Tạo lớp nền hoàn hảo cho làn da rạng rỡ suốt ngày dài với CC Cream

21/07/2017 17:08 GMT+7

Tạo lớp trang điểm hoàn hảo, tích hợp khả năng chống nắng, che khuyết điểm, dưỡng da, CC Cream chính là lựa chọn vô cùng tiện lợi, tiết kiệm thời gian làm đẹp cho những người phụ nữ hiện đại, năng động.

CC Cream - giải pháp trang điểm nhanh, gọn, hiệu quả
CC Cream hiện nay là lựa chọn của hầu hết phái đẹp trên toàn thế giới. Sự xuất hiện của CC cream đã tạo ra một xu hướng make-up mới giúp giảm thiệu tối đa các bước trang điểm hàng ngày.
Là sản phẩm cải tiến từ BB Cream nên CC Cream đã kế thừa được tất cả những ưu điểm vượt trội cũng như khắc phục được nhược điểm của “người tiền nhiệm”:
- Tích hợp 3 công dụng trong một sản phẩm vừa là lớp lót, kem che khuyết điểm vừa là lớp nền và chống nắng hiệu quả. Điều này sẽ giúp phái đẹp tối giản các bước trang điểm, tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí.
- CC Cream có chế độ che phủ rất tốt giúp làm mờ lỗ chân lông to, dạ sạm, nám, tàn nhang… Đồng thời, sản phẩm giúp cải thiện, làm đều màu da, giúp phấn bám mịn bền lâu hơn.
CC Cream còn tích hợp khả năng chống nắng và dưỡng da hiệu quả
CC Cream còn tích hợp khả năng chống nắng và dưỡng da hiệu quả
- Với chỉ số SPF cao sản phẩm còn giúp bảo vệ da khỏi các tia UVA và UVB.
- Kết cấu lỏng, nhẹ nhàng, gần như dạng mouse, không dầu và tạo cảm giác mỏng nhẹ, dễ chịu khi thoa lên da.
Crotena Complete CC Cream tích hợp 3 trong 1
Một trong những loại CC Cream đang “làm mưa, làm gió" tại Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, Malaysia và cả Việt Nam hiện nay là kem dưỡng da che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream. Điểm ưu việt của sản phẩm này là không chỉ có khả năng che khuyết điểm cực kỳ tốt, tạo lớp nền hoàn hảo mà còn giúp làm trắng da, giảm các dấu hiệu lão hóa và chống nắng vượt trội.
Nếu như trước đây để có một khuôn mặt xinh xắn, tươi tắn bạn phải trải qua nhiều công đoạn rất mất thời gian. Thì giờ đây với Crotena Complete CC Cream bạn chỉ cần 10 giây và một bước thực hiện để tạo nên một lớp trang điểm tự nhiên hoàn hảo. Cực kỳ tiện lợi, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí.
Kem dưỡng da che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream là sản phẩm đa năng vừa trang điểm vừa dưỡng da hiệu quả
Kem dưỡng da che khuyết điểm Crotena Complete CC Cream là sản phẩm đa năng vừa trang điểm vừa dưỡng da hiệu quả
Crotena Complete CC Cream còn có khả năng làm đều và thay đổi tone màu da trở nên trắng hồng tự nhiên. Cùng với đó, sản phẩm còn chứa thành phần dưỡng ẩm không dầu phù hợp với mọi loại da, dưỡng chất từ thiên nhiên giúp cải thiện lỗ chân lông to, ngừa mụn trứng cá…
Đặc biệt, loại CC Cream có chỉ số SPF 50 PA+++ cao, có khả năng chống nắng vượt trội giúp bạn loại bỏ thêm bước chống nắng trong quá trình chăm sóc da. Sử dụng 2 lần/ngày bạn sẽ duy trì được vẻ đẹp tự nhiên suốt ngày dài năng động.
Những ưu điểm nổi bật trên khiến Crotena Complete CC Cream trở thành “vị cứu tinh” cho những người phụ nữ hiện đại bận rộn có ít thời gian để làm đẹp, các cô nàng lười trang điểm hay những người mới tập makeup.
Bạn cũng có thể an tâm về độ an toàn kem trang điểm Crotena. Bởi sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên.
Croten Complete Cream được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên
Croten Complete Cream được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên
CC Cream Crotena là lựa chọn của rất nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng khắp châu Á
CC Cream Crotena là sản phẩm được giới showbiz Hàn Quốc, Thái Lan… cực kỳ ưa chuộng và sử dụng như một bí kíp để luôn giữ được làn da trắng mịn, vẻ tươi trẻ khi xuất hiện trước công chúng:
Tại Việt Nam, CC Cream Crotena cũng chiếm được lòng tin của hàng trăm ca sĩ, diễn viên, người mẫu và cả các chuyên gia trang điểm nổi tiếng.
Đặc biệt hiện nay, nhà phân phối chính hãng mỹ phẩm Crotena lớn nhất tại Việt Nam là Mỹ phẩm Mai Hân đang có chương trình khuyến mãi cực lớn: mua 1 hộp Crotena Complete Cream sẽ được tặng một hộp mini trị giá 600.000 đồng và 1 voucher 99.000 đồng.
Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi hấp dẫn này bạn hãy tham khảo tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.