Những thực phẩm giúp bạn tăng cân mà vẫn khỏe

29/08/2016 08:45 GMT+7

Thừa cân hoặc thiếu cân đều vô cùng có hại. Trong khi chúng ta đều chú trọng đến tác hại của béo phì, rất ít người biết rằng thiếu cân cũng không kém phần nguy hiểm.

Để đối phó với thiếu cân bằng chế độ ăn uống hằng ngày, sau đây là những siêu thực phẩm đầy ắp các chất dinh dưỡng, protein và chất béo lành mạnh, có thể đẩy nhanh tốc độ chương trình tăng cân của bạn mà không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, theo boldsky.
Quả óc chó
Quả óc chó giàu chất béo lành mạnh, chất xơ và protein. Bổ sung 30 gram óc chó hằng ngày để tăng cân một cách lành mạnh. Ngoài ra, nó cũng giúp cải thiện chức năng não và làm giảm nồng độ cholesterol xấu trong cơ thể.

Pho mát
Pho mát là một nguồn canxi và vitamin B12 tuyệt vời. Một lát pho mát có chứa hơn 100 calo. Vì vậy, bổ sung pho mát trong chế độ ăn uống để tăng trọng lượng và giúp bạn cảm thấy ngon miệng.
Bơ đậu phộng
Bơ đậu phộng có chứa protein, kali và, quan trọng nhất là chất béo lành mạnh. Thêm loại siêu thực phẩm này vào chế độ ăn uống để tăng cân nhanh.
Trứng
Trứng chứa chất béo và calo khỏe mạnh. Hãy bổ sung nó trong bữa ăn sáng để tăng calo và có thể tăng cân. Hơn nữa, trứng cũng rất tốt cho sức khỏe của chúng ta.

tin liên quan

9 loại thực phẩm ăn đêm không sợ tăng cân
Bữa ăn tối là một trong những bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Nếu bạn bỏ qua bữa ăn tối thì khoảng cách lớn giữa bữa ăn tối và bữa ăn sáng sẽ dẫn đến một số vấn đề sức khỏe, như axit tăng, buồn nôn, suy nhược và rối loạn giấc ngủ.

Sô cô la đen
Sô cô la đen có chứa hơn một trăm calo trên mỗi thanh. Kết hợp loại thực phẩm này trong chế độ ăn uống để tăng tốc độ chương trình tăng cân của bạn.
Sữa chua
Sữa chua là một loại siêu thực phẩm có thể giúp bạn tăng cân, miễn là đừng loại bỏ đi chất béo của nó. Ngoài ra, giá trị dinh dưỡng của sữa chua cũng cải thiện sức khỏe của bạn.

tin liên quan

Dầu dừa giúp giảm cân, giảm nguy cơ tiểu đường
Dầu dừa từ lâu được biết đến là loại thực phẩm thiên nhiên tốt cho sức khỏe, nhưng có lẽ không ít người ngại dùng. Dưới đây là 3 lợi ích sức khỏe từ dầu dừa được khoa học chứng minh, theo bodyandsoul.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.