Phạt phòng nha không phép 140 triệu đồng

09/05/2017 00:00 GMT+7

Ngày 8.5, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cho biết UBND TP đã ra quyết định xử phạt hành chính Công ty TNHH dịch vụ nha khoa Titan.Zirconia (108 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức) 140 triệu đồng do cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động.

Ngoài ra, UBND TP cũng ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính Công ty TNHH thương mại sản xuất mỹ phẩm Thuận Phát (số 4 đường TX.39, KP.3, P.Thạnh Xuân, Q.12)120 triệu đồng vì các vi phạm: không kê khai trung thực các nội dung đã cam kết trong phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm; sản xuất mỹ phẩm không thực hiện đúng nguyên tắc, tiêu chuẩn cơ bản về “thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm” của Hiệp hội Các nước Đông Nam Á hoặc tương được Hội đồng mỹ phẩm ASEAN thừa nhận.
Trước đó, Sở Y tế TP cũng xử phạt vi phạm 35 triệu đồng đối với ông Kim Hak-joong hành nghề (tư vấn thẩm mỹ) nhưng không có chứng chỉ hành nghề.

tin liên quan

Phòng khám có bác sĩ Trung Quốc hoạt động 'chui'
Ngày 9.3, tin từ Sở Y tế TP.HCM cho biết, Sở đã có tờ trình UBND TP về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH đầu tư y tế quốc tế Đông Á (phòng khám đa khoa Baylor ở 202 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10) 120 triệu đồng vì hoạt động khám, chữa bệnh không phép.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.