Rối loạn cương dương và cải thiện chức năng sinh lý nam giới

13/01/2012 14:05 GMT+7

Chất lượng đời sống tình dục luôn là đề tài hấp dẫn đối với nam giới, trong đó có thể là những trăn trở không thể chia sẻ được với người bạn đời hay những tìm hiểu sâu xa để luôn giữ được bản lĩnh đàn ông của chính mình, đặc biệt là mỗi độ xuân về. Thực tế đã cho thấy câu chuyện tưởng chừng rất đơn giản, nhưng không bao giờ có hồi kết vì đàn ông ngày nay phải đối mặt với bao nhiêu vấn đề có ảnh hưởng đến cuộc sống hạnh phúc lứa đôi vì các bệnh nam giới, đặc biệt là rối loạn cương dương.

Buổi tư vấn trực tuyến đã cung cấp cho bạn đọc kiến thức sâu rộng hơn về những biểu hiện gây ra rối loạn chức năng sinh lý nam giới, những liệu pháp điều trị mới tăng cường dẫn xuất Nitric Oxide hiệu quả và an toàn, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh của chính mình một cách tự nhiên nhất.

Khách mời tham gia buổi tư vấn trực tuyến gồm:

- Tiến sĩ, bác sĩ Phạm Văn Bùi - Chuyên gia Tiết niệu,  Phó giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
- Tiến sĩ, bác sĩ Từ Thành Trí Dũng - Trưởng Đơn vị Nam học - Bệnh viện Đại học Y Dược
- Bác sĩ Đỗ Minh Tú - đại diện nhãn hàng Ezerex® - Công ty Assopharma

 
Đại diện Thanh Niên Online (bìa trái) tặng hoa cho các vị khách mời

 
Các vị khách mời trả lời trực tuyến những thắc mắc của bạn đọc

 
Tiến sĩ, bác sĩ Phạm Văn Bùi - Chuyên gia Tiết niệu,  Phó giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương trả lời những thắc mắc của bạn đọc

 
Tiến sĩ, bác sĩ Từ Thành Trí Dũng - Trưởng Đơn vị Nam học - Bệnh viện Đại học Y Dược (trái) trả lời trực tuyến

 
Bác sĩ Đỗ Minh Tú - đại diện nhãn hàng Ezerex® - Công ty Assopharma (trái) trả lời những câu hỏi của bạn đọc

Ezerex® là dược dinh dưỡng giúp tăng cường cương dương tự nhiên và lưu thông tuần hoàn máu, tính hiệu quả và an toàn được chứng minh lâm sàng. Ezerex® được sản xuất bởi tập đoàn dược phẩm Sigma-tau (Ý) theo bản quyền của Mỹ và châu Âu.

Công thức độc quyền được bào chế đặc biệt theo hệ thống thành phần đa chức năng độc nhất (Multifunction Ingredient System) chứa các nhóm L-arginine 2500mg, chất quan trọng tăng cường sản xuất Nitric Oxide (NO) - chất đóng vai trò chủ đạo trong quá trình cương cứng và duy trì cương dương, hỗ trợ quá trình bơm máu vào các thể hang, Propioyl-L-carnitine 250mg, cải thiện khả dụng sinh học của Nitric Oxide, Nicotinic Acid 20mg tăng cường lưu lượng máu ở động mạch.

Đối tượng sử dụng:

- Phù hợp cho mọi đối tượng bị rối loạn cương dương.

- Đặc biệt, sử dụng được cho bệnh nhân tiểu đường, tim mạch và bệnh nhân đang điều trị bằng các thuốc thuộc nhóm ức chế PDE (Sildenafil, tadalafil, valdenafil).

Sản phẩm đã được tin dùng ở hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Để đặt thêm câu hỏi hoặc xem chi tiết nội dung trả lời, vui lòng truy cập tại www.assopharma.com hoặc Hotline: 08. 3775 1828.

Thanh Niên Online (thực hiện)
Ảnh: Thanh Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.