Những món đồ nội thất phụ trợ không thể thiếu trong mỗi spa

17/08/2017 10:23 GMT+7

Trong kinh doanh spa, ngoài những yếu tố như dịch vụ làm đẹp, marketing quảng cáo hay thái độ phục vụ thì vật dụng, nội thất cũng đóng vai trò không nhỏ quyết định sự thành công.

Quầy lễ tân, tủ đựng, hay vách ngăn tường, xe đẩy mỹ phẩm… là những món đồ nội thất không thể thiếu, giúp tăng thêm sự thoải mái cho khách hàng, tạo sự thuận tiện cho nhân viên spa.
1. Quầy lễ tân
Đây là nơi đầu tiên mà khách hàng sẽ nhìn thấy khi bước chân vào mỗi spa. Thực tế rất nhiều spa không mấy quan tâm đến yếu tố này vì nghĩ rằng thiết kế tổng thể sang trọng, đẹp mắt mới là điều quan trọng để thu hút khách hàng.
Nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại, quầy lễ tân được xem là bộ mặt của spa. Đây là nơi mà các nhân viên spa tiếp xúc với khách hàng đầu tiên, nơi tìm hiểu và đăng ký dich vụ, giải đáp rất nhiều thắc mắc của khách hàng... Và spa sẽ mất điểm “trầm trọng” khi đập vào mắt khách hàng là quầy lễ tân lộn xộn, thiếu thẩm mỹ, không được chăm chút, nhân viên tập trung tại đây để tám chuyện, tụ tập…
Do đó, các chủ spa nên đặc biệt quan tâm đến khu vực này để tạo ấn tượng cho khách hàng và tạo phong cách, gu thẩm mỹ riêng cho cho spa.
2. Tủ trưng bày mỹ phẩm
Với những spa có kinh doanh thêm mỹ phẩm thì đây là món đồ nội thất rất quan trọng. Các tủ trưng bày lớn, dạng kính sẽ giúp thu hút khách hàng dễ dàng hơn, dễ quan sát hơn. Đồng thời giúp spa bảo quản, kiểm soát mỹ phẩm thuận tiện, cho không gian spa thêm đẹp mắt và sang trọng.
Tủ trưng bày mỹ phẩm trong spa
Tủ trưng bày mỹ phẩm trong spa
Tuy nhiên, có khá nhiều spa vì không đủ không gian hoặc muốn tiết kiệm chi phí đã chọn cách trưng bày mỹ phẩm trên quầy lễ tân. Điều này sẽ khiến khách hàng cảm thấy bất tiện, ngại ngùng vì quanh quẩn quá lâu trước quầy tiếp tân.
3. Vách ngăn tường spa
Nhiều chủ spa nghĩ rằng việc đưa vách ngăn vào spa sẽ khiến không gian bị thu hẹp, tốn thêm diện tích. Nhưng đây lại là cách lý tưởng để bạn có thể tạo cho khách hàng sự riêng tư, thoải mái mà không tốn tiền xây những bức tường lớn, thô kệch, khô khan.
Vách ngăn tường spa có rất nhiều mẫu mã, màu sắc cũng như chất liệu như kính, gỗ cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, với khả năng cơ động, các spa có thể dễ dàng di chuyển hoặc đặt 3, 4 mặt để tạo sự giao hòa với thiên nhiên, sự mới mẻ cho căn phòng. Nếu biết cách kết hợp uyển chuyển kiểu dáng của từng vách ngăn nó sẽ tạo nên một không gian vô cùng độc đáo và lạ mắt.
Các spa hiện nay thường dùng các vách ngăn có gam màu trắng bởi nó tạo cho người nhìn cảm giác sạch sẽ, sang trọng và thanh tao. Cũng có một vài spa sử dụng gam màu nâu đậm để làm cho không gian trở nên ấm cúng, gần gũi hơn. Về phần chất liệu, các vách ngăn thường được làm bằng gỗ để tạo độ chắc chắn, an toàn cho người sử dụng, cũng như dễ dàng trong việc thi công spa.
4. Tủ đựng đồ cho khách và nhân viên
Đây là một món đồ nội thất mà các spa rất thường hay bỏ qua vì nghĩ rằng nó không quá cần thiết. Nhưng đây chính là yếu tố tác động rất lớn đến sự thoải mái của khách hàng khi tới thực hiện dịch vụ tại spa. Họ sẽ cảm thấy yên tâm và tập trung tận hưởng các dịch vụ khi đồ đạc của mình được bảo quản một cách an toàn, không phải lúc nào cũng kè kè mang theo túi xách hay balo.
Hơn nữa, một chiếc tủ đựng đồ cho khách và nhân viên sẽ giúp không gian spa trở nên gọn gàng, thoáng đãng hơn. Vì thế, sắm một chiếc tủ đựng đồ trang nhã sẽ là một điểm cộng không nhỏ để tăng thêm giá trị của spa trong mắt khách hàng.
Tủ đựng đồ nhân viên do Mai Hân thiết kế sản xuất
Tủ đựng đồ nhân viên do Mai Hân thiết kế sản xuất
Là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung ứng, tư vấn, lắp đặt và thiết kế các thiết bị spa, Mai Hân sẽ là nơi uy tín để các chủ đầu tư có thể trang bị toàn bộ nội thất cho không gian spa, cũng như yêu cầu đưa ra những mẫu thiết kế độc đáo, mới mẻ cho spa của mình. Nếu có bất cứ sự thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm nội thất spa, các spa có thể liên hệ trực tiếp với Mai Hân để được tư vấn, set up cụ thể.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 – 028.66599757
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.