Những công dụng nổi bật của đá muối Himalaya

13/09/2017 11:48 GMT+7

Một trong những ứng dụng nổi bật của đá muối trong lĩnh vực làm đẹp là trị mụn trứng cá. Bởi phương pháp này rất hiệu quả giúp làn da láng mịn, sạch mụn nhanh chóng mà thân thiện với làn da và sức khỏe.

Công dụng của đá muối Himalaya
Như chúng ta đã biết, đá muối Himalaya là một loại muối tinh khiết, không chứa các chất độc hại. Vì thế, tốt cho cả làn da và sức khỏe. Tinh thể đá muối Himalya có chứa đến 84/92 khoáng chất tự nhiên, các nguyên tố vi lượng không chỉ giúp hỗ trợ chức năng não, ngăn ngừa bệnh tật, thư giãn tinh thần… mà còn giúp da mềm mượt, khỏe đẹp.
Một trong những đặc tính nổi bật của đá muối Himalaya là khả năng diệt khuẩn, tẩy tế bào chết, tăng cường độ ẩm. Từ đó, đá muối Himalaya sẽ tác động đến những nguyên nhân hình thành mụn là vi khuẩn, da tiết nhiều dầu nhờn. Bên cạnh đó, nhờ đặc tính làm sạch sâu, đá muối Himalaya còn lấy sạch bụi bẩn, tẩy sạch tế bào già cỗi trên da giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa mụn. Nhờ vậy da bạn sẽ được thay tế bào mới trở nên căng mượt hơn hẳn.
Không những thế, việc sử dụng đá muối Himalaya thường xuyên để chăm sóc da còn giúp làn da trở nên mềm mượt, không còn dấu hiệu khô sần, giúp da lưu thông khí huyết, kích thích tái tạo tế bào da mạnh mẽ, dưỡng da đều màu và hồng hào tự nhiên. Ngoài ra, khả năng thải độc của đá muối Himalaya còn rất hữu hiệu trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về da như vẩy nến, mụn trứng cá thân thể, côn trùng chích…
Công thức trị mụn bằng đá muối Himlaya
- Cách 1: Pha loãng muối Himalaya với nước ấm. Rửa sạch mặt và dùng một chiếc khăn bông mềm, nhúng vào dung dịch nước muối. Vắt khô đắp lên da mặt nhẹ nhàng. Thư giãn trong khoảng 10-15 phút giúp sát khuẩn, các nốt mụn giảm sưng đỏ thì rửa lại mặt bằng nước sạch. Thực hiện ngày 2 lần để đạt kết quả như mong muốn.
- Cách 2: Pha loãng lượng muối Himalaya cùng một ít nước ấm và dùng thìa khuấy muối tan ra. Làm sạch da mặt xong, bạn dùng bông gòn thấm dung dịch chấm lên vùng da bị mụn, giữ yên trên da từ 10-15 phút trước khi rửa lại. Đều đặn thực hiện mỗi tuần 2-3 lần, lượng mụn sẽ giảm dần và ngăn ngừa mụn mới hình thành, lỗ chân lông được se khít.
Pha loãng đá muối Himalaya với nước để làm giảm mụn
Pha loãng đá muối Himalaya với nước để làm giảm mụn
- Cách 3: Cho một lượng muối Himalaya từ 100gr đến 200gr vào bồn tắm hòa tan với nước ấm để ngâm mình giúp trị mụn ở lưng, ngực... Để tăng hiệu quả dưỡng da và giúp cơ thể được thư giãn, bạn có thể kết hợp đá muối tắm Himalaya với các tinh chất thiên nhiên, dầu dưỡng da hay là các loại tinh dầu.
Để có thể mua được những sản phẩm muối tắm Himalaya chất lượng, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, giày kinh nghiệm như Mai Hân Group. Mai Hân là một nhà phân phối nhập khẩu trực tiếp đá muối Himalaya từ Pakistan, với tất cả những sản phẩm tinh khiết và chất lượng nhất.
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.66599757
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.