Những điều bí ẩn về ‘chuyện ấy’

30/08/2016 09:18 GMT+7

Tình yêu và sự lãng mạn vẫn còn là điều bí ẩn, thậm chí các nhà khoa học không thể giải thích tại sao một số sự việc xảy ra khi người ta yêu nhau.

Trong thực tế, chúng ta hầu như không biết tại sao tự nhiên một số loại hoóc môn phóng thích làm cho chúng ta cảm thấy tốt khi chạm vào một người nào đó hoặc khi một người nào đó chạm vào chúng ta. Kích thích bên ngoài chỉ là một kích hoạt để phản ứng dây chuyền tồn tại bên trong cơ thể chúng ta. Dưới đây là những điều bí ẩn về “chuyện ấy” của con người, theo boldsky.
Phụ nữ vào ngày rụng trứng dễ ngoại tình hơn. Nhiều cuộc khảo sát cho thấy những người phụ nữ phạm tội ngoại tình có cơ hội ngoại tình cao hơn vào ngày rụng trứng và điều này có thể là do mong muốn của họ đạt đến đỉnh vào ngày hôm đó.
80 tuổi không có nghĩa là không còn “yêu”. Một nghiên cứu cho thấy khoảng 30% phụ nữ tuổi trên 80 vẫn còn ái ân với người bạn đời.
Giọt tinh dịch đầu tiên có tốc độ nhanh hơn vận động viên. Khi nam giới xuất tinh, giọt tinh dịch đầu tiên được cho là đi với tốc độ 42 km/giờ, con số cao hơn nhiều so với tốc độ của vận động viên.
Đàn ông tốn nhiều calo hơn phụ nữ khi làm “chuyện ấy”. Nói chung, nam giới đốt cháy khoảng 200 calo sau khi làm tình trong khi phụ nữ đốt cháy khoảng 70 calo, trừ khi cô ấy nằm trên.

tin liên quan

3 thói quen sống tốt cho 'chuyện ấy'
Ham muốn tình dục mạnh hay thấp cũng là cách đánh giá sức khỏe tổng thể của một người. Vậy làm gì để tăng khả năng 'chuyện ấy' của bạn?
Phụ nữ không biết núm vú nam giới cứng khi nam giới đang phấn khích. Phụ nữ có thể không được nhận thức được núm vú của nam giới cứng lên và nhạy cảm khi họ đang phấn khích.
Cực khoái làm giảm trầm cảm. Một cuộc khảo sát cho thấy thủ dâm có thể làm giảm các triệu chứng của trầm cảm là vì cực khoái có thể thay đổi chất hóa học trong não và cũng phóng thích một số loại hoóc môn làm dịu tâm trạng.
Phụ nữ “lên đỉnh” nhanh hơn khi thủ dâm. Thực tế cho thấy phụ nữ “lên đỉnh” nhanh hơn khi thủ dâm so với khi có bạn tình.
Cực khoái làm giảm đau nửa đầu. Phụ nữ bị chứng đau nửa đầu có xu hướng thích ân ái hơn vì cực khoái có thể làm giảm cơn đau đầu của họ.
Nồng độ cholesterol thấp ảnh hưởng sự lãng mạn. Mặc dù có nhiều yếu tố khác đóng vai trò quan trọng trong việc có một cuộc sống lãng mạn nhưng nghiên cứu cho thấy nồng độ cholesterol thấp có thể ảnh hưởng đến khả năng đạt được lãng mạn.
Cũng giống như hắt hơi, cực khoái không thể dừng lại. Khi cực khoái đến thì không thể dừng lại được.
Nồng độ testosterone của nam giới điều khiển ham muốn tình dục của họ. Nếu bạn muốn biết làm thế nào tăng nồng độ testosterone của nam giới, so sánh kích thước của ngón tay trỏ và ngón đeo nhẫn. Nếu ngón đeo nhẫn dài hơn, nồng độ testosterone rất cao. Ngón đeo nhẫn càng dài, nồng độ testosterone càng cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.