Có nên xem tướng phong thủy trước khi nâng mũi không ?

17/10/2020 14:48 GMT+7

Trước khi nâng mũi nhiều chị em thường đi xem phong thủy để xem dáng mũi mình có thực sự “xấu” không, để từ đó đưa ra giải pháp đúng đắn. Vậy có nên xem phong thủy trước khi sửa mũi không?

Mũi nằm ở trung tâm khuôn mặt và là điểm nhìn đầu tiên của người đối diện, vì vậy chiếc mũi trên mặt luôn có một ý nghĩa quyết định vận mệnh của người đó. Theo nhân tướng học, mũi được chia làm 3 phần chính tương ứng với các ý nghĩa khác nhau như:
• Phần sống mũi: Khu vực thể hiện cho trí lực và sự thông minh. Người có sống mũi cao thường có sự nghiệp suôn sẻ, ổn định và thành công.
• Phần chóp mũi: Thể hiện cho tiền tài và danh vọng.
• Lỗ mũi: Thể hiện cho tình cảm, hạnh phúc lứa đôi.
Theo nhân tướng học một chiếc mũi đẹp theo phong thủy phải là chiếc mũi cao, sống mũi thẳng, hai cánh mũi đều đẹp, đầu mũi tròn đầy đặn. Đây chính dáng mũi lý tưởng thể hiện bạn là một người thông minh, nhạy bén và thành công trong công việc và cuộc sống. Ngoài ra còn rất hạnh phúc, an nhàn trong chuyện tình cảm và gia đình.
Ở các nước phương Đông luôn tin rằng các đặc điểm trên khuôn mặt đều có thể nói lên sự sang hèn, may mắn và thành công của từng người. Đặc biệt là dáng mũi đều có ảnh hưởng đến vận may số phận trong tương lai.
Chính vì vậy khi nâng mũi không nên nâng mũi quá cao nhưng mà cần phù hợp với khuôn mặt, không chênh lệch, không thô hay nhỏ thì mới tốt. Nếu bạn may mắn sở hữu dáng mũi như thế này thì không giàu cũng sang, không thành đạt trong công việc thì ắt sẽ hạnh phúc về mọi mặt khác, cuộc sống no đủ và bình an.
Chiếc mũi có sức ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Những trường hợp may mắn sở hữu sống mũi cao và dài, đầu mũi tròn đầy nhưng thon gọn, cân đối và hài hòa với khuôn mặt thường có vận mệnh tốt, luôn được quý nhân giúp đỡ, thành công trong công việc và cuộc sống, gia đình luôn hạnh phúc ấm êm. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu dáng mũi hoàn hảo như vậy. Chính vì vậy, việc các phương pháp thẩm mỹ nâng sửa mũi ra đời giúp bạn có thể thay đổi diện mạo một cách nhanh chóng và an toàn.
Là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em lựa chọn, SaiGon Venus luôn mang lại những dịch vụ làm đẹp tốt và hiện đại sánh ngang với các cường quốc thẩm mỹ khác… Với bàn tay tài hoa của Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy chắc chắn sẽ giúp chị em sở hữu ngay vẻ đẹp như ý.
Thẩm mỹ viện SaiGon Venus
Địa chỉ: 406 đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP.HCM
Hotline: 0941302233
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.