Laser 'Sculpsure' - Cuộc cách mạng trong việc làm thon gọn cơ thể

12/08/2016 08:00 GMT+7

Cuộc sống khấm khá, nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao. “Nhất dáng, nhì da”, bên cạnh việc chăm chút dung nhan, hầu hết mọi người, kể cả nữ lẫn nam, đều rất quan tâm đến việc làm sao để có được thân hình thon gọn.

Ngoài yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe, ngoại hình thiếu thon gọn cũng ảnh hưởng không tốt trong việc giao tiếp hàng ngày. Hầu như mọi người đều muốn tìm cách giảm lượng mỡ tích tụ không mong muốn này nhưng thật khó khăn và nhiều lúc không thể thực hiện được! Ngoài ra, có một vài vùng mỡ “cứng đầu” (“stubborn fat”), dù có người phải tập luyện 2-3 tiếng mỗi ngày nhưng vẫn không thể làm giảm đi được!
Để làm giảm mỡ, trước nay hầu như các bác sĩ thường dùng biện pháp hút mỡ. Tuy nhiên công nghệ hút mỡ dễ gây tổn thương, cần thời gian hồi phục dài, lại có thể ẩn chứa tai biến…nên gần đây các nhà khoa học liên tục nghiên cứu đưa ra các công nghệ làm giảm mỡ mà không phải phẫu thuật. Các công nghệ giúp làm giảm mỡ không phẫu thuật trước đây có một số hạn chế như: gây đau nhiều, phải thực hiện nhiều lần, thời gian thực hiện dài, hiệu quả không cao….
Tiếp tục nghiên cứu khắc phục hạn chế của các công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật, mới đây, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ Laser, hãng Cynosure (Mỹ), là hãng sản xuất các thiết bị Laser thẩm mỹ hàng đầu thế giới (như Laser PicoSure, RevLite, MedLite…), vừa phát minh ra thiết bị công nghệ thế hệ mới nhất có tính cách mạng trong việc dùng Laser để phân hủy mỡ, làm thon gọn cơ thể hiệu quả và an toàn mà không cần phải phẫu thuật, đó là công nghệ Laser "SculpSure".
Các vùng có thể điều trị với SculpSure (vùng màu trắng)
Các vùng có thể điều trị với SculpSure (vùng màu trắng)

SculpSure là công nghệ phân hủy mỡ làm thon gọn cơ thể bằng laser công suất cao đầu tiên trên thế giới được Bộ Y tế Mỹ chứng nhận hiệu quả trong việc làm giảm mỡ vùng hông và vùng bụng (FDA Approved). Laser này cũng được sử dụng để làm giảm mỡ các vùng khác như vùng lưng, vùng bắp tay, vùng đùi... Đây là một tiến trình hoàn toàn không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị, thời gian điều trị ngắn và kết quả điều trị có thể đo lường được.
Giảm mỡ vùng bắp tay và bụng trên bằng Laser SculpSure
Giảm mỡ vùng bắp tay và bụng trên bằng Laser SculpSure

Một số ưu điểm của SculpSure:
• Hiệu quả điều trị cao, có thể giảm đến 24% bề dày lớp mỡ vùng điều trị.
• Rất tiện dụng, hầu như có thể đặt đầu điều trị ở mọi vị trí cơ thể để làm thon gọn vùng có nhu cầu.
• Phù hợp cả cho nữ và nam, cả cho những người muốn làm giảm lớp mỡ không quá dầy mà trước đó khó thực hiện bằng các công nghệ khác.
• Hầu như không đau, do không phải “hút”, không “đốt”…mà chỉ có cảm giác nóng ấm xen kẻ với mát nhẹ. Do bề mặt đầu điều trị có làm lạnh nên không cần gây tê. Ngay sau điều trị khách vẫn tiếp tục sinh hoạt bình thường (có thể điều trị vào giờ nghỉ trưa, sau giờ làm buổi chiều ...)
• Thời gian điều trị rất nhanh, chỉ 25 phút, và có thể điều trị cùng lúc đến 4 đầu.
• Thêm hiệu quả làm trẻ hóa da: Năng lượng tia Laser bước sóng 1060nm đi xuyên qua da làm nóng vùng mỡ bên dưới từ 420C đến 470C để làm phân hủy mỡ. Do hủy mỡ bằng nhiệt nên nhiệt lượng này cũng giúp làm tăng sinh collagen và elastin, góp phần làm trẻ hóa và săn da vùng điều trị.
Thon gọn bụng (nữ) bằng công nghệ SculpSure
Thon gọn bụng (nam) bằng công nghệ SculpSure

• Về phí điều trị: hiện máy này vừa được Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú đưa vào Việt Nam, đang có chương trình khuyến mãi giảm 50% trong thời gian đầu giới thiệu, nên giá gần như tương đương với một số điều trị thon gọn khác. Ngoài ra, trong thời gian đầu, quý khách điều trị SculpSure cùng lúc từ 4 đầu trở lên sẽ được tặng miễn phí 1 lần điều trị săn da bằng siêu Laser PicoWay.
Thông tin chi tiết có thể tham khảo tại trang web http://www.bacsitu.com
Hoặc liên hệ Phòng khám chuyên khoa PTTM Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú.
290-292 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM.
ĐT: (08) 3601 9999 - 0909 050 789.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.