiến da tổn thương, trầy xướt, làm mụn viêm nhiễm và lan rộng hơn.
Ngoài ra, bạn nên chọn mua sữa rửa mặt tại đại lý chính hãng và các cửa hàng mỹ phẩm có thương hiệu, sản phẩm có giấy kiểm định chất lượng do cơ quan y tế cấp và được nhiều người tin dùng, để đem lại hiệu quả cao nhất cho làn da.
Nếu chưa biết sản phẩm nào phù hợp, bạn có thể tham khảo sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam của Nhật Bản. Đây là một trong những dòng sản phẩm đang được nam giới ở các nước châu Á lựa chọn sử dụng, đánh giá cao về chất lượng.
Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Sakura với kết hợp hoàn hảo giữa thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như tinh chất trà xanh, vitamin A, C, E, các khoáng chất và thảo mộc… và công nghệ bào chế hàng đầu Nhật Bản, theo công thức độc quyền được nghiên cứu chuyên sâu, giúp làm sạch da hoàn hảo, giúp da thông thoáng và khỏe mạnh.
Đặc biệt, sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam còn loại bỏ vi khuẩn gây mụn, giúp mụn hạn chế phát sinh hay lây lan, tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da hiệu quả, mang lại làn da sáng mịn màng.
Chất lượng sữa rửa mặt trị mụn Sakura đã được chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, không làm da bị khô hay nổi mụn.

Chúc bạn chọn được loại sữa rửa mặt ưng ý và sớm thoát khỏi mụn, nhờn, sở hữu làn da khỏe mạnh, mịn màng!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.