Trị nám với một 'rừng' công nghệ…!

Khi công nghệ, máy móc hiện đại được ứng dụng vào các dịch vụ làm đẹp, nhiều người có nhu cầu cảm thấy tự tin hơn khi vấn đề của mình đã được giải quyết nhưng cũng khiến người ta “chóng mặt” với một “rừng” các dịch vụ. Điều trị nám cũng không ngoại lệ.

Tại một viện làm đẹp thuộc hàng 5 sao ở Q.5 (TP.HCM), trong các dịch vụ làm đẹp thì điều trị nám được giới thiệu nhiều phương pháp với công nghệ mới, “siêu hiệu quả” để chị em lựa chọn. Một trong các dịch vụ được tư vấn viên “tâng bốc” nhiều nhất: “Phương pháp thay da sinh học được đánh giá là công nghệ điều trị nám, tàn nhang… hàng đầu hiện nay với sự kết hợp vượt trội giữa công nghệ Microdermabrasion, Cold & Hot Hammer và cùng tinh chất đặc trị an toàn có khả năng kích thích sự chuyển hóa của các tế bào giúp hồi sinh, khôi phục chức năng của các sợi collagen, làm mờ vết thâm, nám, thu nhỏ lỗ chân lông, xóa nhăn, tái tạo một làn da săn chắc, trắng sáng. Điểm nổi bật của công nghệ điều trị thâm nám da mặt hiệu quả bằng thay da sinh học là không phẫu thuật, không xâm lấn, không gây đau đớn, quá trình điều trị nhẹ nhàng, không gây tác dụng phụ, không làm tổn thương, không gây bỏng rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng”.
Công nghệ Microdermabrasion là kỹ thuật siêu mài mòn, không cần phẫu thuật, sử dụng một đầu nhỏ chứa các hạt khoáng pha lê cực mịn nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết một cách hiệu quả, kích thích sự sản sinh các loại tế bào mới và sợi collagen làm da sáng mịn hơn. Dưới tác dụng của luồng áp suất cao, các hạt khoáng pha lê sẽ nhẹ nhàng mài đi lớp da sạm, bóc tách các tế bào da già cỗi và hư tổn. Kết hợp với công nghệ sóng siêu âm của Cold & Hot Hammer hoạt động mạnh mẽ giúp kích thích tăng cường trao đổi chất của da, tăng tuần hoàn máu và thẩm thấu nhanh các tinh chất đặc trị, nhanh chóng phục hồi da khỏe.

tin liên quan

Khó trị như... nám
Dạo một vòng các spa, thẩm mỹ viện, bạn sẽ thấy la liệt những dịch vụ trị nám bằng máy móc công nghệ hiện đại. 

Bên cạnh đó, các tinh chất dưỡng trắng chiết xuất từ các loại a xít trái cây tự nhiên có nồng độ cao, lành tính thẩm thấu vào sâu tầng hạ bì, tương tác với protein trên da khiến các mảng da tối màu bị loại bỏ, quá trình hình thành melanin bị chặn đứng sạch sẽ, mang lại một làn da sáng mịn, đều màu tự nhiên. Chưa kể, tổ hợp những vitamin hàm lượng cao có trong tinh chất đặc trị còn giúp da tạo nên những gốc chống ô xy hóa làm chậm tiến trình lão hóa, giúp da trắng mịn, đều màu và săn chắc rõ rệt.
“Đây là công nghệ của Hàn Quốc mới nhất, kết quả điều trị sẽ thấy được sau 15 ngày: da sáng, mịn màng như da em bé, các vết sẹo mụn, khuyết điểm như da thô sần, sạm nám, đồi mồi, đốm nâu sẽ bị loại bỏ hết. Một liệu trình 10 buổi với chi phí điều trị 3 triệu đồng/lần” - tư vấn viên nhấn mạnh thêm.
Trị nám với một 'rừng' công nghệ…! 1
Ảnh: Shutterstock
Tại đây, bạn tư vấn viên giới thiệu thêm một phương pháp giảm nám chuyên sâu với hiệu quả phá vỡ và loại bỏ được các mảng nám trên bề mặt da, các sắc tố melanin bám sâu dưới đáy da và ngăn chặn được sự hình thành của chúng. Công nghệ này áp dụng Yag Laser thế hệ mới, những sắc tố xỉn màu sẽ được phân giải và loại bỏ dần dần nhờ bước sóng kép 1.064 nm (điều trị sắc tố xanh, đen) và 532 nm (điều trị sắc tố đỏ, nâu) tác động trực tiếp vào các sắc tố từ bề mặt tới sâu dưới lớp biểu bì. Ánh sáng laser thế hệ mới này còn có khả năng kiểm soát việc sản xuất melanin, ngăn ngừa sự quay trở lại của nám, kích thích tăng sinh collagen, giúp da hấp thụ nhanh các chất dinh dưỡng, vitamin thiết yếu, giúp trẻ hóa làn da, đem lại kết quả làm đẹp nhanh chóng.
Quy trình điều trị gồm các bước: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên sâu, tẩy da chết bằng thảo dược thiên nhiên không gây kích ứng, xông hơi nóng hỗ trợ đào thải độc tố trên da, chạy máy siêu mài mòn kim cương làm sạch da toàn diện, lấy cồi mụn bằng dụng cụ chuyên nghiệp nếu có, chạy tia điện tím sát khuẩn, làm dịu và khôi phục sức sống làn da, lau nước cân bằng cho da dịu nhẹ, chạy serum huyết thanh và massage mặt để dưỡng chất thẩm thấu nhanh, mang lại hiệu quả tuyệt đối cho việc tái tạo làn da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, bắn máy Yag Laser sử dụng bước sóng kép phá hủy hoàn toàn các sắc tố gây nám, tàn nhang, sạm da nằm sâu trong lớp biểu bì và đào thải ra ngoài theo hệ bài tiết tự nhiên mà không làm tổn thương đến các tế bào mô da xung quanh; đắp mặt nạ than gỗ làm dịu và mịn màng làn da.

tin liên quan

Những thực phẩm 'gia cố tình yêu'
Chuyên gia dinh dưỡng Lyndi Cohen của Úc đã tiết lộ những thực phẩm bình thường nhất nhưng có thể dễ dàng cải thiện năng lực của quý ông, và bí quyết ở đây chính là màu cam.

“Với quy trình điều trị kỹ lưỡng như vậy thì chắc chắn mức chi phí khá cao, khoảng từ 20 - 40 triệu đồng tùy theo mức độ nám, vùng nám. Nhưng chắc chắn hiệu quả rất cao, không hết nám sẽ được hoàn tiền” - tư vấn viên khẳng định chắc nịch.
Đến một spa cao cấp khác nằm trên đường Sương Nguyệt Ánh (Q.1, TP.HCM), với mong muốn trị đốm nám lâu năm do sắc tố da thì được giới thiệu công nghệ Supper Laser mới nhất hiện nay với chi phí đến 50 triệu đồng cho một liệu trình 10 buổi, có thể loại bỏ tới 95% nám da. Là công nghệ đặc trị nám sâu, nám hỗn hợp với sự kết hợp của 2 bước sóng: 1.064 nm và 532 nm tác động ở lớp sâu trung bì, hạ bì và vào lớp nông gần bề mặt da.
“Công nghệ Super Laser đã được qua kiểm chứng nghiêm ngặt của các tổ chức uy tín và cho lưu hành toàn thế giới như: FDA - Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ, chứng nhận CE của châu Âu… Super Laser đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho làn da và kết quả trị nám cao nhất, không để lại sẹo, không mất sắc tố da nên chị cứ yên tâm điều trị” - bạn tư vấn viên tại đây cho biết.
Ngoài ra, hiện nay ở một số spa vẫn giới thiệu dịch vụ trị nám bằng các dưỡng chất thiên nhiên, hay mỹ phẩm dòng đặc trị nám, nhưng theo chia sẻ của chuyên viên chăm sóc da Phương Mai (tại Anam QT spa) thì trị nám bằng mỹ phẩm chỉ có hiệu quả và an toàn khi loại dùng là mỹ phẩm chất lượng cao (nên dùng dòng mỹ phẩm thiên nhiên hoặc mỹ phẩm cao cấp có uy tín).

Ngoài ra, tùy thuộc vào tình trạng nám của bạn mà chuyên viên sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp cùng các tư vấn riêng cho bạn như cơ chế sinh hoạt ăn uống, ngủ nghỉ hỗ trợ cho quá trình điều trị đạt hiệu quả cao nhất. Chọn dược mỹ phẩm hay mỹ phẩm đạt chất lượng cao và uy tín đối với các trường hợp nám cấp độ 1, cấp độ 2 (không phải nám sâu) sẽ cải thiện được tình trạng nám qua một quá trình thời gian và chăm dưỡng da một cách an toàn.
Đặc biệt khi dùng dược mỹ phẩm dòng thiên nhiên cao cấp, làn da sau điều trị sẽ khỏe đẹp tự nhiên và giúp bạn yên tâm hơn. Mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng cao, dược mỹ phẩm với công nghệ sinh học chữa trị tận tế bào gốc để làm đồng đều sắc tố da (chứ không phải tẩy các vết nám sẽ làm bào mòn da, làm yếu da… như tác dụng của một số hóa mỹ phẩm đang được lưu dùng) giúp cải thiện vết nám, phục hồi dưỡng chất cho da giúp da trở về trạng thái bình thường, khỏe và tự nhiên.

tin liên quan

Thực phẩm cân bằng cholesterol
Cholesterol cân bằng góp phần ngăn ngừa bệnh tim, vì vậy một khi bạn được chẩn đoán cholesterol cao, chớ nên phớt lờ mà ảnh hưởng sức khỏe lâu dài. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.