Những loại cây giúp bạn ngủ ngon vào ban đêm

27/07/2017 16:02 GMT+7

Việc có cây cối trong nhà không chỉ góp phần tăng cường giá trị thẩm mỹ cho tổ ấm của bạn mà còn hữu dụng theo nhiều cách.

Chúng mang lại năng lượng tích cực, bổ sung màu sắc, giúp bạn thư giãn và là máy lọc không khí tự nhiên. Cây cũng góp phần giúp bạn có được một giấc ngủ ngon. Khoa học đã chứng minh rằng một số loại cây trong phòng ngủ sử dụng ít oxygen hơn người ta thường nghĩ và nhả khí oxygen vào ban đêm. Sau đây là một số loại cây mà bạn có thể đặt trong phòng ngủ và giúp bạn ngủ ngon vào ban đêm, theo The Times of India.
Hoa oải hương
Hoa oải hương có tác dụng giảm stress và lo lắng, đồng thời giúp bạn có giấc ngủ sâu. Các nhà nghiên cứu đã chứng minh loại cây này có thể giúp em bé dễ ngủ, đồng thời làm giảm mức stress ở những phụ nữ mới làm mẹ.
Những loại cây giúp bạn ngủ ngon vào ban đêm
Hoa nhài
Hoa nhài có tác dụng xoa dịu cơ thể. Loại cây này được cho là giúp giảm nhẹ mức độ lo lắng ở một người và cung cấp một nguồn năng lượng tích cực.
Những loại cây giúp bạn ngủ ngon vào ban đêm

Cây lưỡi hổ
Theo Cơ quan Hàng không và Không gian Mỹ (NASA), lưỡi hổ là một trong những loại cây thanh lọc không khí tốt nhất. Nó cũng là một công cụ trang trí nhà cửa và nhả khí oxygen vào ban đêm.
Cây dây nhện
Cây dây nhện được cho là có khả năng làm sạch không khí bằng cách loại bỏ những hóa chất gây ung thư.

tin liên quan

Sáu loại nước uống giúp bạn giảm cân
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, ngay cả khi bạn không theo đuổi một kế hoạch thực hiện chế độ ăn uống khắc nghiệt, việc chọn nước uống phù hợp sẽ giúp bạn giảm cân. Sau đây là một số lựa chọn tốt cho sức khỏe.

tin liên quan

Lý do nên đi xe đạp
Đạp xe là cách đơn giản song rất hiệu quả trong việc nâng cao sức khỏe.
Nha đam
Ngoài việc dùng làm kem dưỡng da, loại cây này còn có thể giúp bạn say giấc nồng. Nha đam nhả khí oxygen vào ban đêm, dễ trồng và nuôi dưỡng, và thạch nha đam có thể được dùng làm thuốc đắp vết thương.
Những loại cây giúp bạn ngủ ngon vào ban đêm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.