Lợi ích từ mãng cầu

13/10/2016 09:37 GMT+7

Mãng cầu có thể không phải là một loại trái cây phổ biến nhưng nó siêu dinh dưỡng nhờ giàu canxi, vitamin C, magiê, sắt, kali... Ăn mãng cầu mỗi ngày sẽ cung cấp cho bạn nhiều lợi ích sức khỏe, theo naturalnews .

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh
Mãng cầu giàu chất xơ và đồng - hai khoáng chất đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Bạn sẽ có thể điều trị táo bón và các vấn đề tiêu hóa khác.
Tăng cân
Quả này thích hợp cho những người muốn tăng cân do nó giàu đường và chứa nhiều lượng calo. Một trái mãng cầu vừa có 150 calo. Nó giúp kiềm chế cơn thèm đường.

tin liên quan

Những chất carb không gây tăng cân
Các chất carbohydrate (gọi chung là carb) thường xuyên bị loại khỏi nhiều chế độ ăn giữ dáng, nhưng có một số loại carb thật sự không gây béo.
Cải thiện sức khoẻ của mắt
Mãng cầu rất giàu vitamin A và C có thể cung cấp cho bạn thị lực tốt hơn. Nó cũng giàu chất dinh dưỡng khác ngăn ngừa mất thị lực.
Tim khỏe mạnh
Mãng cầu rất giàu kali và magiê - các chất đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì một trái tim khỏe mạnh và cân bằng huyết áp.
Thêm năng lượng
Nếu bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, ăn mãng cầu là một giải pháp. Loại thực phẩm này làm tăng năng lượng do nồng độ kali cao. Hàm lượng đường của nó cũng sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể.
Làn da và mái tóc đẹp
Loại quả này rất giàu vitamin A vốn làm sáng da và bóng tóc. Mãng cầu hoàn hảo cho phụ nữ thích tìm kiếm thực phẩm chống “già”.
Ngăn ngừa bệnh hen suyễn
Vitamin B6 được tìm thấy trong mãng cầu đã được chứng minh giúp ngăn chặn các cuộc tấn công của bệnh hen suyễn.
Ngừa bệnh tiểu đường
Mặc dù ngọt nhưng mãng cầu có thể điều chỉnh nồng độ đường huyết do hàm lượng chất xơ bên trong nó nên làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.