Thông thái hơn trong việc chọn kem dưỡng trắng da ban ngày hiệu quả

17/10/2017 10:42 GMT+7

Diện mạo làn da bạn mỗi ngày phụ thuộc rất lớn vào chế độ phục hồi tái tạo da đều đặn ban đêm cũng như khả năng bảo vệ, chăm sóc da ban ngày. Đây là nhận định của một chuyên gia da liễu người Ý nổi tiếng.

Tuy nhiên, chúng ta đang dần bỏ quên đi các bước dưỡng da ban ngày mà nghĩ rằng chỉ cần bước bảo vệ với kem chống nắng là đã đủ. Điều đó khiến da mất dần sức đề kháng, độ ẩm da tự nhiên cũng bị ảnh hưởng bởi những yếu tố môi trường xung quanh. Thế nhưng, bạn chỉ thực sự đạt hiệu quả cao nhất khi thực hiện đúng cách và chọn được cho mình loại kem dưỡng phù hợp nhất! Chúng tôi sẽ giúp bạn!
Tại sao chúng tôi lại khuyên bạn chú tâm hơn vào công cuộc chăm dưỡng da ban ngày?
Dưỡng da buổi sáng là bước khởi đầu trong quan trọng, giữ cho da được chăm dưỡng, tái tạo kịp thời khi có sự xâm phạm của những yếu tố bên ngoài, đồng thời giữ trọn vẻ đẹp da tươi tắn nhất suốt ngày dài. Nếu chỉ chuyên biệt chống nắng, làn da bạn chỉ có thể được bảo vệ tốt hơn. Theo nghiên cứu, những tác hại bên ngoài môi trường không chỉ gây ảnh hưởng xấu lên da mà còn lấy đi ở da những lớp màng tự nhiên như độ ẩm, độ pH của da cũng dần mất cân bằng, sợi collagen và elastin bên trong da bị gứt gãy, gây tổn hại lớn cho làn da. Chưa kể thêm, để có thể “trụ vững”, tạo thành lớp màng bảo vệ da tốt, kem chống nắng cần chứa những loại hóa chất, chúng sẽ gây ảnh hưởng không tốt, nếu trực tiếp tiếp xúc với làn da mỗi ngày.
Câu hỏi đặt ra tiếp theo, là chúng ta nên chọn kem như thế nào?
Tuyệt chiêu làm đẹp da mỗi buổi sáng
Tuyệt chiêu làm đẹp da mỗi buổi sáng
Một trong những tính chất kem mà bạn nên sử dụng cần phải đáp ứng những điều kiện chuẩn cơ bản như sau: phù hợp với làn da bạn, chiết xuất dịu nhẹ để không gây bất cứ hiện tượng kích ứng da hay làm bít tắc lỗ nang lông, đồng thời, chất kem cần có độ thẩm thấu thật tốt, có khả năng dưỡng trắng tốt hơn, se khít lỗ chân lông và khả năng dưỡng ẩm da vượt trội.
Kem dưỡng da ngày và đêm Crotena Snail Cream là một sản phẩm dưỡng ban ngày và đêm được phần lớn phái đẹp tin dùng. Nổi tiếng là thương hiệu mỹ phẩm chất lượng, Crotena dần chiếm trọn lòng tin người sử dụng vì một làn da ngày càng tươi tắn và trẻ đẹp, bất chấp sự tàn phá của những yếu tố hay bên ngoài hay sự “bào mòn” của tuổi tác.
Thành phần kem dưỡng da ban ngày Crotena Snail
Được chiết xuất từ chất nhầy của ốc sên ở nhiệt độ thấp với kỹ thuật tiên tiến cùng những dưỡng chất từ nấm Cha ga, chứa lượng lớn các khoáng chất chống ô xy hóa, loại bỏ khỏi da những ô xy hoạt tính khác, đảm bảo làn da bạn luôn trong trạng thái tươi trẻ, căng bóng nhất vào mỗi buổi sáng. Những người trong giới mỹ phẩm, những cô nàng nào hiểu rõ các thành phần sẽ biết rằng ốc sên được xem là nguyên liệu dưỡng làm đẹp. Crotena tự hào đã được cấp bằng sáng chế từ viện nghiên cứu sinh học INTA- đảm bảo sản phẩm khi đến tay khách hàng, chất lượng.
Thành phần của kem dưỡng Snail Crotena
Thành phần của kem dưỡng Snail Crotena
Ngoài khả năng làm trắng hiệu quả, kem dưỡng Snail Crotena còn tăng cường khả năng dưỡng ẩm và làm sáng da hiệu quả. Làn da bạn không chỉ được bảo vệ tốt hơn, mà luôn trong quá trình chăm dưỡng tốt nhất, giữ cho những chắc năng bên trong tế bào và trên bề mặt da, luôn được hoàn thiện lâu bền, từ đó, làn da bạn luôn trắng khỏe tự nhiên.
Bên cạnh đó, đây cũng là dòng kem tích hợp chăm dưỡng da tốt vào cả ban đêm - khoảng thời gian mà làn da hấp thụ tốt nhất những dưỡng chất được đưa vào. Điều này là một điểm cộng tuyệt đối, giúp bạn tiết kiệm tối đa tiền mua kem dưỡng, đồng thời, sử dụng 1 loại mỹ phẩm xuyên suốt quá trình sẽ không khiến da bị “ngộ độc” mỹ phẩm do sử dụng quá nhiều loại đấy!
Bất cứ phái đẹp nào khi lựa chọn kem dưỡng ngày Snail Crotena, cũng rất tin tưởng vào một sự thay đổi tốt hơn làn da. Những tính chất làn da như khô yếu, nhạy cảm, nhăn nheo kém đàn hồi, thì đây hẳn là sự lựa chọn tốt nhất. Không chỉ ngăn ngừa những tác hại, phục hồi da tốt hơn mà còn gìn giữ làn da bạn luôn tươi trẻ theo thời gian.
Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần thực hiện đúng cách dùng như sau:
- Làm sạch da, thoa nhẹ nhàng một lượng kem nhỏ, chấm 5 điểm trên khuôn mặt, kết hợp cùng những động tác massage, vỗ nhẹ để kem thẩm thấu sâu vào da.
- Sau 3-5 phút, bôi lên một lớp kem chống nắng. Vậy là đã hoàn thành hoàn hảo bước làm sạch đẹp da mỗi sáng rồi đấy! Đảm bảo chắc chắn làn da vừa được bảo vệ và chăm dưỡng tốt nhất.
Chúc bạn luôn xinh đẹp, rạng rỡ và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.