Love Stone - Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm

19/10/2017 10:08 GMT+7

Ngày 17.10.2017 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Diamond Palace, Love Stone đã được vinh danh là Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2017. Đây là giải thưởng mang ý nghĩa lớn đối với thương hiệu Love Stone.

Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm là một giải thưởng uy tín, được tổ chức hằng năm. Các thương hiệu sẽ được khảo sát, đánh giá một cách nghiêm ngặt bởi Hội Sở hữu trí tuệ TP.HCM và Mạng doanh nghiệp Sài Gòn. Các thương hiệu được bình chọn phải đạt được các tiêu chí về hệ thống đánh giá chỉ số thương hiệu được khách hàng tín nhiệm Consumer Choice Brand Index System (CCBI) do Hội Sở hữu trí tuệ TP.HCM đưa ra.
Một thương hiệu được tín nhiệm phải hội đủ các yếu tố như: Thông điệp về sản phẩm dịch vụ phải được truyền tải rõ ràng, chứng minh được uy tín trong mắt khách hàng, có triển vọng phát triển trên thị trường, thúc đẩy người dùng, xây dựng được lòng tin trong lòng người tiêu dùng. Thương hiệu chỉ thực sự vững mạnh khi được công chúng đón nhận và tin dùng.
Love Stone vinh hạnh được nhận giải Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2017
Love Stone vinh hạnh được nhận giải Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2017
Love Stone mang sứ mệnh được định sẵn là phổ cập spa đến từng hộ gia đình. Love Stone đã cho ra đời các dòng sản phẩm tiện dụng, không những chất lượng mà còn phù hợp túi tiền đại đa số người dùng. Sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone là minh chứng rõ ràng nhất cho sứ mệnh này.
Để đạt được những thành quả như hiện tại, Love Stone đã cố gắng hoàn thiện sản phẩm cũng như dịch vụ của mình một cách tốt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm của Love Stone đều được nghiên cứu và gia công tỉ mỉ, về mặt hình thức sản phẩm cũng như chất lượng của sản phẩm. Chính vì vậy mà Love Stone được đón nhận ngày càng rộng rãi, không chỉ trong nước mà còn ở thị trường quốc tế. Hiện nay, Love Stone đã có mặt trên 36 tỉnh thành khắp cả nước và các nước Lào, Thái, Campuchia.
Love Stone đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều vị khách tại khu vực trải nghiệm
Love Stone đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều vị khách tại khu vực trải nghiệm
Giải thưởng “Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm - Consumer Choice Brand 2017” là một phần thưởng hết sức ý nghĩa dành cho sự cố gắng cũng như sự phát triển của Love Stone. Mặc dù là một thương hiệu còn non trẻ, nhưng Love Stone đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng. Love Stone sẽ không ngừng phát triển để đem sức khỏe đến cho nhiều khách hàng hơn nữa. Love Stone cũng gửi lời cám ơn chân thành nhất đến quý khách hàng, quý vị Đại sứ đã cùng đồng hành và tin tưởng Love Stone trong suốt thời gian qua.
Tại buổi lễ Love Stone cũng trưng bày những dòng sản phẩm của mình và đặt biệt là có khu trải nghiệm sản phẩm miễn phí dòng sản phẩn hộp đá massage chân Love Stone dành cho tất cả các vị khách đến tham dự buổi lễ trao giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.