Những món quà ý nghĩa dành cho ngày 8.3 mà chắc chắn nàng nào cũng yêu

25/02/2017 08:00 GMT+7

Là phụ nữ, ai chẳng muốn được nhận quà từ chính tay của người đàn ông mà mình yêu thương và gắn bó. Đặc biệt, là trong những ngày quan trọng như mùng 8.3 sắp tới đây.

Vậy trong một ngày trọng đại như vậy, các chàng trai đã biết sẽ tặng gì cho những người phụ nữ yêu thương của mình chưa? Nếu chưa thì đừng chần chờ nữa, mà hãy nhanh tay sắm ngay cho người yêu một trong số những món quà tặng ý nghĩa dưới đây đi nhé!
1. Nước hoa của Pháp
Những món quà tặng ý nghĩa dành cho ngày 8.3 mà chắc chắn nàng nào cũng yêu1
Nước hoa thể hiện nét quyến rũ, đầy mê hoặc của người phụ nữ
Nhắc đến nước hoa, bất kỳ ai cũng đều nhớ đến Pháp, một đất nước tráng lệ, với rất nhiều loài hoa đẹp, góp phần tạo cảm hứng cho sự ra đời của những dòng nước hoa mang thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Quan trọng hơn, nước hoa không chỉ đơn giản chỉ là mùi hương, mà trên hết nó còn thể hiện tính cách và tâm hồn của một con người.
Việc tặng nước hoa cho phái đẹp, thể hiện bạn là chàng trai là rất ga lăng, biết chiều chuộng và quan tâm đến người yêu, đồng thời nó cũng là chất xúc tác gắn kết tình yêu giữa 2 bạn, giúp cho tình cảm giữa 2 người càng hòa quyện, gắn kết và đậm sâu hơn.
2. Mỹ phẩm của Hàn Quốc
Ngày nay mỹ phẩm Hàn Quốc đã không còn xa lạ gì với tất cả mọi chị em phụ nữ. Không chỉ được ưa chuộng ở các nước châu Á, mà ngay cả những phụ nữ phương Tây cũng đều rất yêu thích và sử dụng.
Đa số tất cả mỹ phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc, đều được tạo ra từ những thành phần tự nhiên thuần khiết, hoàn toàn thân thiện với làn da. Bên cạnh đó, các hãng sản xuất mỹ phẩm của Hàn Quốc cũng luôn chú trọng đến việc nghiên cứu, để tìm ra những nguồn nguyên liệu và công nghệ chăm sóc da mới nhất, đáp ứng đủ cho nhu cầu làm đẹp của mọi chị em phụ nữ.
Vì vậy, nếu bạn là một chàng trai tâm lý, tốt nhất đừng bỏ qua món quà này, bởi chúng sẽ giúp bạn ghi điểm rất nhiều trong mắt các nàng. Một thỏi son môi đỏ quyến rũ, một hộp kem dưỡng với thiết kế tinh xảo hay một tuýp kem trang điểm đa năng, sẽ giúp bạn tạo ấn tượng nhiều hơn với cô ấy, cũng như biến nàng trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn trong mắt bạn nữa đấy.
3. Túi xách của Mỹ
Những món quà tặng ý nghĩa dành cho ngày 8.3 mà chắc chắn nàng nào cũng yêu2
Túi xách thể hiện sự tự tin và đẳng cấp
Túi xách không chỉ giúp phái đẹp chứa đựng những vật dụng cần thiết và quan trọng đối với mình, mà nó còn thể hiện sự tự tin và đẳng cấp của người phụ nữ.
Là người đàn ông lịch lãm, phong độ, chắc hẳn chẳng chàng trai nào muốn nhìn thấy bạn gái của mình xách trên tay một chiếc túi quê mùa, lòe loẹt hay chẳng ăn nhập gì với bộ trang phục mà họ đang mặc, do đó bạn có thể cân nhắc món quà 8.3 lần này sẽ là một chiếc túi xách, mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn rất sang trọng và hiện đại đến từ Mỹ, để giúp người yêu của mình luôn được tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi nhé.
4. Lắc tay, lắc chân
Những món quà tặng ý nghĩa dành cho ngày 8.3 mà chắc chắn nàng nào cũng yêu3
Lắc tay, chân – sự gắn kết bền chặt, ngọt ngào
Lắc tay, lắc chân là một trong những món quà tặng chứa đựng nhiều ý nghĩa và tình cảm nhất dành riêng cho các cặp tình nhân trong dịp đặc biệt như sinh nhật hay 8.3…
Một chiếc lắc tay, chân xinh xắn, có kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn tôn lên được làn da trắng mịn, nõn nàsẽ giúp nàng trở nên quyến rũ và trẻ trung hơn, đồng thời nối liền sợi đây tình cảm, và làm cho mối quan hệ của 2 người trở nên gắn kết, bền chặt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.