Vừa ăn, vừa đắp những loại trái cây này nếp nhăn sẽ bị cuốn phăng

14/08/2017 12:12 GMT+7

Các nghiên cứu đã chỉ ra, những loại trái cây quen thuộc như: Đu đủ, chuối, bơ… bên cạnh việc tốt cho sức khỏe, chúng còn là “mỹ phẩm chống lão hóa” tuyệt vời, đem đến làn da săn chắc, tươi trẻ và là phẳng nếp nhăn.

Đu đủ
Trong thành phần của đu đủ chứa rất nhiều vitamin A, vitamin E, vitamin C và các chất chống ô xy hóa cực mạnh. Chính vì vậy, khi bạn đắp mặt nạ chế biến từ loại trái cây này thường xuyên, nếp nhăn sẽ dần dần mờ đi, da căng mịn, săn chắc, tươi sáng và mềm mại hơn. Nếu ăn hoặc uống nước ép, sinh tố đu đủ nhiều vừa chăm sóc da, chống lão hóa từ bên trong, vừa giúp mắt sáng khỏe và cải thiện hệ tiêu hóa cực tốt.
Cách làm: Bạn nghiền nhuyễn 1 miếng đu đủ chín, trộn đều cùng 1 thìa mật ong nguyên chất. Rửa mặt sạch và đắp mặt nạ lên. Nằm yên thư giãn trong 20 phút và sau đó gỡ mặt nạ xuống, làm sạch lại lần nữa bằng nước mát. Cuối cùng thoa thêm lớp kem dưỡng ẩm. Mỗi tuần áp dụng 2 - 3 lần.
Chuối
Nhờ hàm lượng vitamin B6, vitamin C, magiê, các chất chống ô xy hóa và khả năng dưỡng ẩm cao, chuối ngoài tác dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa, giữ cho làn da luôn được khỏe mạnh, tăng cường độ săn chắc, căng mịn nếp nhăn, còn có khả năng làm sáng da, đánh bay thâm sạm hiệu nghiệm. Hơn thế nữa, chuối cũng giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân bên ngoài, bổ sung năng lượng nhanh, giữ dáng.
Cách làm: Trước tiên, bạn cho 1 quả chuối, 2 thìa sữa tươi vào trong cốc sạch, dùng thìa trộn đều lên đến lúc có được hỗn hợp sền sệt đồng nhất. Vệ sinh da mặt sạch sẽ và ngay khi da còn ẩm bạn tiến hành đắp mặt nạ lên khoảng 20 phút, để chất dinh dưỡng thẩm thấu và phát huy tối đa hiệu quả. Rửa mặt xong thì thoa thêm lớp kem dưỡng ẩm. Mỗi tuần áp dụng 2 - 3 lần.
Ngoài ra, bạn đừng quên ăn chuối thường xuyên giúp chăm sóc nhan sắc, giữ nét đẹp và bổ sung vitamin cho cơ thể từ bên trong nhé!
Bơ xóa nếp nhăn, ngăn lão hóa, hạn chế khô ráp, bổ sung độ ẩm tức thì
Bơ xóa nếp nhăn, ngăn lão hóa, hạn chế khô ráp, bổ sung độ ẩm tức thì
Bơ giàu vitamin E và B, đây là hai thành phần thiết yếu cho sự đàn hồi của da, giúp làm mềm, xóa nếp nhăn, ngăn lão hóa, hạn chế khô ráp, bổ sung độ ẩm tức thì, dưỡng trắng da, tái tạo bề mặt. Đặc biệt, trong quả bơ có chứa khá nhiều vitamin và khoáng chất giúp giảm cholesterol và giảm cân cực hiệu quả, rất thích hợp với những ai đang ăn kiêng, muốn duy trì vóc dáng thon gọn, mảnh mai.
Cách làm: Nghiền ½ quả bơ và 1 thìa sữa chua. Khi da đã được vệ sinh thông thoáng, bạn tiến hành đắp mặt nạ vừa chế biến lên, thời gian khoảng 20 phút. Lúc mặt nạ khô đi, bạn gỡ xuống, rửa lại và thoa kem dưỡng ẩm kết thúc liệu trình. Mỗi tuần áp dụng 2 - 3 lần.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.