Phương pháp massage đơn giản tại nhà giúp bà bầu hết đau, nhức mỏi chân

31/08/2017 10:46 GMT+7

Việc tăng cân quá nhiều cùng sự thay đổi nội tiết tố khi mang thai khiến đôi chân của mẹ bầu thường xuyên bị đau nhức, chuột rút, sưng phù… Vậy làm thế nào để giúp mẹ bầu chấm dứt tình trạng đau nhức chân hiệu quả nhất?

Nguyên nhân khiến bà bầu bị đau chân, nhức mỏi
Tê nhức chân tay là hiện tượng mà phổ biến trong thai kỳ mà hầu như tất cả phụ nữ đều gặp phải. Nguyên nhân là do trong thời kỳ mang thai trọng lượng cơ thể của mẹ sẽ tăng lên, ít nhất là khoảng 10kg khiến áp lực lên đôi chân càng tăng lên. Cùng với đó, việc thai nhi to lên chèn ép mạch máu khiến chân dễ bị mỏi, đau nhức vùng xương chậu, bàn chân bị phù nề… Nhất là trong những tháng cuối thai kỳ.
Một nguyên nhân khác đó do bà bầu lười vận động, đứng hoặc ngồi quá lâu hay thiếu một số khoáng chất cần thiết nhất như canxi và magie… Ngoài ra, còn một nguyên nhân ít ai ngờ biết tới đó là hiện tượng nở tĩnh mạch do di truyền. Điều này khiến máu bị chảy ngược lại, ứ đầy khiến bàn chân bị sưng phù, bắp chân bị cứng.
Cách khắc phục tình trạng đau mỏi chân khi mang thai
Để khắc phục tình trạng này, trong thời kỳ mang thai chị em phục nữ nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thực hiện những bài tập thể dục nhẹ nhàng. Trong khi ngủ nên thay đổi tư thế nằm thường xuyên để các mạch máu được lưu thông.
Ngoài ra, còn một phương pháp rất hữu hiệu vừa giúp chăm sóc đôi chân vừa giúp bà bầu thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi đó là sử dụng hộp đá muối massage chân Love Stone. Đây là một sản phẩm đặc biệt được chế tác từ đá muối Himalaya - loại đá muối hồng được hình thành cách đây hơn 250 triệu năm, chứa đến 84/92 loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người.
Hộp đá muối massage chân Love Stone - phương pháp hiệu quả chăm sóc sức khỏe của đôi chân
Hộp đá muối massage chân Love Stone - phương pháp hiệu quả chăm sóc sức khỏe của đôi chân
Khi được đốt nóng, hộp đá muối Love Stone sẽ giải phóng rất nhiều ion âm có lợi giúp bà bầu giảm các triệu chứng mệt mỏi, căng thẳng, stress, trầm cảm… Đặc biệt, sức nóng từ viên đá muối sẽ tác động lên các huyệt đạo trên bàn chân giúp lưu thông khí huyết, đào thải độc tố, làm ấm cơ thể từ đó giúp trị chứng tê nhức chân tay, đau mỏi xương khớp, giảm cảm giác phù nề, làm dịu chứng đau nhức hệ thần kinh vùng xương chậu, căng cơ hồng…
Không những thế, các khoáng chất và ion trong đá muối sẽ trực tiếp đi vào cơ thể hỗ trợ hoạt động của hệ hô hấp, tăng cường miễn dịch, xoa dịu các tế bào thần kinh… Các ion âm còn giúp loại bỏ mùi hôi và khí độc như khói thuốc giúp bảo vệ sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi.
Love Stone giúp chị em phụ nữ cảm thấy khỏe mạnh và thoải mái hơn trong thời kỳ mang thai
Love Stone giúp chị em phụ nữ cảm thấy khỏe mạnh và thoải mái hơn trong thời kỳ mang thai
Việc sử dụng hộp đá muối massage chân Love Stone cũng rất đơn giản, chỉ cần cắm điện, chờ cho khối đá muối nóng lên và đặt chân lên đó trong khoảng 15 phút. Chừng ấy thời gian mỗi ngày sẽ giúp mẹ bầu có giấc ngủ ngon, giảm đau nhức chân… mà không phải cần phải đến spa, hay nhờ người thân xoa bóp.
Hộp đá muối massage chân Love Stone đã được Mai Hân nghiên cứu một cách kỹ lượng về đường điện, cách nhiệt và cả độ cao của hộp, để làm sao cho khách hàng cảm thấy thoải mái và an toàn. Bên cạnh đó, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chắc chắn, đây cũng sẽ là một món quà tuyệt vời để các ông chồng thể hiện sự yêu thương, quan tâm chăm sóc đối với người vợ thân yêu.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Love Stone
Store 1: 195/14 đường D1, P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Store 2: 591-593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM
ĐT: (84) 28 7305 8567 - (84) 906 771 486
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.