Trở thành một chuyên gia tâm lý với món quà 20.10 đẹp lòng bạn nữ

07/10/2017 09:29 GMT+7

Ngày 20.10 sắp đến, chắc các bạn đang “vắt óc” suy nghĩ xem nên tặng gì cho bạn nữ, cho vợ phải không nào? Sự thật, mua một món quà làm vui họ rất dễ, nhưng để làm họ hài lòng không phải là chuyện đơn giản.

Bạn có biết mối bận tâm, điều mong muốn lớn nhất của phái nữ là gì không? Đó là dành cả tuổi trẻ của mình để xinh đẹp kiêu ngạo, để dốc lòng cho công việc mình đam mê, là tận hưởng những buổi du lịch khám phá thiên nhiên tuyệt vời hay đơn giản chỉ là dành không gian riêng bản thân cho gia đình, cho việc đọc sách. Mỗi bạn nữ đều có những sở thích riêng, những điều quan tâm riêng; thế nhưng, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi rằng: “Bạn thích được nhận món quà như thế nào trong những ngày lễ?”, phần lớn phái nữ, dù có gia đình hay chưa, vẫn trả lời một câu rằng quà lớn hay nhỏ, mắc hay rẻ không quan trọng bằng việc người đàn ông của mình đặt trọn vẹn cái tâm của mình vào món quà đấy!
Một trong những món quà ưu ái, thể hiện được sự quan tâm chi li nhất, một sự hiểu biết lớn và đánh mạnh vô tâm lý phụ nữ đó là mỹ phẩm! Bạn có biết tại sao không? Bởi lẽ, mỹ phẩm không đơn giản là một món quà làm đẹp, mà đó là cả một sự thấu hiểu “cẩn trọng nhất” dành cho bạn gái của mình, khi bạn quan tâm đến họ từng chút một! Bạn gái luôn luôn trang điểm, luôn xinh đẹp khi xuất hiện bên cạnh bạn, thế nhưng bạn có biết để được như vậy, họ phải dành phần lớn thời gian để tìm hiểu, để trang điểm, để dưỡng da.
Mỹ phẩm là một trong những món quà mà bạn nữ muốn nhận được
Mỹ phẩm là một trong những món quà mà bạn nữ muốn nhận được
Một người bạn của tôi từng chia sẻ: “Bạn nam mình tặng mình kem dưỡng da đấy, anh ấy nói rõ với mình rằng làn da mình khô quá, nên dưỡng ẩm tốt hơn, anh ấy còn chỉ cho mình cách sử dụng như thế nào, mặc dù điều này mình đã quá rành rõi rồi! Anh ấy “tra tấn” thật kỹ tư vấn viên và chần chừ trước khi quyết mua cho mình sản phẩm tốt nhất. Mình hạnh phúc cực kỳ!”. Những bạn nam, người chồng như thế này, thật sự đạt được điểm tuyệt đối trong trái tim người phụ nữ của họ. Bạn có muốn trở thành người như thế không? Hãy để chúng tôi giúp bạn!
Serum dưỡng trắng da Sakura chính hãng của Nhật là một sản phẩm làm đẹp tiêu biểu được hầu hết các bạn nữ yêu chiều và ưu ái tận dụng.
Serum dưỡng trắng da Sakura chính hãng của Nhật
Serum dưỡng trắng da Sakura chính hãng của Nhật
Serum dưỡng trắng cũng như tên gọi của nó, tác dụng chính mà chúng đem lại là bổ sung độ ẩm, dưỡng chất, cải thiện tình trạng làn da khô nứt, bong tróc, làm mờ các vết thâm, lớp da không đều màu, dưỡng trắng, chống nhăn cho da luôn tươi trẻ và căng mịn.
Một trong những khách hàng khó tính nhất của chúng tôi đã dành tặng một lời khen “có cánh” dành cho serum Sakura rằng: “Chị Thu Hường (Bà Rịa - Vũng Tàu): “Công việc của một hướng dẫn viên du lịch khiến tôi đi nhiều nơi, da tôi bị ăn nắng, đen sạm, lại thêm cũng đã 31 tuổi nên xuất hiện nếp nhăn. Tôi đã sử dụng serum dưỡng trắng da Sakura, tôi hoàn toàn hài lòng và mãn nguyện với kết quả: da tôi trắng hồng, mịn màng, các vết nhăn cũng bị loại bỏ. Thỉnh thoảng, du khách hay khen tôi làm hướng dẫn viên du lịch mà da mặt đẹp, tôi vui và hãnh diện lắm”.
Thật quá tuyệt vời nếu như các bạn nam hiểu được và dành tặng cho bạn nữ của mình những món quà thật ý nghĩa và thiết thực như vậy, bởi lẽ, kẻ thù của phụ nữ, điều mà họ sợ nhất không gì khác chính là làn da lão hóa, xập xệ và chùng nhão theo thời gian! Có muốn trao tặng yêu thương cho người phụ nữ của mình hay không, có muốn trở thành một người đàn ông tâm lý hay không, tất cả là do bạn!
Chúc bạn luôn hạnh phúc!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.