Những sản phẩm làm đẹp cũ mà mới hứa hẹn gây sốt trong những tháng cuối năm

19/10/2016 10:11 GMT+7

Thời tiết những tháng cuối năm rất lạnh và khô, điều này khiến cho chị em phụ nữ vô cùng lo lắng cho làn da của mình. Bởi lúc này da thường dễ bị khô rát, nứt nẻ và bong tróc rất đáng sợ.

Tuy nhiên, mặc dù không thể thay đổi được kiểu thời tiết giá lạnh của những ngày đầu đông, nhưng tất cả phái đẹp vẫn có thể tự chăm sóc và bảo vệ cho làn da của mình trong những ngày này bằng cách chuyên cần sử dụng những sản phẩm chăm sóc da đặc biệt sau đây:
1. Kem dưỡng ẩm trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label
Dưới cái tiết trời se lạnh, hanh hao của những ngày đông, hầu như ai cũng đều phải khổ sở đối mặt với tình trạng khô da và nứt nẻ, nhất là vùng da mặt. Những vết nứt nẻ ấy cứ kéo dài miên man, khiến cho các chị em luôn có cảm giác ngứa rát, khó chịu, nặng hơn còn gây ảnh hưởng xấu đến nhan sắc của bạn.
Kem dưỡng ẩm trắng da tinh chất nhau thai Placenta, một sản phẩm dưỡng da chất lượng đến từ thương hiệu mỹ phẩm White Label là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn vào lúc này, bởi nó hoàn toàn có thể đáp ứng được đầy đủ tất cả những nhu cầu mà làn da bạn đang cần đến.
Nhờ vào sự hòa quyện tuyệt vời giữa các thành phần có sẵn trong tự nhiên: tinh chất hoa hồng, dưỡng chất nhau thai động vật… kết hợp cùng công thức làm trắng da hiện đại đến từ Nhật Bản, đã tạo nên một dòng kem dưỡng da White Label vô cùng đặc biệt, vừa giúp tăng cường độ ẩm cần thiết cho da, hỗ trợ làm mờ các vết nám, tàn nhang, đồi mồi do quá trình lão hóa gây ra, lại vừa giúp dưỡng trắng và làm mềm da vô cùng hiệu quả.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thiết kế dưới dạng gel trong suốt và đậm đặc, với công thức không chất kích ứng da, hương liệu, màu nhân tạo, dầu khoáng… nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh, không tạo cảm giác nhờn rít hay khó chịu, phù hợp dùng cho hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, khó chiều.
Giá hiện tại của kem dưỡng ẩm trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label là: 485.000 đồng.
2. Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông cho da nhờn Candes
Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông cho da nhờn Candes
Da nhờn, khô và lỗ chân lông giãn nở là tình trạng da rất thường gặp khi bước vào mùa đông.
Bao gồm các thành phần tự nhiên thuần khiết: chiết xuất cây phù thủy, hoa cây bông, vỏ chanh ép lạnh… nước hoa hồng se khít lỗ chân lông cho da nhờn Candes sẽ có tác dụng rất tốt trong việc cân bằng độ pH cho da, làm sạch và se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, đồng thời còn giúp dưỡng trắng da và phòng ngừa lão hóa hiệu quả.
Sản phẩm không bao gồm các loại hóa chất, hương liệu hay chất tẩy rửa độc hại, do đó rất thích hợp với làn da nhờn và dễ bị nổi mụn.
Giá của nước hoa hồng se khít lỗ chân lông Candes là 1.490.000 đồng.
3. Kem dưỡng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione chính hãng Nhật Bản
Kem dưỡng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione
Không chỉ riêng gì da mặt, mà ngay cả những vùng da khác trên cơ thể bạn cũng rất cần được quan tâm và chăm sóc cẩn thận trong những ngày mùa đông giá rét này.
Kem dưỡng da toàn thân Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione với thành phần chính là bột ngọc trai cùng nhiều loại vitamin có lợi khác: C, E, Pro, B5… sẽ giúp bổ sung đầy đủ mọi dưỡng chất cần thiết cho da, cải thiện độ đàn hồi, làm mờ nám da, tàn nhang, ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm và đặc biệt là chống nắng, dưỡng ẩm da cực kỳ hữu hiệu.
Kem dưỡng da Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam, đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời, trên mỗi sản phẩm còn có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Giá sản phẩm là: 790.000 đồng.
Chúc các bạn sớm tìm được người bạn đồng hành như ý!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.