Cưng chiều làn da với cách chăm dưỡng hoàn hảo từ dầu ô liu

12/08/2017 11:18 GMT+7

Dầu ô liu từ lâu đã được xem là có công dụng khá đặc biệt, là một mỹ phẩm thiên nhiên tuyệt vời dành cho phái nữ trong công cuộc duy trì vẻ đẹp tự nhiên.

Tuy nhiên việc sử dụng dầu ô liu ra sao để đạt hiệu quả chăm dưỡng da cao nhất cũng như những câu hỏi xoay quanh việc dầu ô liu có phù hợp cho làn da khác không hay chỉ an toàn cho làn da khô? Chuyên mục làm đẹp ngày hôm nay sẽ giải đáp cho bạn tất cả những thắc mắc đó cũng như giúp bạn hiểu rõ hơn về những công dụng làm đẹp khác mà dầu ô liu đem đến nhé!
Mặt nạ dưỡng ẩm da chuyên sâu cùng dầu ô liu
Dầu ô liu có chứa a xít béo omega và một lượng lớn dưỡng chất như vitamin E và vitamin K, mang đến khả năng dưỡng ẩm cực kỳ cao. Bên cạnh đó, dầu ô liu còn kích thích sự tổng hợp, kích thích tăng sản sinh collagen và ellastin, là yếu tố quan trọng trong việc giúp duy trì làn da căng đều và bóng mịn.
Cách đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện đó là dùng một miếng tăm bông, nhỏ ra vài giọt tinh dầu ô liu và bôi nhẹ lên làn da sau khi đã làm sạch chúng hoàn toàn. Công thức này phù hợp nhất với những bạn sở hữu làn da khô, chúng cấp ẩm hiệu quả và giúp giữ làn da luôn sáng khỏe, ngăn ngừa việc hình thành nếp nhăn và loại trừ đi hết những vấn đề bong tróc, nứt nẻ mà da gặp phải.
Dưỡng trắng mịn, trẻ hóa da hiệu quả với dầu ô liu
Một câu hỏi được đặt ra, liệu rằng làn da thường, da nhạy cảm, da dầu có phù hợp với dầu ô liu không khi chúng đem lại hiệu quả cấp ẩm siêu ưu việt?
Câu trả lời là có, tinh dầu ô liu nguyên chất phù hợp với tất cả các loại da, chúng được mệnh danh là tinh dầu chứa nhiều nguồn dưỡng chất nhất vì không chỉ cấp ẩm và còn tăng cải thiện, tái tạo, phục hồi những tổn thương da do tác động bên ngoài và do tuổi tác.
Vitamin cũng như một số polyphenol trong dầu ô liu giúp làm chậm quá trình lão hóa, thẩm thấu sâu vào trong tế bào da, vô hiệu hóa gốc tự do gây ảnh hưởng xấu đến da.
Nguyên liệu chuẩn bị:
-1/2 thìa dầu ô liu nguyên chất
-1 thìa bột yến mạch.
Cách thực hiện: bạn trộn nguyên liệu theo tỷ lệ có sẵn, đánh đều. Làm sạch làn da và xông hơi với lá trà xanh rồi sau đó sử dụng lên da thư giãn như những cách đắp mặt thông thường.
Tẩy trang dịu nhẹ, sạch khỏe cùng tinh dầu ô liu
Tẩy trang hiệu quả với tinh dầu ô liu
Tẩy trang hiệu quả với tinh dầu ô liu
Cách đơn giản nhất mà bạn có thể sử dụng để tẩy trang đó chính là sử dụng trực tiếp dầu ô liu lên da và massage theo hình xoắn ốc từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên, điều này giúp chúng thẩm thấu tốt hơn và lấy đi những bã nhờn thừa, bụi bẩn, da chết một cách hiệu quả.
Sau khi làm sạch da với dầu ô liu, bạn cần rửa mặt sạch lại cùng sữa rửa mặt và cuối cùng, sử dụng 1 giọt tinh dầu ô liu thoa khắp mặt để dưỡng ẩm cho da. Với kết cấu lỏng nhẹ và khả năng thẩm thấu nhanh cùng 1 lượng cực nhỏ, ô liu tuyệt đối sẽ không bít tắc lỗ chân lông bạn đâu!
Tẩy da chết cùng dầu ô liu
Nguyên liệu chuẩn bị:
-1/2 thìa tinh dầu ô liu
-1 thìa đường nâu (hoặc đá Himalaya tinh khiết)
-1 thìa cà phê sữa tươi không đường.
Cách thực hiện:
Trộn đều những nguyên liệu cùng nhau theo tỷ lệ có sẵn, bạn sẽ thu được một hỗn hợp sánh mịn tự nhiên.
Sau khi làm ướt cơ thể, dùng hỗn hợp nhẹ nhàng chà sát nhẹ lên da, kết hợp cùng những bài tập thể dục da hoàn hảo để giúp chúng dễ dàng lấy đi những lớp da chết, bã nhờn thừa. Đồng thời, tăng khả năng hấp thụ, làm sáng da và chống lão hóa cực hiệu nghiệm. Sử dụng 1 tuần/lần để hiệu quả đem lại tốt nhất.
Đôi môi, đôi tay mềm mượt nhờ tinh dầu ô liu
Bạn có biết rằng, tinh dầu ô liu đem đến khả năng dưỡng ẩm, mịn cho đôi môi tốt hơn bất cứ loại kem dưỡng môi mắc tiền nào. Vừa tự nhiên, vừa rẻ tiền mà hiệu quả đem lại cực kỳ cao thì tại sao bạn lại bỏ lỡ mà không tận dụng chúng lên đôi môi mình nhỉ? Sử dụng 1 ngày 3-4 lần, bạn sẽ bất ngờ với kết quả mà mình nhận được đấy.
Ngoài đôi môi thì bàn tay khô sần cũng là điểm mà bạn cần cải thiện với tinh dầu dưỡng ô liu. Hãy thoa vài giọt tinh dầu và xoa đều đôi tay hoặc ngâm tay 2-3 phút trong nước có chứa tình dầu để giúp làn da mềm mịn hơn.
Chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, vết chân chim trên khóe mắt cùng tinh dầu ô liu
Làm ấm nóng tinh dầu ô liu, thấm ướt bông gòn và sau đó đắp nhẹ lên phần dưới mi mắt, thư giãn 10 - 15 phút. Bạn nên sử dụng vào mỗi tối trước khi đi ngủ hoặc vào buổi sáng. Rất nhiều ý kiến cho rằng đây là một phương pháp mang lại hiệu quả cao mà bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền cho mỹ phẩm hay những cách thức thẩm mỹ khác.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.