Top 4 căn bệnh do ảnh hưởng từ rượu bia

07/10/2016 08:00 GMT+7

Sau khi uống rượu bia bạn sẽ có cảm giác khó chịu như nhức đầu, nôn mửa, mệt mỏi… Không những thế, chất cồn từ rượu bia còn ảnh hưởng đến các cơ quan trong cơ thể, gây hại đến sức khoẻ và tính mạng của chính bạn.

Sau đây là 4 căn bệnh mà rượu bia “mang đến” cho sức khoẻ của bạn:
1. Viêm gan – Xơ gan – Kẻ giết người thầm lặng.
Bia rượu thường xuyên quá mức sẽ gây ngộ độc gan dẫn đến viêm gan – xơ gan, từ đó làm chức năng gan bị suy giảm, cơ thể không thể đào thải các chất độc hại ra ngoài. Từ đó nhiều bệnh xuất hiện như viêm gan – xơ gan, các bệnh mãn tính không lây như bệnh tim mạch, bệnh gout, tiểu đường tuyp 2,…
Trong một số trường hợp, sau khi uống rượu bia sẽ có cảm giác nhức đầu, bạn thường tìm ngay một viên thuốc để giảm đau. Mà không biết rằng dùng thuốc sẽ làm tăng tác hại của rượu bia lên rất nhiều lần đến sức khoẻ của bạn.
2. Bệnh gout – Ghé thăm các quý ông sau mỗi cuộc nhậu
Trong những cuộc vui, các quý ông không chỉ uống bia suông, mà còn dùng thêm các món ăn có chứa nhiều purin làm lượng acid uric trong máu tăng lên. Khi lượng acid uric tăng quá cao khiến thận không đào thải kịp sẽ gây lắng đọng urat ở các khớp. Đây là nguyên nhân mà bệnh gout thường xuyên ghé thăm các quý ông sau khi nhậu.
3. Rượu bia ảnh hưởng đến tim mạch như “con dao hai lưỡi”
Rượu bia có tác dụng bảo vệ tim cho người trên 45 tuổi khi uống một lượng vừa phải. Nếu bạn uống rượu bia nhiều hơn mức an toàn, có khả năng sẽ:
• Làm tăng huyết áp – Nguyên nhân chính gây ra những cơn đau tim và đột quỵ.
• Làm cơ tim suy yếu, không thể bơm máu một cách hiệu quả, từ đó gây ra bệnh cơ tim và dễ dẫn đến tử vong do suy tim.
4. Viêm loét dạ dày – Chuyện muôn thuở của “dân nhậu”
Xuất phát từ những triệu chứng nhẹ như ợ nóng, đầy bụng nên người bệnh bỏ qua những dấu hiệu này. Đến khi những cơn đau xuất hiện liên tục thì bệnh nhân mới đi khám và điều trị. Biến chứng chủ yếu của viêm loét dạ dày khi uống nhiều rượu bia là xuất huyết tiêu hoá.
Một nghiên cứu cho thấy: “Rượu bia làm tăng nguy cơ xuất huyết tiêu hoá lên đến 400% và tăng tỷ lệ tử vong do xuất huyết tiêu hoá lên đến 150%”.
Top 4 căn bệnh do ảnh hưởng từ rượu bia
Anh M.T – Trưởng phòng kinh doanh của một công ty bất động sản cho biết: “Tôi thường xuyên đi hội nghị và các buổi tiệc tùng vì thế nên không thể nào tránh khỏi việc uống bia rượu. Tôi được bạn bè giới thiệu vài cách giải rượu, từ đó tôi không còn cảm giác say nhiều như lúc trước và sáng hôm sau vẫn đi làm khoẻ re như không có chuyện gì xảy ra”
Hãy bảo vệ sức khoẻ của bạn khỏi tác hại của rượu bia ngay từ hôm nay nhé!
Về Thực phẩm báo vệ sức khỏe : Viên giải rượu Nomikai Bancho
Nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với rượu bia thì Nomikai bancho là sản phẩm giải rượu bia bạn không nên bỏ qua!
• Giúp giải rượu bia và các đồ uống có cồn, làm giảm những cảm giác khó chịu khi uống nhiều rượu, bia. Giúp cơ thể nhanh trở lại trạng thái bình thường.
• Sản phẩm dùng cho người trưởng thành trên 20 tuổi uống nhiều rượu bia, say rượu.
• Nếu sản phẩm không phù hợp với cơ thể, hãy giảm liều dùng hoặc ngưng sử dụng.
Chú ý: sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top 4 căn bệnh do ảnh hưởng từ rượu bia 2
• Xem thêm thông tin Viên giải rượu Nomikai Bancho tại http://thucphamchucnangplusone.com/chi-tiet-san-pham/vien-giai-ruou-nomikai-bancho-211.html
• Nhà sản xuất:
Công ty Seiko Yakuhin Kogyo Co., LTD 6-11-24 Tsudanuma, Narashino-Shi, Chiba, Japan (Nhật Bản)
• Nhà nhập khẩu, phân phối:
Công ty Cổ phần Kizuna Số 9, đường 34A, khu phố 5, P. An Phú, quận 2, TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.