Phong Thấp Thủy nhận giải ‘Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2017’

22/04/2017 08:00 GMT+7

Ngày 8.4.2017, lễ tôn vinh và trao giải “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ 6 - 2017” đã diễn ra tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ - Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam.

Tại buổi lễ, Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế, Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam đã trao tặng giải “Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2017” cho sản phẩm Phong Thấp Thủy của Công ty CP Dược Phẩm Đông Dược 5 (Heropharm).

Chương trình khảo sát “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng” được áp dụng theo Điều 75 - Luật Sở hữu trí tuệ với 8 tiêu chí gồm: độ nhận biết, phạm vi lưu hành của thương hiệu, doanh số bán hàng, thời gian thương hiệu được sử dụng liên tục, uy tín, số lượng quốc gia bảo hộ, số lượng quốc gia công nhận là nổi tiếng và giá trị chuyển nhượng.

Vượt qua hơn 300 hồ sơ tham gia khảo sát, đáp ứng các tiêu chí của ban tổ chức, sản phẩm Phong Thấp Thủy của Công ty CP Dược Phẩm Đông Dược 5 (Heropharm) đã trở thành Top 10 trong 100 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam được vinh danh năm 2017.

Chứng thư thẩm định Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2017
Chứng thư thẩm định Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2017

Được thành lập từ năm 1982, Công ty CP Dược Phẩm Đông Dược 5 (Heropharm) là một trong những công ty uy tín nhất trong việc sản xuất sản phẩm thuốc đông dược tại Việt Nam.

Các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng của Đông Dược 5 (Heropharm) đều được sản xuất từ dược liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên với gần 100 sản phẩm được tin dùng hiện có mặt trên thị trường Việt Nam. Nổi bật nhất chính là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe “Phong Thấp Thủy” - một sản phẩm giúp bổ can, thận, hỗ trợ làm giảm các chứng phong thấp, viêm khớp, xương khớp nhức mỏi...

Phong Thấp Thủy - hỗ trợ làm giảm các chứng phong thấp, xương khớp nhức mỏi
Phong Thấp Thủy - hỗ trợ làm giảm các chứng phong thấp, xương khớp nhức mỏi
      

Đặc biệt, Phong Thấp Thủy đã từng được nghiên cứu lâm sàng bởi Trung tâm Đào tạo và Nghiên cứu Y học cổ truyền TP.HCM. Theo kết quả nghiên cứu, Phong Thấp Thủy có tác dụng hỗ trợ giúp giảm đau rất rõ trên bệnh nhân thoái hóa khớp, sản phẩm giúp giảm sưng trên bệnh nhân viêm khớp gối cấp và có tính kháng viêm rõ.

GPQC: số 32993/2015/ATTP-XNCB

Là một đơn vị luôn luôn đi đầu trong việc cải tiến của ngành dược nói chung và ngành đông dược nói riêng, Công ty CP Dược Phẩm Đông Dược 5 (Heropharm) không chỉ nhanh chóng nhận được sự quan tâm, ưa chuộng của khách hàng, mà còn nhận được vô số giải thưởng giá trị từ các ban ngành và Nhà nước trao tặng. Năm 2016, Thực phẩm chức năng Sâm Qui Tinh - một trong những sản phẩm của công ty, với tác dụng giúp bổ thận, bổ huyết và tăng cường thể lực cũng đã đạt giải “Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng 2016” và được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Công ty CP Dược Phẩm Đông Dược 5 (Heropharm) khẳng định sẽ luôn cố gắng là thương hiệu hàng đầu trong ngành đông dược, giữ vững danh hiệu nhãn hiệu nổi tiếng Phong Thấp Thủy, Sâm Qui Tinh mãi về sau. 

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.