Sự ‘ngộ nhận’ tai hại khi sử dụng kem tắm trắng bạn nên biết

Hỏi: Em năm nay 23 tuổi, da hơi ngăm đen. Em đang sử dụng kem tắm trắng nhưng thành phần hoàn toàn thiên nhiên và không hề gây bắt nắng. Vậy em có cần sử dụng kem chống nắng bảo vệ da thêm không? (Mỹ Kim, TP.HCM).

Đáp: Thân chào Mỹ Kim
Cảm ơn em đã quan tâm tin tưởng và đặt câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Với thắc mắc liệu rằng em đã sử dụng kem tắm trắng với thành phần chiết xuất an toàn, không gây bắt nắng thì có cần chống nắng bảo vệ hay không, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Tắm trắng luôn đóng một vai trò và vị trí quan trọng trong công cuộc làm đẹp của phụ nữ. Để việc dưỡng trắng da đạt hiệu quả, bạn cần chọn cho mình một loại kem có độ tin cậy cao với thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên, vừa tốt, vừa an toàn và quan trọng là không khiến da đen sạm trở lại khi ngưng sử dụng.
Để giúp làn da ngăm đen có thể bật tone sáng mịn, bạn phải loại đi lớp da cũ, điều đó khiến da bị bào mỏng, thời gian đầu khi đang tắm trắng, vì chưa kịp sinh ra những tế bào sắc tố mới nên làn da còn rất non, nếu không sử dụng kem chống nắng, làn da sẽ nhanh chóng bị bắt nắng.
Việc chống nắng là một quy trình bảo vệ da quan trọng, không chỉ những cô nàng đang tắm trắng mới cần sử dụng, mà bất cứ bạn nữ nào cũng cần thực hiện mỗi ngày. Ngoài ra, bạn nên thường xuyên sử dụng kem chống nắng và hạn chế tuyệt đối để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong khoảng từ 10g đến 16g.
Hãy lựa chọn khoảng thời gian thích hợp để tắm trắng như mùa thu, mùa đông bởi lẽ thời điểm này ánh nắng dịu nhẹ, không gay gắt, giúp giảm thiểu được tác hại của tia tử ngoại lên da hiệu quả.
Tuy nhiên, khi sử dụng kem chống nắng, bạn cần thật cẩn trọng nếu như những hóa chất trong kem khiến da mẩn đỏ hay gây nhờn rít khó chịu bởi lẽ không phải loại kem chống nắng nào cũng thật sự tốt.
Khi làn da đã lên tone như mong muốn, hãy chăm dưỡng chúng cẩn trọng, bất cứ sản phẩm nào sau này khi dùng lên da cũng phải thật đảm bảo nếu bạn không muốn làn da bị kích ứng khi chúng chưa thật sự tươi khỏe trở lại.
Việc chọn kem tắm trắng cực kỳ quan trọng vì như ta biết, sử dụng loại kem tắm trắng cấp tốc có chứa chất tẩy cao như Amoni Hydroxit, chúng sẽ chỉ tẩy đi lớp da bên ngoài và có thể khiến làn da trở lại nguyên bản khi bạn ngưng sử dụng. Không những thế, kem tắm trắng chứa chất tẩy rửa độc mạnh còn có khả năng ăn mòn da cao, tiếp xúc một thời gian ngắn, làn da sẽ bị bào mòn, suy giảm chức năng hô hấp, dị ứng nổi mẩn đỏ thậm chí là gây ung thư da.
Loại kem tắm trắng nào thật sự an toàn và hiệu quả, được nhiều chị em sử dụng?
Liệu pháp dưỡng từ thiên nhiên nguyên chất sẽ nuôi dưỡng da nhẹ nhàng, thẩm thấu sâu và làm da trắng dần lên từ bên trong. Vì thế mà da không hề bị bào mòn, nhờ đó mà chúng giảm thiểu tối đa tình trạng bắt nắng cũng như giúp duy trì làn da mịn màng, sáng khỏe từ sâu bên trong.
Bộ kem tắm trắng theo tiêu chuẩn spa Sakura Super White Pro System
Bộ kem tắm trắng theo tiêu chuẩn spa Sakura Super White Pro System
Bộ kem tắm trắng theo tiêu chuẩn spa Sakura Super White Pro System là một quy trình trọn vẹn của Nhật, giúp dưỡng trắng chuyên sâu hiệu quả cho da.
Được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại cao đến từ Nhật Bản, đem lại hiệu qua cho làn da bạn. Ngoài việc dưỡng trắng, kem còn giúp loại bỏ độc tố cho làn da bạn luôn tươi trẻ và se khít lỗ chân lông hiệu quả, đồng thời làm đầy các rãnh nhăn và xóa mờ đi nếp nhăn hiệu quả.
Rất nhiều khách hàng đã sử dụng và họ nói rằng hiệu quả mà kem tắm trắng Sakura này đem lại vượt trên cả những gì họ mong đợi.
Hãy cùng khám phá tuyệt chiêu dưỡng trắng tại: http://www.maihan.vn/kem-tam-trang/
Hy vọng bạn sẽ cải thiện làn da mình một cách hoàn hảo nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.