Kem tắm trắng tại nhà sử dụng có an toàn và hiệu quả thực sự?

05/05/2017 10:11 GMT+7

Hỏi: Kem tắm trắng tại nhà sử dụng có an toàn và hiệu quả thực sự không? Da tôi rất đen và nên muốn mua về tắm, nhưng vẫn còn lo lắng vì có nhiều ý kiến trái chiều. Xin tư vấn giúp! ( Tuyết Hạnh - Đà Nẵng )

Đáp: Thân chào bạn Tuyết Hạnh

Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn về việc “Kem tắm trắng tại nhà sử dụng có an toàn và hiệu quả thực sự?”, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Tắm trắng bằng các loại kem tắm trắng tại nhà là phương pháp làm đẹp đang được rất nhiều chị em lựa chọn. Với các thành phần chuyên dụng và công thức bào chế riêng biệt, dòng sản phẩm này hoạt động theo cơ chế vừa thanh tẩy tế bào chết sần sùi già nua trên bề mặt, vừa bổ sung hoạt chất nuôi dưỡng da từ bên trong. Đồng thời, nó còn kiểm soát và hạn chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin, tái tạo bề mặt, giúp da nhanh chóng trắng sáng, mịn màng lên chỉ trong thời gian ngắn.

Thông thường, ngay sau khi tắm trắng bằng kem tắm trắng tại nhà da sẽ lên tone, tùy theo tình trạng da cũng như từng sản phẩm mà kết quả thể hiện nhiều hay ít. Khoảng 4 - 6 lần tắm trắng, làn da sạm đen sẽ được thay thế bằng vẻ trắng đẹp, mượt mà không tì vết. Đặc biệt, một số sản phẩm có thể làm da khỏe mạnh hơn, phục hồi hư tổn do tác hại xấu của ánh nắng mặt trời và môi trường.

Thế nhưng, giống như tất cả dòng mỹ phẩm hiện có trên thị trường, không phải loại kem tắm trắng nào cũng an toàn và chất lượng.

Vì vậy, muốn làm đẹp an toàn và hiệu quả bạn chỉ chọn mua những loại kem tắm trắng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như: vitamin, a xít amin, B1, B2, cám gạo, ngọc trai, nha đam, sữa tươi… Những thành phần này sẽ cung cấp dưỡng chất len lỏi vào từng tế bào da, cản trở sự phát triển của hắc tố xỉn màu, hỗ trợ đánh bay vùng thâm sạm, sớm mang đến làn da khỏe mạnh, trắng hồng rạng rỡ. Ngoài ra, đừng quên chú ý xem sản phẩm đó đã được cơ quan y tế chứng nhận hay chưa và có nhiều người sử dụng không, phản hồi về chất lượng như thế nào?

Qua tìm hiểu, chúng tôi thấy kem Sakura của Nhật Bản là một trong những sản phẩm rất hiệu quả mà bạn có thể tìm hiểu. Dòng kem này đang có mặt ở nhiều nước châu Á.

Kem Sakura
Kem Sakura
Kem Sakura là kết quả của sự pha trộn hoàn hảo giữa các dưỡng chất thiên nhiên có tác dụng chăm sóc da vượt trội như: Vitamin E, C, A, ngọc trai, rong biển, hoa anh đào, trà xanh, dầu ô liu, đậu nành... và công thức bào chế của đội ngũ chuyên gia hàng đầu Nhật Bản.

Ngay trong lần đầu sử dụng kem tắm trắng Sakura bạn sẽ thấy da mình thay đổi rõ rệt và trắng sáng, mịn màng hơn sau 4 - 6 tuần. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn có tác dụng rất tốt trong việchỗ trợ giải độc tố cho làn da tối màu, sạm, nám thiếu sức sống, se khít lỗ chân lông, loại bỏ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi.

Xem chi tiết tại:http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

 
Chúc bạn nhanh chóng có được làn da trắng mịn và luôn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.